Review máy lọc không khí Airshot Road hot nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Airshot Road có tốt không? Có nên mua dòng máy lọc không khí này để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí Airshot Road đến từ Airshort là thương hiệu máy lọc không khí của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Model máy lọc không khí này hiện đang nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phí người dùng hiện nay.

Những đặc điểm của máy lọc không khí Airshot Road

  • Đã qua kiểm định KC tại Hàn Quốc và hoàn thành các chứng chỉ CE và RoHS của Châu Âu.
  • Hội tụ đầy đủ các công nghệ của Pháp, Đức và Hàn Quốc.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp đặt ở xe hơi, bàn làm việc, phòng ngủ.
  • Thời gian sử dụng lâu dài.
  • Có khả năng khử mùi hôi cho xe ô tô bao gồm 24 chất thải độc hại từ ghế, trần, sàn xe hơi.
  • Giúp loại bỏ bụi mịn ở bên trong xe hơi hay khói bụi ở bên ngoài tràn vào bên trong không gian xe.
  • Xử lý đến 99% các chất có mùi hôi, hăng gây ô nhiễm cho môi trường.

Đánh giá máy lọc không khí Airshot Road

Để đánh giá chất lượng của máy lọc không khí Airshot Road có tốt không? Chúng ta cần phải review sản phẩm này trên nhiều khía cạnh khác nhau. Cụ thể chi tiết như sau:

1. Về thiết kế

Máy lọc không khí Airshot Road sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt giúp làm sạch cho không khí ở trong ô tô một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bộ sản phẩm sẽ bao gồm thân máy lọc không khí chính, cáp nguồn USB, băng keo hai mặt 3mm, miếng lót Silicon.

Máy lọc không khí Airshot Road có kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp đặt ở xe hơi, bàn làm việc, phòng ngủ.
Máy lọc không khí Airshot Road có kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp đặt ở xe hơi, bàn làm việc, phòng ngủ.

2. Về tính năng

Máy lọc không khí Airshot Road có khả năng xử lý đến 99% các chất có mùi hăng như Acetal (chất gây ung thư), Styrene (chất gây ung thư, giảm thính, thị lực, tổn thương hệ thần kinh), xylene (chất gây ô nhiễm môi trường, ngộ độc suy hô hấp, gây ung thư). Các chất thuộc nhóm Amoniac gây mùi hôi, xử lý các chất oxit nitơ, chất hóa học mang nhóm Acidsunfuric.

Đặc biệt, máy lọc không khí Airshot Road có khả năng loại bỏ đến 2 loại tạp chất có trong không khí, khử mùi hôi có trong xe hơi và phòng, cân bằng độ ẩm và lọc các loại bụi mịn chuyên biệt của xe hơi. Máy còn có khả năng lọc bụi cho ô tô ở các đô thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Máy lọc không khí Airshot Road vận hành theo 2 mức độ để phù hợp với không gian của xe cùng tiếng ồn thấp nên không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Airshot Road

  • Chức năng: Lọc không khí và cân bằng độ ẩm 
  • Diện tích sử dụng: 15m2 
  • Công suất tiêu thụ: 3.5W 
  • Chất liệu: Nhựa PC kết hợp ABS 
  • Kích thước: 121mm x 53mm x 65mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 180g 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 6 tháng
Máy lọc không khí Airshot Road có khả năng khử mùi hôi cho xe ô tô bao gồm 24 chất thải độc hại từ ghế, trần, sàn xe hơi.
Máy lọc không khí Airshot Road có khả năng khử mùi hôi cho xe ô tô bao gồm 24 chất thải độc hại từ ghế, trần, sàn xe hơi.

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Airshot Road

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng máy lọc không khí Airshot Road hiệu quả và an toàn nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.

  • Cắm cổng sạc USB vào nguồn điện, chạm nhẹ vào nút nguồn cảm ứng “nút tròn màu xanh dương”. Nếu như có đèn màu xanh và có luồng khí chạy vào thì máy đã hoạt động.
  • Sau khi cắm cổng USB kết nối thì bạn hãy chạm nhẹ vào nút nguồn để thay đổi chế độ bao gồm 2 chế độ đó là tiếng ồn thấp và tăng công suất hoạt động.

Cách làm mới bộ lọc:

  • Sau khoảng 6 tháng sử dụng, các bạn hãy tắt nguồn điện, dùng tua vít để tháo mặt sau của máy, lấy miếng lọc ra.
  • Sau đó, bạn hãy cho miếng lọc vừa lấy ra vào nước sôi ngâm khoảng 20 – 30 phút rồi lấy ra để phơi khô hoàn toàn, lắp đặt và sử dụng như bình thường.

Chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc không khí Airshot Road đang hot hòn họt trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây, các bạn đã tự tin để có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc không khí ưng ý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!