Review máy lọc không khí Coway có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Coway có tốt không? Hãy cùng chúng tôi câu trả lời trong bài viết này nhé.

Máy lọc không khí Coway gia nhập vào thị trường từ năm 2011 đã nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía người dùng. Bởi sản phẩm này có sự đa dạng về mẫu, thiết kế ấn tượng cũng như hiệu quả lọc không khí vượt trội.

Máy lọc không khí Coway – Thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc

Máy lọc không khí Coway của thương hiệu Coway được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1989. Tập đoàn Coway đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phát triển thiết bị gia dụng trong gia đình, nổi bật nhất phải kể đến đó là máy lọc không khí, máy lọc nước và bồn rửa vệ sinh. 

Coway là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng tại Hàn Quốc. Cho đến nay, Coway đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể, được công nhận là thương hiệu số 1 thị trường Hàn Quốc về máy lọc nước, máy lọc không khí và bồn rửa vệ sinh, đạt chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 cùng nhiều các giải thưởng khác. Vào năm 2009, máy lọc nước Coway đã được công nhận là sản phẩm đẳng cấp thế giới – giải thưởng lần đầu tiên trong lịch sử ngành máy lọc nước.

Hiện nay, Coway đã thành lập 60 chi nhánh trên toàn thế giới, trong đó có chi nhánh tại thị trường Việt Nam. Tại thị trường nước ta, các sản phẩm của Coway được Công ty Cổ phần Thương mại Carpa Việt Nam phân phối độc quyền.

Máy lọc không khí Coway với thiết kế tinh tế giúp tô điểm cho không gian nội thất.
Máy lọc không khí Coway với thiết kế tinh tế giúp tô điểm cho không gian nội thất.

Máy lọc không khí Coway có tốt không?

Để biết máy lọc không khí Coway có tốt không, chúng ta hãy cùng đi đánh giá những yếu tố dưới đây nhé.

1. Thiết kế tinh tế và hiện đại

Hầu hết, các dòng máy lọc không khí Coway đều sở hữu những gam màu đơn giản nhưng lại không hề kém phần tinh tế. Máy có kiểu dáng mỏng gọn, sang trọng thích hợp đặt ở mọi nơi trong không gian nhà ở và mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất.

2. Công suất đa dạng, đáp ứng được nhiều diện tích không gian khác nhau

Để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy lọc không khí phù hợp với không gian sử dụng, Coway đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm với nhiều công suất hoạt động đa dạng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Do đó, máy lọc không khí Coway cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian từ phòng nhỏ dưới 33m2 cho đến không gian có diện tích lớn lên đến 50m2.

3. Trang bị hệ thống màng lọc mạnh mẽ

Máy lọc không khí Coway được trang bị hệ thống màng lọc đa lớp giúp lọc sạch không khí, diệt vi khuẩn, virus, khử mùi, mang đến bầu không khí trong lành để bảo vệ sức khỏe của con người. Cụ thể đó là:

  • Màng lọc thô: Lọc bụi bẩn lớn mà mắt thường có thể nhìn thấy được như lông động vật, tóc…
  • Màng lọc bụi mịn: Loại bỏ bụi mịn có kích thước siêu nhỏ trong không khí từ PM 0.01 – PM0.03 hiệu quả lên đến 99.9%.
  • Màng lọc khử mùi: Có tác dụng khử mùi hôi khó chịu, khí độc hại như khí thải, gas, mùi thức ăn, nấm mốc, mùi nội thất…
  • Màng lọc Hepa: Có khả năng loại bỏ bụi mịn, mùi thuốc lá và các tác nhân gây bệnh trong không khí.
Máy lọc không khí Coway AP-1018F có công suất 38W, thích hợp sử dụng trong không gian dưới 33 m2.
Máy lọc không khí Coway AP-1018F có công suất 38W, thích hợp sử dụng trong không gian dưới 33 m2.

4. Cảm biến chất lượng không khí qua hệ thống đèn Led

Các dòng máy lọc không khí Coway đều được trang bị cảm biến chất lượng không khí vô cùng nhạy, dễ sử dụng để cảnh báo cho người dùng có thể nhận biết được tình trạng ô nhiễm không khí thông qua hệ thống đèn Led đa sắc. Do đó, người dùng sẽ biết được tình trạng không khí để lựa chọn chế độ vận hành phù hợp nhằm tối ưu hóa hiệu suất lọc khí.

5. Trang bị nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại

Một trong những bước tiến quan trọng của máy lọc không khí Coway đó là sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo Al để tự động điều chỉnh tốc độ luồng gió theo chất lượng không khí, nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động cho máy. Một số dòng máy lọc không khí Coway còn được trang bị bộ cảm biến ánh sáng thông minh có khả năng tự động tắt đèn hiển thị vào ban đêm hay khi phòng thiếu ánh sáng nhằm đảm bảo cho bạn có giấc ngủ sâu, vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Coway còn được ứng dụng thêm nhiều chế độ và tiện ích khác như chế độ ngủ Sleep, tính năng hẹn giờ, tính năng khóa trẻ em, chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi mở nắp máy…

Bài viết trên, chúng tôi đã vừa chia sẻ những thông tin về máy lọc không khí Coway. Qua đây chắc chắn, các bạn đã phần nào tìm được câu trả lời cho thắc mắc “máy lọc không khí Coway có tốt không?”. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!