Review máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn model máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều tính năng hiện đại ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đặc điểm, tính năng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED

1. Về thiết kế

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với kích thước nhỏ gọn, giảm đến 65% so với kích thước các máy lọc thường khác giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho gia đình bạn.

2. Về hiệu quả lọc nước

Thiết bị sử dụng công nghệ điện phân nước RO giúp tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen. Đây là một loại nước khỏe đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nó giúp mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Đồng thời, Hydrogen còn được đánh giá cao trong việc giúp loại bỏ các gốc tự do, hoạt động như một chất chống oxy hóa tốt bảo vệ cơ thể con người.

Bộ lõi lọc đúc nguyên khối chắc chắn
Bộ lõi lọc đúc nguyên khối chắc chắn

Điểm khác biệt của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường chính là bộ lõi đúc nguyên khối, từ các lõi lọc thô, màng lọc RO đến bộ lõi chức năng tạo Hydrogen đều được đúc nguyên khối chắc chắn. Nhờ vậy đảm bảo kín khít tuyệt đối, hạn chế sự tác động từ bên ngoài, đặc biệt là tái nhiễm khuẩn.

Đặc biệt, với kết cấu này cho phép người dùng có thể linh hoạt thay đổi lõi một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không cần phải khóa nước đầu vào. 

Máy có thiết kế vòi cơ đóng mở đi liền với máy, người dùng sẽ không cần phải khoan cắt chậu rửa, bàn đá mà có thể lắp đặt máy ở mọi vị trí một cách thuận tiện. Đi kèm với đó là khay để cốc và chứa nước thừa tiện dụng.

Thiết kế vòi cơ đóng mở tiện lợi
Thiết kế vòi cơ đóng mở tiện lợi

3. Về tính năng và tiện ích

Sản phẩm còn được bố trí hệ thống kết nối đường ống với phần dây dẫn nước có đầu kết nối nhanh, giúp cho các thao tác được nhanh gọn hơn, chính xác hơn. Hệ thống này còn giúp đảm bảo khả năng kết nối của thiết bị được chắc chắn, bền bỉ và khả năng chịu áp lực nước tốt, giảm tối đa tình trạng bị tuột dây, rò rỉ nước. 

Người dùng với với 3 bước đơn giản là đã có thể thành công lắp đặt và sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED gồm cắm đường nước vào, đường nước ra và cắm điện.

Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED còn có các tính năng nổi bật khác như tự động sục rửa màng RO tiện lợi, trang bị công nghệ tạo Hydrogen 5 in 1 cho hàm lượng tối ưu, sử dụng màng lọc RO Vortex Made in Korea giúp tiết kiệm lượng nước thải ra…

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1ME

Để sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED được an toàn và hiệu quả người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1ME
Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1ME
  • Thay đổi lõi lọc định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất
  • Khi thiết bị có dấu hiệu hoạt động không ổn định hoặc gặp sự cố nào đó thì nhanh chóng ngắt nguồn điện, khóa nguồn nước và gọi điện ngay cho đội ngũ kỹ thuật viên đến giúp xử lý sự cố.
  • Sử dụng nguồn điện áp đúng với yêu cầu của nhà sản xuất quy định.
  • Không để áp lực nguồn nước đầu vào quá lớn. Nếu cảm thấy nguồn nước vào có áp lực quá lớn thì nên lắp 1 khóa nước nguồn vào máy và vặn nhỏ lại. 
  • Khi vắng nhà trong thời gian dài thì nên khóa nước và tắt nguồn điện, tránh để áp lực nước quá mạnh làm bật vòi nước và hỏng khóa.
  • Lâu ngày không sử dụng máy lọc nước thì nên để máy sục rửa 3 giờ để đảm bảo nguồn nước được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.
  • Xả bỏ đi 4 – 5 lần nước lần đầu tiên mua về sử dụng.
  • Không lắp vòi lấy nước của máy vào ống dẫn nước nóng

Trên đây là toàn bộ thông tin về các đặc điểm và tính năng nổi bật của dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED đang được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng trên thị trường. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích với bạn và chúc bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!