Review máy nước nóng Frisch Fc 2020 có tốt và tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn tìm mua bình tắm nóng lạnh tiết kiệm điện cho gia đình 2 - 3 người dùng thì máy nước nóng Frisch Fc 2020 sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết để biết sản phẩm có tốt và tiết kiệm điện hay không nhé!

1. Máy nước nóng Frisch Fc 2020 có tốt không?

Để biết máy nước nóng Frisch Fc 2020 có tốt không? Mời bạn cùng websosanh.vn review chi tiết sản phẩm qua các tiêu chí quan trọng sau:

1.1. Thiết kế hài hòa, sang trọng và thanh lịch

Review chi tiết máy nước nóng Frisch Fc 2020
Máy nước nóng Frisch Fc 2020 có thiết kế hình trụ tròn ngang hiện đại người dùng

Máy nước nóng Frisch Fc 2020 có thiết kế hình trụ tròn ngang hiện đại người dùng có thể dễ dàng lắp đặt. Sự bo tròn tạo ra cảm giác mềm mại mang đến cho không gian phòng tắm sự hài hòa và sang trọng hơn. Gam màu trắng trung tính của thiết bị cũng là một điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất phòng tắm.

1.2. Vỏ bình chống thấm theo tiêu chuẩn IPX4

Máy nước nóng Frisch Fc 2020 có vỏ nhựa được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống thấm đạt chuẩn IPX4 giúp ngăn chặn sự tiếp xúc của nước với các linh kiện bên trong thân máy. Từ đó giúp nâng cao tuổi thọ, duy trì sự vận hành ổn định của máy cũng như ngăn chặn các sự cố cháy nổ do điện có thể xảy ra.

1.3. Bình chứa được tráng men ngăn chặn nước ăn mòn

Review chi tiết máy nước nóng Frisch Fc 2020
Bình chứa của máy nước nóng Frisch Fc 2020 được tráng men chống ăn mòn

Bình chứa của máy nước nóng Frisch Fc 2020 được tráng men giúp ngăn chặn tình trạng đóng cặn cũng như sự ăn mòn của nước. Giúp nâng cao tuổi thọ của bình chứa đồng thời tiết kiệm chi phí bảo hành và sửa chữa cho người dùng.

1.4. Hệ thống cảm biến chống giật ELCB

Hệ thống cảm biến ELCB của máy nước nóng Frisch Fc 2020 có công dụng cảm nhận sự thay đổi bất thường của hiệu điện thế và sẽ ngắt hoạt động máy ngay khi phát hiện dấu hiệu rò rỉ điện từ đó giúp bảo vệ sự an toàn cho người dùng khỏi các trường hợp rò rỉ điện gây giật có thể xảy ra.

Review chi tiết máy nước nóng Frisch Fc 2020
Hệ thống cảm biến ELCB của máy nước nóng Frisch Fc 2020 an toàn cho người tiêu dùng

2. Máy nước nóng Frisch Fc 2020 có tiết kiệm điện năng tiêu thụ không?

Máy nước nóng Frisch Fc 2020 làm nóng theo nguyên lý gián tiếp nên bình có khả năng làm nóng nhiệt độ lên 75 độ C rất phù hợp với các khu vực có nhiệt độ thấp dưới 20 độ C. Với dung tích bình chứa 20 lít thì lượng nước nóng cho 1 lần bật có thể dùng cho 2 – 3 người rất tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra máy nước nóng Frisch Fc 2020 có công suất là 1500W với thời gian đun nóng là 35 phút. Tính ra thì bạn chỉ phải mất chưa đầy 1 số điện là đã có thể sử dụng 20 lít nước nóng rồi, rất tiết kiệm năng lượng điện.

3. Thời gian bảo hành là bao lâu?

Máy nước nóng Frisch là thương hiệu khá mới trên thị trường tuy nhiên để khẳng định chất lượng của sản phẩm thì hãng đa đưa ra thời gian bảo hành rất lâu lên đến 6 năm với vỏ và bình chứa của máy nước nóng Fc 2020 và 1 năm bảo hành 1 đổi 1 đối với linh kiện. 

Tóm lại, qua các review chi tiết đã được Websosanh.vn phân tích trên thì máy nước nóng Frisch Fc 2020 là sản phẩm máy nước nóng cơ bản có đầy đủ các tính năng và công nghệ của các dòng máy nước nóng thông thường. Vì vậy nếu bạn không có nhu cầu quá cao về công nghệ cũng như các tiện ích thì đây chính là một sản phẩm phù hợp cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu các công nghệ tối ưu hơn hay là khắc phục hạn chế làm lạnh lâu của dòng máy nước nóng gián tiếp thì bạn có thể tham khảo các dòng máy nước nóng trực tiếp hoặc các sản phẩm có tích hợp công nghệ wifi thông minh của thương hiệu Frisch. 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có ích cho gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. Chúc bạn tìm được sản phẩm ứng ý.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!