Review máy nước nóng Frisch Fss 1519 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Frisch Fss 1519 được tích hợp công nghệ wifi thông minh giúp người dùng có thể kết nối và tùy chỉnh mọi lúc mọi nơi. Vậy bình tắm nóng lạnh Frisch Fss 1519 có ưu điểm gì? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Hãy cùng websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay nhé!

1. Nguồn gốc của máy nước nóng Frisch Fss 1519

Máy nước nóng Frisch Fss 1519 là sản phẩm bình tắm nóng lạnh của Frisch được phát triển bởi công ty Rihitech Việt Nam – một thành viên của tập đoàn Ricons đã hoạt động được gần 20 năm trên thị trường. Các sản phẩm máy nước nóng của Frisch đa phần đều được sản xuất tại Trung Quốc và đều được tích hợp công nghệ wifi thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển. 

Thương hiệu máy nước nóng Frisch thì còn khá mới trên thị trường Việt Nam tuy nhiên để đảm bảo cho người tiêu dùng thì thương hiệu luôn cố gắng cho ra mắt các sản phẩm có chất lượng tốt và thực hiện chính sách bảo hành lên đến 6 năm đối với bể thép và vỏ ngoài, bảo hành 1 đổi 1 linh kiện phụ kiện trong vòng 12 tháng. 

2. 3 ưu điểm của máy nước nóng Frisch Fss 1519

Sau đây là 3 ưu điểm nổi bật nhất của máy nước nóng Frisch Fss 1519:

2.1. Thiết kế sang trọng và gọn gàng

Review máy nước nóng Frisch Fss 1519 chi tiết
Máy nước nóng Frisch Fss 1519 có thiết kế sang trọng

Máy nước nóng Frisch Fss 1519 có thiết kế hình vuông nhỏ gọn, tiện dụng giúp tiết kiệm không gian đáng kể phù hợp với mọi không gian phòng tắm rộng hay hẹp. Vỏ bình được làm từ nhựa ABS trắng và xanh cao cấp, sáng bóng mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian đồng thời cũng giúp quá trình vệ sinh được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2.2. Máy nước nóng Frisch Fss 1519 được tích hợp công nghệ wifi thông minh

Review máy nước nóng Frisch Fss 1519 chi tiết
Máy nước nóng Frisch Fss 1519 tích hợp công nghệ Wifi thông minh

Nhờ được trang bị công nghệ wifi nên người dùng có thể điều khiển bình nóng lạnh Frisch 15L Fss 1519 ở mọi lúc mọi nơi giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả. Thông qua ứng dụng Frisch, bạn có thể bật tắt thiết bị, kiểm tra nhiệt độ nước hiện tại, hẹn giờ và theo dõi lượng điện năng tiêu thụ. Đặc biệt người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian theo thói quen sử dụng.

Thiết bị có thể được điều khiển bởi tối đa 6 tài khoản trên ứng dụng Frisch. Trong đó 1 tài khoản có thể đăng nhập vào tối đa 3 thiết bị. Vì vậy một máy nước nóng Frisch Fss 1519 có thể được được điều khiển tối đa với số lượng là 18 thiết bị. 

2.3. Khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu

Review máy nước nóng Frisch Fss 1519 chi tiết
Máy nước nóng Frisch Fss 1519 tiết kiệm điện tối ưu

Máy nước nóng Frisch Fss 1519 có dung tích 15L cùng công suất tiêu thụ 2000W giúp máy có thể hoạt động mạnh mẽ, đun nóng nước nhanh chỉ trong vòng 24 phút cho lần sử dụng đầu tiên và 10 phút cho những lần sử dụng tiếp theo. Với thời gian làm nóng nhanh chóng nên máy máy nước nóng Frisch Fss 1519 có lượng tiêu thụ điện năng khá thấp giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

3. Máy nước nóng Frisch Fss 1519 có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy nước nóng gián tiếp Frisch Fss 1519 và mức giá cũng có chênh lệch đôi chút. Thông thường mức giá sẽ dao động trong khoản từ 3.700.000đ đến 4.400.000đ tùy vào từng nơi bán.

4. Có nên mua máy nước nóng Frisch Fss 1519 không? 

Nếu bạn là một người thường xuyên bận rộn và hay phải làm việc bên ngoài thì máy nước nóng Frisch Fss 1519 chính là một sản phẩm máy nước nóng hoàn hảo cho bạn. Với công nghệ wifi tích hợp bạn có thể dễ dàng điều khiển máy nước nóng từ xa và sẽ có nước để dùng ngay khi trở về nhà mà không cần phải chờ đợi. Mức giá của sản phẩm cũng nằm trong khoảng mức giá trung bình của các dòng máy nước nóng 15L nên với những công nghệ và thiết kế như trên thì máy nước nóng Frisch Fss 1519 là sản phẩm đáng để bạn tham khảo. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy nước nóng Frisch Fss 1519 mà Websosanh.vn tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được một số câu hỏi thắc mắc và có được quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 lý do nên chọn mua máy nước nóng Frisch Fs 1519

6 lý do nên chọn mua máy nước nóng Frisch Fs 1519

Frisch là một trong những sản phẩm thuộc tập đoàn Ricons đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu và được tích hợp các công nghệ hiện đại. Cùng Websosanh.vn chỉ ra 6 lý do nên chọn máy nước nóng Frisch Fs 1519 trong bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!