Review máy nước nóng hồng ngoại có tốt không, độ bền, an toàn, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến chính là lúc nhu cầu sử dụng máy nước nóng tăng cao trong các gia đình. Hiện nay có nhiều công nghệ nhanh chóng làm nóng hiện đại, khá mới mẻ, trong đó là làm nóng bằng tia hồng ngoại. Cùng tìm hiểu máy nước nóng hồng ngoại có tốt không nhé.

1. Máy nước nóng hồng ngoại là gì

Đối với một số khách hàng đã quen thuộc với các loại máy làm nóng truyền thống như những dòng máy nước nóng trực tiếp tiện lợi thì sản phẩm hoạt động theo công nghệ hồng ngoại còn là một khái niệm khá xa lạ. Vậy bình nước nóng hồng ngoại là gì và công nghệ hồng ngoại trong máy nước nóng như thế nào?

Thay bằng việc sử dụng các thanh bằng kim loại để truyền nhiệt và làm ấm nước như những sản phẩm thông thường, sản phẩm máy làm nóng bằng hồng ngoại áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đó là việc sử dụng các hồng ngoại giúp nước nóng. Phương pháp làm nóng này sẽ cực an toàn, tránh được những sự cố đáng tiếc và cực tiện lợi. Máy được trang bị ống thủy tinh thạch anh tránh carbon, giúp nguồn điện và nước được cách ly tuyệt đối. Hoạt động trên bộ vi xử lý giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ nước khi sử dụng.

Thiết bị nước nóng bằng hồng ngoại với công nghệ làm nước nóng mới nhất hiện nay
Thiết bị nước nóng bằng hồng ngoại với công nghệ làm nước nóng mới nhất hiện nay

2. Review máy nước nóng hồng ngoại có tốt không

2.1. Độ an toàn

Một trong những điều giúp bạn trả lời câu hỏi máy nước nóng hồng ngoại có tốt không đó là dựa vào các đánh giá độ an toàn. Có thể nói, đây là máy làm nóng nước tiện lợi vào mùa đông cho các gia đình có mức độ an toàn tốt nhất bởi thiết kế đặc biệt cách ly dòng điện và nước. Từ đó, tránh được các nguy cơ về giật điện hay cháy nổ trong quá trình sử dụng.

2.2. Tốc độ nóng nước

Khả năng làm nóng của máy cũng khá tốt. Bạn sẽ chỉ cần đợi khoảng vài phút sau khi khởi động máy là đã có thể có nước nóng để tắm. Điều này có được là nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ làm nước nóng bằng tia hồng ngoại cùng với ống thủy tinh chịu nhiệt.

2.3. Độ tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm năng lượng cũng là một trong những yếu tố để bạn cân nhắc có nên dùng máy nước nóng hồng ngoại. Nhờ có bộ vi xử lý thông minh giúp kiểm soát lượng nước được làm nóng và nhiệt độ, giúp cho bạn có thể tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể khi sử dụng máy làm nóng hồng ngoại. Máy sẽ chỉ hoạt động khi dòng nước chảy qua. Khi bạn không sử dụng, máy sẽ trở về trạng thái chờ. Nhờ đó mà bạn giúp bạn tiêu tốn lượng điện chỉ bằng 1 nửa lúc trước. Bởi vậy, bên cạnh việc tìm kiếm model bình nước nóng trực tiếp tiết kiệm năng lượng năm 2019 thì bạn có thể sử dụng máy làm nóng hồng ngoại.

2.4. Những tính năng đi kèm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì một số dòng máy sẽ có những tính năng đi kèm khác, giúp trải nghiệm của người dùng được tốt nhất, như công nghệ kháng khuẩn, giúp cho ra kết quả nước không chỉ ấm hơn mà còn sạch hơn.

2.5. Giá máy nước nóng hồng ngoại bao nhiêu

Đây là sản phẩm có giá thành khá hợp lý, so với những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng máy. Theo như kinh nghiệm mua máy làm nóng nước chống giật, an toàn thì dòng máy hồng ngoại có độ an toàn cao, dù giá hơi nhỉnh hơn so với các dòng máy khác. Hiện tại, mức giá trên thị trường khoảng từ 5.000.000 đồng.

Thiết bị nước nóng hồng ngoại có giá cả phải chăng
Thiết bị nước nóng hồng ngoại có giá cả phải chăng

3. Máy nước nóng công nghệ hồng ngoại hãng nào tốt nhất

3.1. Supergreen

Cùng điểm qua một số hãng uy tín để xem máy nước nóng hồng ngoại có tốt không nhé. Đứng đầu trong danh sách, đó chính là hãng Supergreen. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Hoa Kỳ. Một số dòng nổi bật của sản phẩm này đó là SuperGreen IR-234, 245, 260 và 288. Máy có thể vận hành trơn tru 9 tiếng mỗi ngày trong 36 tháng mà không có vấn đề gì. Kết quả này đã được kiểm nghiệm bởi nhà sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy. Các sản phẩm thiết bị bình nước nóng SuperGreen thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, đem lại cảm giác tinh tế và sang trọng cho phòng tắm. Với công nghệ hiện đại, SuperGreen tiết kiệm tới 50% điện năng so với các loại máy thông thường.

3.2. Antaco

Đây cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ. Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng nhờ ống thủy tinh thạch anh có cách ly điện với nước. Bên cạnh đó, dùng hồng ngoại để nước được làm nóng, giúp tiết kiệm điện hơn so với các máy làm nóng thông thường. Máy có độ bền từ 15 đến 20 năm. Bởi vậy việc đầu tư vào một chiếc máy làm nóng tia hồng ngoại Antaco là hoàn toàn đáng giá. Hiện tại bình nước nóng có mức giá dao động 5tr-10tr, bạn có thể đặt mua thiết bị của hãng này.

Bình nước nóng Antaco an toàn khi sử dụng
Bình nước nóng Antaco an toàn khi sử dụng

3.3. Kangaroo

Kangaroo khá nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng trong đó có máy làm nóng hồng ngoại. Với công nghệ hồng ngoại tiên tiến, bình nước nóng Kangaroo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với công suất 4000W, máy có thể đun nóng cực nhanh, cung cấp nước ấm trong vòng 2 giây. Máy còn có hệ thống trợ lực, có thể hoạt động mạnh trong điều kiện nước yếu. Ngoài ra, công nghệ kháng khuẩn của Nano Crystal giúp loại bỏ các vi khuẩn trong nước, cho người dùng một nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là các đánh giá về máy nước nóng hồng ngoại có tốt không. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích trước khi chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!