Review máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ I304

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với sự bền bỉ và khả năng đun nước nóng tốt, bình nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ I304 là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Với những ai đang cần một dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời chất lượng, bền bỉ và phù hợp với điều kiện nguồn nước tại Việt Nam thì chắc chắn dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ I304 sẽ là một trong những lựa chọn khá tuyệt vời.

Tuy nhiên, khá nhiều người dùng đang phân vân rằng liệu đây có là lựa chọn tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

bình thái dương năng toàn mỹ i304
bồn inox toàn my

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ I304 có thiết kế bền bỉ

Mặc dù không có được sự nổi bật như nhiều thương hiệu khác nhưng bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 lại có được sự gọn nhẹ. Tùy số lượng ống (tương ứng với dung tích) mà bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 có thể chiếm diện tích từ 3-5m2, do đó các gia đình có thể đễ dàng tìm được vị trí đặt bình thái dương năng này một cách phù hợp nhất.

Toàn Mỹ I304 cũng sử dụng các vật liệu cao cấp để sản xuất các sản phẩm của mình:

– Bình bảo ôn sử dụng lớp giữa nhiệt Polyurethane, ruột bằng nhựa I304 an toàn và vỏ bình bảo ôn là inox 304 BA, siêu bền bỉ tỏng quá trình sử dụng

– Khung chân đế bằng inox, mang tới sự ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Và với thời gian bảo hành tới 5 năm, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại bình nước nóng năng lượng mặt trời này.

2. Bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 có khả năng đun nước nóng tốt

Hiện nay, Toàn Mỹ I304 có 2 lựa chọn ống thu nhiệt cho người sử dụng gồm:

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 sử dụng ống thu nhiệt chân không

Loại này, nước được đưa vào các ống thu nhiệt và diễn ra quá trình đun nước nóng ở đâu. Nước sau khi được làm nóng tự động di chuyển lên phía bình bảo ôn, và dòng nước lạnh từ bình bảo ôn lại tiếp tục đi xuống ống thu nhiệt…quá trình này cứ diễn ra cho tới khi nước giữa bình bảo ôn và ống thu nhiệt bằng nhau.

Loại này có được khả năng đun nước nóng tốt, tuy nhiên đối với các vùng có nước cứng thì không nên sử dụng vì sau thơi gian sử dụng, lớp cặn sẽ bám trên bề mặt lòng ống thu nhiệt, làm giảm hiệu quả thu nhiệt, và bình đun nước nóng có hiệu quả giảm đáng kể. Khi đó, người sử dụng cần mua bộ ống thu nhiệt mới cho máy của mình.

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 sử dụng ống dầu thu nhiệt

Nếu như nơi bạn sinh sống có nước cứng thì nên chọn loại bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 ống dầu vì loại này nước không trực tiếp đi vào ống thu nhiệt. Thay vào đó dầu trong ống thu nhiệt sẽ được làm nóng, và truyền nhiệt cho nước trong bình bảo ôn thông qua đầu của ống thu nhiệt.

Với độ sôi thấp hơn, nên việc truyền nhiệt của bình thái dương năng sử dụng ống dầu cũng tốt hơn, chính vì thế ngay cả khi ánh nắng mặt trời yếu thì máy cũng có khả năng đun nước nóng tốt.

bình thái dương năng toàn mỹ i304

3. Giá bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, dòng bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 có các tùy chọn dung tích với mức giá tương ứng như sau:

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 loại 140 lít: giá 6.9 triệu đồng

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 loại 160 lít: giá 7.7 triệu đồng

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 loại 180 lít: giá 8.6 triệu đồng

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 loại 200 lít: giá 9.7 triệu đồng

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 loại 240 lít: giá 11.2 triệu đồng

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 loại 280 lít: giá 12.7 triệu đồng

Mức giá bán này khá phù hợp với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, nếu bạn đang cần bình thái dương năng chất lượng tốt, bền bỉ sử dụng thì bình thái dương năng Toàn Mỹ I304 sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng.

Người dùng có nhu cầu mua bình thái dương năng Toàn Mỹ đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!