Review máy rửa bát Âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE là dòng sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, đồng thời là khả năng vận hành êm ái, hiệu quả làm sạch vô cùng cao, tối ưu tiết kiệm nguồn điện và nước.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài tinh tế, sang trọng mà sản phẩm còn chinh phục người tiêu dùng nhờ sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội. Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Xuất xứ: Đức

Mã sản phẩm: SN65ZX49CE

Thương hiệu: Siemens (Đức)

Kết nối Wifi HomeConnect

Công suất rửa: 14 (bộ đồ ăn Châu Âu)

Chương trình vệ sinh, chăm sóc máy móc

Tiếng ồn: 40 – 42 dB (lớp hiệu quả tiếng ồn: B)

Công nghệ sấy khô bằng đá năng lượng Zeolith

Chức năng im lặng theo yêu cầu (qua ứng dụng)

Giỏ trên có thể điều chỉnh độ cao với giá đỡ Matic (3 tầng)

Kích thước thiết bị (Cao x Rộng x sâu): 815 x 598 x 550 mm

Hệ thống giỏ flexComfort với các dấu hiệu điều chỉnh màu xanh lam

Màu sắc: Thép không gỉ

Kiểu lắp đặt: âm toàn phần

Nhãn năng lượng: C

Review thiết kế máy rửa bát Siemens IQ500 SN65ZX49CE

Máy rửa bát Siemens IQ500 SN65ZX49CE là sản phẩm đến từ thương hiệu Siemens nổi tiếng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế với kiểu lắp đặt âm tủ nên giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả.

thiết kế máy rửa bát Siemens IQ500 SN65ZX49CE
Thiết kế máy rửa bát Siemens IQ500 SN65ZX49CE sang trọng

Ngoài ra, bề mặt ngoài và các khay, giỏ đựng bên trong đều làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, cứng cáp giúp gia tăng sự bền bỉ và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhất là phần giỏ trên với ba mức điều chỉnh độ cao – rackMatic, giúp việc xếp dỡ đồ dùng ra vào dễ dàng hơn, cũng như điều chỉnh độ cao giỏ trên tiện lợi hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Siemens IQ500 SN65ZX49CE cũng được thiết kế màn hình hiển thị bên ngoài với vẻ đẹp trang nhã, có sideLoght giúp mọi người dễ dàng quan sát, theo dõi mọi hoạt động của máy, cùng bản lề vario và lý tưởng để lắp đặt cao giúp quá trình sử dụng thiết bị linh hoạt hơn.

Review chương trình rửa máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE

Với máy rửa chén Siemens IQ500 SN65ZX49CE còn được nhiều người dùng ưa chuộng khi được trang bị nhiều chương trình rửa thông minh, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa. Bao gồm:

Máy rửa bát Siemens IQ500 SN65ZX49CE đa dạng chương trình rửa
Máy rửa bát Siemens IQ500 SN65ZX49CE đa dạng chương trình rửa

– 8 chương trình rửa tiêu chuẩn: Eco 50°C, Auto 45-65°C, Intensive 70°C, Short, Fast, Glass 40°C, Im lặng 50°C, Yêu thích

– 4 chức năng đặc biệt: Khởi động từ xa, Sáng & khô, Chuyên sâu, VarioSpeed ​​Plus

Review tính năng trang bị trên máy rửa chén Siemens IQ500 SN65ZX49CE

Để quyết định có nên mua máy rửa bát hay không thì mọi người cũng nên tìm hiểu về những công nghệ, tính năng trang bị trên sản phẩm đó. Với model Siemens IQ500 SN65ZX49CE, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn khi sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

máy rửa chén Siemens IQ500 SN65ZX49CE
Tính năng trang bị trên máy rửa chén Siemens IQ500 SN65ZX49CE thông minh

– Kết nối thông minh với ứng dụng Home Connect, cùng giỏ đựng VarioSpeed Plus điều chỉnh thông minh giúp cho thời gian chạy chương trình nhanh gấp 3 lần, tiết kiệm thời gian rửa hiệu quả.

– Chương trình Favourite giúp người dùng lựa chọn chương trình yêu thích theo nhu cầu, giảm bớt công đoạn thao tác khi sử dụng máy.

– Cảm biến nước AquaStop giúp gia tăng tuổi thọ cho thiết bị, hạn chế rò rỉ nước.

– Sử dụng động cơ iQdriver giúp quá trình hoạt động êm ái, bền bỉ và tăng hiệu quả rửa vượt trội.

– Tính năng làm khô Zeolite® thông minh, giúp tăng khả năng sấy khô nhanh chóng mà không tốn quá nhiều điện năng, đảm bảo an toàn cho đồ dùng sau khi sấy.

Review giá máy rửa bát Siemens IQ500 SN65ZX49CE

Với những đặc điểm nổi bật trên, giá máy rửa bát Siemens IQ500 SN65ZX49CE đang bán trên thị trường khoảng 35 – 40 triệu đồng tùy vào từng thời điểm, cũng như địa chỉ cung cấp.

Nhìn chung với một sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu, dung tích lên tới 14 bộ, thiết kế hiện đại, đa dạng chương trình rửa, tính năng thì mức giá trên cũng không quá cao. Vậy nên, mọi người có thể dựa vào nhu cầu và tài chính của mình để tham khảo và lựa chọn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!