Review máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát nhưng còn nhiều lo lắng? Vậy thì đừng bỏ qua chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P này nhé. Tất cả sẽ được Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có thiết kế độc lập giúp bạn thuận tiện khi lắp đặt ở mọi vị trí lắp đặt. Kết hợp với bảng điều khiển phím cơ bền bỉ, dễ dàng thao tác ngay cả với người lớn tuổi. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu sở hữu nhiều tính năng thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Máy rửa bát SMS46GI01P nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan. Với sức chứa 12 bộ đồ ăn Châu Âu có chức năng tiệt trùng thông minh. Giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa bát đĩa bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế độc đáo, đây là loại máy độc lập, được thiết kế tháo rời ở nhiều vị trí khác nhau. Vỏ ngoài được làm trực tiếp bằng inox, sáng bóng. Giúp bạn dễ dàng lau chùi, đặc biệt không bám vân tay. Kèm theo máy là giỏ đựng tiện lợi giúp người dùng để thìa, dao, dĩa, kéo… Thiết kế độc lập đã giúp máy rửa bát SMS46GI01P chinh phục hàng nghìn gia đình Việt.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P
Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan

Máy được thiết kế với sức chứa 12 bộ đồ ăn Châu Âu có chức năng diệt khuẩn. Giúp cho bát đĩa của bạn luôn sạch sẽ, đặc biệt tiện lợi cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Khay đựng vật dụng thông minh phù hợp với đại đa số đồ dùng nhà bếp. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ cao tùy theo mục đích sử dụng. Hộp đựng dung dịch tẩy rửa tiện lợi, giúp bạn đong chính xác lượng nước rửa bát, tránh lãng phí.

Điểm nổi bật của Bosch SMS46GI01P

Đặc điểm nổi bật của Bosch SMS46GI01P còn được hiển thị qua những yếu tố sau:

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P
Đặc điểm nổi bật của Bosch SMS46GI01P
  • SuperSilence: Chế độ rửa siêu êm với độ ồn chỉ 46dB.
  • Ít tiêu hao năng lượng hơn trong quá trình rửa
  • Tiêu chuẩn năng lượng: A ++
  • Năng lượng tiêu thụ (kWh): 0,90 kWh.
  • Trang bị tính năng tự làm sạch mới giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn với công nghệ Machine Care
  • Máy rửa bát SMS46GI01P sử dụng bảng điều khiển cơ kết hợp với điện tử. Màn hình LED có độ phân giải cao hiển thị các biểu tượng văn bản và đồ họa đơn giản.
  • Hệ thống AquaStop chống rò rỉ nước ra bên ngoài.
  • Có thể điều chỉnh độ cao của giàn trên cho phép tăng không gian lưu trữ trong ngăn máy rửa bát. Mục đích để phù hợp với các công cụ gia đình.

Có những tính năng nổi bật nào trên máy rửa bát Bosch SMS46GI01P?

Để có thể đánh giá được Bosch SMS46GI01P bạn cần phải tìm hiểu rõ những tính năng mà máy sở hữu. Cụ thể như là:

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P
Bosch SMS46GI01P sở hữu nhiều tính năng thông minh

1. Cảm biến tải

Máy rửa bát Bosch được thiết lập tính năng tối ưu hóa cho việc rửa bát. Đó là lý do tại sao dòng model này lại được trang bị cảm biến lượng nước tối thiểu cho mỗi chu trình rửa. Cảm biến phân phối nước theo số lượng bát đĩa cần rửa. Hãy nhớ rằng lượng nước tối thiểu là cần thiết để rửa bát hoàn hảo. Giúp cho quá trình quay trong máy rửa bát sẽ đảm bảo việc lựa chọn các thông số tối ưu. Ngay cả khi máy rửa bát còn một nửa hoặc đầy đều giúp tiết kiệm nước và điện.

2. Hẹn giờ rửa dễ dàng

Nhờ chức năng hẹn giờ, bạn có thể cài đặt chương trình đã chọn và thời gian bắt đầu. Tính năng này có thể giúp bạn sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Cho phép bạn bắt đầu rửa bát bất cứ lúc nào khi cần. Ngay cả khi bạn đang làm việc vào ban đêm. Sau khi bắt đầu chương trình, thời gian sẽ xuất hiện trực tiếp trên màn hình hiển thị. Trong trường hợp không có màn hình, một số kiểu máy có thể lên lịch trễ thời gian bắt đầu là 3/6/9 giờ.

3. Linh hoạt với nhiều không gian để bát đĩa

Thanh bên và các bộ phận chuyển động phần trung tâm khay thứ 3 của Vario Drawer Pro có thể gấp lại để chứa tất cả các loại tải trọng. Bạn sẽ có nhiều không gian hơn trong máy rửa bát và tự do sắp xếp theo nhu cầu của mình. Để dễ quan sát và sử dụng chúng hơn, các phần tử gấp lại sẽ được đánh dấu màu đỏ.

Trên đây là những thông tin cần thiết về máy rửa bát Bosch SMS46GI01P mà Websosanh cung cấp. Hi vọng thông tin thực sự hữu ích với bạn và gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!