Review máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7410 SC có xứng đáng đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá không phải là rẻ, liệu máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7410 SC có gì đặc biệt để đầu tư? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích rõ hơn ngay sau đây.

Không chỉ chinh phục người tiêu dùng nhờ thiết kế hiện đại, máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7410 SC còn tạo được sức hút nhờ được trang bị nhiều tính năng thông minh, khả năng tiết kiệm điện nước hoàn hảo. Để hiểu rõ hơn vì sao nên đầu tư item này, hãy cùng Websosanh review rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Về thiết kế máy rửa bát Miele G 7410 SC

Miele G 7410 SC được biết đến là dòng máy rửa bát cao cấp hiện nay, được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, nên việc bố trí ở bất kỳ vị trí nào cũng sẽ dễ dàng với người dùng, cùng phong cách đẳng cấp Châu Âu nên sẽ góp phần tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian căn bếp thêm ấn tượng hơn.

Thiết kế máy rửa bát Miele G 7410 SC hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Miele G 7410 SC hiện đại

Máy hiện có công suất rửa 14 bộ. Chính vì vậy Miele G 7410 SC sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên, từ 7 – 9 người sử dụng đều được.

Về tính năng máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7410 SC

So với các dòng máy rửa bát của hãng khác, các sản phẩm của Miele luôn được hãng đầu tư về mặt thiết kế đầy sang trọng cùng với việc thiết lập những công nghệ, tính năng hiện đại trên sản phẩm của mình để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát Miele G 7410 SC trang bị nhiều tính năng hiện đại
Máy rửa bát Miele G 7410 SC trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Trang bị tính năng PowerDisk độc quyền giúp tự động định lượng chất tẩy sử dụng tiết kiệm nhất.

– Khi sấy tự động mở cửa để nâng cao hiệu quả sấy khô tốt nhất.

– Cửa máy rửa bát được thiết kế thông minh, dễ dàng đóng mở và giữ ở vị trí người dùng mong muốn.

– Tính năng SensorDry giúp điều chỉnh chương trình rửa thông minh và tiết kiệm thời gian, năng lượng khi sấy.

– Tính năng Brilliant GlassCare giúp rửa sạch an toàn, nhẹ nhàng các đồ dùng dễ vỡ, mong manh như thủy tinh.

– Tính năng MultiLingua giúp người dùng dễ dàng cài đặt màn hình hiển thị với nhiều ngôn ngữ khác nhau để dễ dàng thao tác và sử dụng.

– Kết nối mạng lưới thiết bị gia đình với Miele@home

– Công nghệ EcoPower giúp tối ưu hệ thống xả nước, giảm thiểu lượng nước sử dụng một cách hoàn hảo.

– Điều chỉnh mức tiêu thụ nước phù hợp với số lượng đồ dùng, mức độ bẩn để tối ưu lượng nước ít nhất.

– Tính năng EcoFeedback giúp người dùng theo dõi sát sao năng lượng tiêu thụ trong mỗi lần rửa hiệu quả.

– Kết nối nước nóng lên tới 60 độ C, giúp nâng cao hiệu quả rửa và tiết kiệm tới 50% năng lượng rửa.

– Trang bị với 12 chương trình rửa ở máy rửa bát Miele G 7410 SC để người dùng dễ dàng lựa chọn bao gồm: QuickPowerWash, AutoDos, IntenseZone, Express, Extra Dry, Eco, Automatic, Intensive 75°C, Gentle, Hygiene, SolarSave, Maintainance Wash.

Về khả năng tiết kiệm máy rửa bát Miele G 7410 SC

Nhờ vào việc trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nên máy rửa bát Miele G 7410 SC được đánh giá cao trong khả năng tiết kiệm điện, nước khi sử dụng hiệu quả. Nhất là nhờ khả năng kết nối nước nóng khi rửa lên tới 60 độ C, kết hợp cùng chương trình rửa Eco sẽ giúp giảm 50% lượng điện năng tiêu thụ, lượng nước chỉ còn 0.45 kWh cùng 8.4l nước siêu tiết kiệm.

Về giá máy rửa bát Miele 14 bộ G 7410 SC

Là một dòng máy rửa bát cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam cùng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên giá máy rửa bát Miele G 7410 SC khá cao, rơi vào mức khoảng 70 triệu đồng. Nếu so với mặt bằng chung tại nước ta, sản phẩm này có giá khá cao. Nhưng cũng dễ hiểu khi máy sở hữu những đặc điểm không phải sản phẩm nào cũng có được.

Giá máy rửa bát Miele 14 bộ G 7410 SC khá cao
Giá máy rửa bát Miele 14 bộ G 7410 SC khá cao

Tóm lại: Nếu hỏi máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7410 SC có tốt không? Câu trả lời là có. Xét về chất lượng thì sản phẩm này không có gì để bàn cãi, đảm bảo chiều lòng được mọi người dùng. Nhưng vì giá thành sản phẩm khá cao, nên mọi người cần dựa vào nhu cầu thực sự và tài chính của mình để quyết định mua hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!