Review máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 từ A tới Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 có nguồn gốc từ đâu và có thiết kế như thế nào? Công dụng của máy ra sao? Cùng WebSoSanh khám phá chi tiết model này nhé!

Máy rửa bát rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI624 là một sản phẩm công nghệ có thể giúp cho việc rửa bát trong gia đình trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với những nhà đông thành viên. Để biết thêm về mẫu máy rửa bát độc lập này của CDA, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây: 

Máy rửa bát độc lập 15 bộ CDI6241 có nguồn gốc từ đâu?

Máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 là một sản phẩm điện máy đến từ thương hiệu CDA – một tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng điện tử hàng đầu Châu Âu. Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực này, CDA đã trở thành một thương hiệu có hệ thống phân phối rộng khắp Châu Âu.  

Các sản phẩm của CDA đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của Hiệp hội Kiểm định Châu Âu và tuân thủ đúng các quy định về bảo vệ môi trường, cũng như là tiết kiệm điện năng trước thi được đưa vào thị trường. Trong các items của CDA, máy rửa bát độc lập CDI6241 15 bộ được coi là sản phẩm ưa chuộng nhất.

Nguon goc may rua bat CDA 15 bo CDI6241
Nguồn gốc máy rửa bát CDA 15 bộ CDI6241

Thiết kế máy rửa bát CDA CDI6241 ra sao?

Về thiết kế, máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 có thiết kế dạng độc lập vuông vức với kích thước cao*rộng*sâu là 820*598*550mm và kích thước đóng gói là 851x644x611mm. Máy có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với gam màu sắc trang nhã như trắng, đen, xám nên có thể phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. 

Về cấu trúc, máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 có thiết kế tối giản với khay rửa bát đĩa hiện đại, vòi phun áp lực mạnh giúp làm sạch chén đĩa hiệu quả và phích cắm chất lượng cao đến từ Vương Quốc Anh. Với công suất 1900.000kW, máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 có khả năng làm sạch tối ưu và vẫn tiết kiệm điện năng. 

Thiet ke may rua bat CDA CDI6241
Thiết kế máy rửa bát CDA CDI6241

Ngoài ra, máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như: 3 tầng xịt rửa giúp làm sạch sâu, đèn led báo thêm chất trợ xả hoặc thêm muối (để làm sạch nước), âm thanh báo kết thúc việc rửa, hệ thống điều chỉnh làm mềm nước, có ngăn đựng dao, kéo, thìa, đũa riêng biệt,….

Máy rửa bát độc lập CDA CDI6241 có bao nhiêu chương trình rửa?

Máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 có tất cả 6 chế độ rửa, đó là: 

  • Tráng nước khi rửa (rửa thường) đây là giai đoạn đầu trong cơ chế hoạt động của máy rửa bát
  • Rửa sơ 60°C: thích hợp cho việc rửa rồi chảo và các loại chén đĩa không nhạy cảm với nhiệt
  • Rửa tiết kiệm 60°C: Tiết kiệm nước 
  • Rửa nhanh 60°C: Tiết kiệm thời gian khi rửa, thích hợp cho các viết bẩn nhanh trôi 
  • Rửa chuyên sâu 70°C: Thích hợp cho vật dụng không nhạy cảm nhiệt, rửa sạch các vết bẩn khó trôi
  • Rửa tự động 3 mức Sơ – Thông thường – Chuyên Sâu: Chức năng rửa bát thông minh của máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241
Cac chuong trinh rua cua may
Các chương trình rửa của máy

Khả năng tiết kiệm năng lượng của máy rửa bát CDI6241 như thế nào?

Các dòng sản phẩm của thương hiệu CDA nói chung và máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 nói riêng đều có khả năng tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu. Cụ thể, lượng nước và lượng điện  tiêu thụ mỗi chu kỳ của máy là 9L và 0.0949 kW.h (mỗi năm là 2520L và 270 kW.h).

Đây là một con số khá ấn tượng so với những loại máy rửa bát khác trên thị trường.  Máy cũng có chế độ chống ồn (chỉ khoảng 45dB) nên sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241. Hiện tại máy đang có giá bán khoảng 20.400.000vnđ, thích hợp với gia đình 4-8 thành viên. Với một chiếc máy chất lượng cao đến từ Châu Âu như máy rửa bát độc lập CDA 15 bộ CDI6241 thì đây là một giá thành khá hợp lý. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!