Review máy rửa bát Nagakawa có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thế mạnh trong những sản phẩm như điều hòa, tủ lạnh thì liệu máy rửa bát Nagakawa có tốt không? Chất lượng như thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết sau đây.

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, nhưng giá máy rửa bát Nagakawa cũng được đánh giá ngang ngửa các sản phẩm đến từ Châu Âu như Bosch, Electrolux…. Liệu máy rửa chén Nagakawa có tốt không? Ưu nhược điểm là gì? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa chén Nagakawa có tốt không?

Để có thể đánh giá được dòng máy rửa bát Nagakawa có tốt hay không? Mọi người cần dựa vào những ưu và nhược điểm sau đây:

Ưu điểm máy rửa bát Nagakawa

may rua bat Nagakawa co tot khong
Máy rửa bát Nagakawa có nhiều ưu điểm vượt trội

– Thiết kế hiện đại: Máy rửa chén Nagakawa được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn, hiện đại góp phần tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả. Đồng thời, máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, phủ sơn tính điện góp phần vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Bên trong buồn rửa bát cũng làm từ chất liệu cao cấp, chống oxy hóa và luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Đa dạng công suất rửa: Hiện tại các loại máy rửa bát Nagakawa được thiết kế với nhiều model, tương ứng với nhiều mức công suất rửa khác nhau từ 6 bộ, 8 bộ, 14 và 15 bộ bát đĩa Châu Âu. Hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt hiện nay.

– Đa dạng chương trình rửa: Là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam nên Nagakawa trang bị 4 – 6 chương trình rửa tiêu chuẩn tùy vào từng model, hoàn hoàn giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa thích hợp nhất, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa và tiết kiệm năng lượng hoàn hảo.

– Trang bị nhiều tính năng thông minh: Khóa trẻ em, hẹn giờ lên tới 24h, ghi nhớ chương trình rửa khi mất điện, chức năng điều chỉnh độ cao tầng rửa linh hoạt,…

– Tiết kiệm năng lượng hoàn hảo, hoạt động êm ái: Mỗi chu trình rửa, máy rửa bát Nagakawa chỉ tốn khoảng 8 – 12l nước cùng với khoảng 1.03kWh điện nặng cực kỳ tiết kiệm. Cùng với đó, độ ồn chỉ khoảng 60dB nên máy hoạt động êm ái không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Nhược điểm máy rửa bát Nagakawa

Máy rửa bát thường không phải là thế mạnh của hãng Nagakawa, nên sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường nên nhiều người còn e ngại về chất lượng.

may rua bat Nagakawa co tot khong
Thế mạnh của Nagakawa không phải là máy rửa bát

Cùng với đó, giá thành sản phẩm còn khá cao. Về mặt công nghệ trang bị chưa nhiều như các thương hiệu chuyên sản xuất máy rửa bát như Bosch, Electrolux, Hafele,…

Giá máy rửa bát Nagakawa bao nhiêu?

Hiện tại, giá máy rửa bát Nagakawa dao động từ 12 – 20 triệu đồng tùy vào từng model và từng địa chỉ phân phối sẽ có mức giá chênh lệch. Nhìn chung, mức giá này rơi vào mức tầm trung, không quá rẻ cũng không quá cao.

Có nên mua máy rửa chén hãng Nagakawa?

Từ những phân tích trên có thể thấy rằng máy rửa bát Nagakawa sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật giúp mọi người nâng cao hiệu quả trong việc vệ sinh bát đĩa mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu xét thêm về giá thành thì cũng là một vấn đề khiến nhiều người e ngại khi Nagakawa không phải thế mạnh là máy rửa bát.

may rua bat Nagakawa co tot khong
Máy rửa bát Nagakawa phù hợp với giá đình có nhu cầu sử dụng tầm trung

Tuy nhiên, nếu nhu cầu của bạn chỉ đơn thuần là hỗ trợ việc rửa bát nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm điện năng thì hoàn toàn có thể lựa chọn máy rửa bát Nagakawa cho gia đình mình. Nhưng trường hợp muốn nâng cao hiệu quả làm sạch, trang bị nhiều tính năng, chương trình rửa thì chọn thương hiệu Bosch, Hafele, Electrolux,… sẽ thích hợp hơn, nhưng cũng xác định mức giá của chúng cũng sẽ không hề rẻ. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!