Đánh giá điều hòa Nagakawa: Xuất xứ Việt Nam, chất lượng tốt nhưng cũng có nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa xuất xứ từ nước nào, chất lượng điều hòa Nagakawa có tốt không. Bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng có được những thông tin hữu ích về thương hiệu điều hòa này.

Vài năm trở lại đây, thương hiệu điều hòa Nagakawa đã trở thành cái tên phổ biến trong cả lĩnh vực điều hòa treo tường dân dụng lẫn điều hòa thương mại (âm trần, tủ đứng, trung tâm). Cùng với giá bán rẻ, các dòng máy lạnh Nagakawa luôn được tích hợp các công nghệ, tính năng hiện đại, tuy nhiên có bộ phận không nhỏ người tiêu dùng đang nhầm lẫn Nagakawa là thương hiệu của Nhật Bản.

Vậy sự thật thì các dòng điều hòa Nagakawa sản xuất ở đâu, có phải là từ Nhật Không? Chất lượng có tốt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Điều hòa Nagakawa của nước nào sản xuất
Điều hòa Nagakawa của nước nào sản xuất là thắc mắc của nhiều người sử dụng.

1. Nguồn gốc xuất xứ thương hiệu điều hòa Nagakawa

Theo thông tin được Nagakawa đăng tải trên website chính thức thì Nagakawa được thành lập năm 2002 với tên gọi Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam. Từ năm 2007 chuyển sang hình thức Công ty cổ phần, và từ năm 2017 công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa.

Chính vì thế có thể nói rằng Nagakawa là thương hiệu của Việt Nam, công ty cũng có nhà máy sản xuất tại Việt Nam ở địa chỉ Thôn Vĩnh Bảo, xã Vĩnh Khúc, Huyện Văn Giang, Hưng Yên. Tuy nhiên nhiều nơi bán cũng đưa ra thông tin điều hòa Nagakawa được sản xuất tại Malaysia nên rất có thể thương hiệu này cũng có nhà máy đặt tại quốc gia Đông Nam Á này.

Hiện tại, Nagakawa hoạt động trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả điều hòa không khí, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng… do đó hiện trên thị trường thì người sử dụng có thể nhận thấy khá đa dạng các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa như:

  • Nồi cơm điện Nagakawa
  • Máy rửa bát Nagakawa
  • Bếp từ Nagakawa
  • Nồi chiên  dầu Nagakawa

Riêng điều hòa Nagakawa, hãng ngay từ đầu đã sản xuất dòng sản phẩm này nên cho tới hiện tại Nagakawa đã là tên tuổi khá lớn trong lĩnh vực này.

điều hòa nagakawa có tốt không
Công nghệ BLDC Inverter duy trì nhiệt ổn định, tiết kiệm năng lượng cho điều hòa Nagakawa.

2. Chất lượng điều hòa Nagakawa có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi chất lượng điều hòa Nagakawa có tốt không, chúng tôi đã tìm hiểu các ý kiến đánh giá của nhiều người sử dụng chia sẻ trên các diễn đàn cũng như các trang bán hàng. Thì dưới đây là kết quả ưu nhược điểm của điều hòa Nagakawa.

2.1 Ưu điểm của điều hòa Nagakawa

Với lịch sử hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực điều hòa do đó bản thân thương hiệu điều hòa Việt Nam này có những ưu điểm riêng thu hút người dùng

– Đa dạng chủng loại

Ưu điểm trước tiên của điều hòa Nagakawa chính là việc đa dạng các chủng loại sản phẩm, hiện tại hãng đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng khác nhau:

  • Điều hòa treo tường Nagakawa
  • Điều hòa âm trần Nagakawa
  • Điều hoà tủ đứng Nagakawa
  • Điều hòa trung tâm VRF Nagakawa

Về mức công suất, Nagakawa cũng đưa tới đa dạng các dòng điều hòa Nagakawa 9000 BTU, điều hòa Nagakawa 12000 BTU, điều hòa Nagakawa 18000 BTU… cho tới các dòng điều hòa Nagakawa 100.000 BTU.

Chính vì thế, nên dù nhu cầu mua điều hòa cho gia đình sử dụng hay cho các công trình, tòa nhà, trường học thì Nagakawa đều đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

– Làm lạnh tốt

Ngay từ các dòng điều hòa đầu tiên được xuất xưởng, Nagakawa luôn được đánh giá cao về chất lượng làm mát khi sử dụng gas lạnh thế hệ mới. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh chất lượng như thiết kế cửa thổi gió tạo luồng gió 4 chiều, chế độ làm lạnh nhanh, làm lạnh dịu nhẹ…

– Lọc không khí tốt

Bên cạnh khả năng làm mát thì lọc không khí cũng là yếu tố mà Nagakawa chú trọng phát triển trên điều hòa của mình. Từ màng lọc Plasma Ionizer, cho tới các màng lọc bụi PM2.5M mới nhất.

điều hòa nagakawa có tốt không
Màng lọc khí sạch 5 lớp NaFin 5+ lọc không khí tối ưu cho điều hòa Nagakawa.

– Chú trọng tới khả năng tiết kiệm điện

Phần lớn các dòng điều hòa Nagakawa bán trên thị trường được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter, điều này giúp cho điều hòa có được khả năng tiết kiệm năng lượng tốt.

– Thiết kế hiện đại

Không giống nhiều thương hiệu trung thành duy nhất với lối thiết kế cứng nhắc, Nagakawa đa dạng các thiết kế điều hòa của mình, đặc biệt là các dòng điều hòa treo tường Nagakawa và điều hòa tủ tròn Nagakawa… nên với điều hòa Nagakawa nó không chỉ đơn thuần là thiết bị làm mát mà còn là đồ nội thất hiện đại cho người sử dụng.

– Bảo hành dài hạn với hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước

Với hệ thống trung tâm bảo hành đặt rộng khắp trên cả nước, cùng với đó là chế độ bảo hành chính hãng dài hạn nên với điều hòa Nagakawa người sử dụng có được sự an tâm khi mua điều hòa Nagakawa.

2.2 Nhược điểm của điều hòa Nagakawa

Bên cạnh nhiều ưu điểm thì điều hòa Nagakawa cũng tồn tại những nhược điểm nhất định, cụ thể:

– Remote điều khiển không được Việt hóa: với thương hiệu chủ yếu phục vụ nhu cầu của người dùng Việt Nam như Nagakawa thì chắc chắn đây là nhược điểm mà hãng nên khắc phục.

– Không thực sự tiết kiệm điện, đặc biệt là các dòng điều hòa Nagakawa không inverter.

Ngoài ra, sau thời gian sử dụng thì máy cũng có thể gặp các trục trặc (không nhiều), tuy nhiên phần lớn các lỗi là do việc lắp đặt không đúng chuẩn. Chính vì thế khi chọn mua điều hòa Nagakawa người sử dụng nên lựa chọn nơi bán uy tín và theo dõi sát sao khi lắp đặt để đảm bảo máy hoạt động tốt khi sử dung.

Loạt điều hòa Nagakawa mới nhất trên thị trường năm 2023

  • Điều hòa Nagakawa inverter 1 chiều NS-C09R2H06 9000Btu/h: giá 9,2 triệu đồng
  • Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H11 12000Btu/h 1 chiều: giá 12,39 triệu đồng
  • Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-A18R2H11 18000Btu/h 2 chiều: giá 20,5 triệu đồng
  • Điều hòa tủ đứng thương mại 100000Btu/h Nagakawa NP-C100R1C24: giá 75,5 triệu đồng.
  • Điều hòa âm trần Cassette 8 hướng thổi NT-C18R1U16 18000BTU/h 1 chiều: giá 20,4 triệu đồng.

Mong rằng với các thông tin trên đây thì người sử dụng đã nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ cũng như hiểu được chất lượng điều hòa Nagakawa có tốt không.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!