Review máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 198L có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 198L? Vậy thì nội dung bài viết sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu, review chi tiết hơn nhé.

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 198L là một trong những item đang được nhiều cửa hàng, nhà ăn, khách sạn, hộ gia đình… sử dụng nhiều hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà được người tiêu dùng tin dùng đến vậy? Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Thông số kỹ thuật Của Tủ sấy bát đĩa Hyundai 198L

Thương hiệu: Hyundai

Bảo hành: 24 tháng

Kiểu dáng: Tủ đứng

Chất liệu: Inox

Kích thước – 420x365x1300cm

Nút điều khiển: Cơ

Trọng lượng: 23kg

Điện áp: 220V

Năng suất sấy: 200 bát.

Review về thiết kế máy sấy bát đĩa Hyundai 198L

Hyundai được biết đến là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh việc sản xuất các dòng xe tải, ô tô chất lượng cao thì các sản phẩm điện gia dụng của hãng cũng được đánh giá rất cao. Trong đó phải kể đến sản phẩm máy sấy bát đĩa Hyundai 198L mới của hãng. Một sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng.

Máy sấy bát đĩa Hyundai 198L thiết kế hiện đại
Máy sấy bát đĩa Hyundai 198L thiết kế hiện đại

Cụ thể, về mặt thiết kế thì máy được thiết kế với 2 tầng, 1 tầng dùng để đựng đồ nhựa, thủy tinh để sấy, còn tầng 2 sẽ dùng để sấy đồ sứ. Cùng với đó, phần khung tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp, bên ngoài dùng mặt kính cường lực sang trọng để mọi người dễ dàng quan sát bên trong, cũng như đảm bảo sự bền bỉ khi sử dụng.

Với dung tích 198L của máy rất phù hợp để đáp ứng nhu cầu của các gia đình từ trên 10 thành viên, văn phòng, trường học, quán ăn nhỏ…

Review về chức năng của máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 198L

Bên cạnh thiết kế hiện đại, máy sấy chén bát Hyundai 198L còn được hàng trang bị nhiều chức năng hiện đại. Điển hình nhất là công nghệ sấy bằng tia UV thông minh, giúp hỗ trợ sấy khô, diệt khuẩn, nấm mốc trên bát đĩa một cách vượt trội và tạo cảm giác vô cùng sạch sẽ khi sử dụng chén, bát.

Máy sấy chén bát Hyundai 198L có công nghệ sấy UV
Máy sấy chén bát Hyundai 198L có công nghệ sấy UV thông minh

Bởi vì sau quá trình rửa chén bát, vẫn tích tụ nước trên đồ dùng và vi khuẩn chưa bị loại bỏ hoàn toàn. Thậm chí chính môi trường ẩm thấp sẽ càng tạo điều kiện làm cho vi khuẩn sinh sối. Vậy nên, việc ứng dụng công nghệ khử trung UV song song với quá trình sấy khô, để ức chế và góp phần tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, cùng với việc dựa trên duy trình khép kín đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, bát đĩa khi để trên chạn bát thông thường dễ bị dán, bọ xâm nhập gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Nên nhiều gia đình thường phải mất công rửa lại trước mỗi khi dùng bừa. Chính vì vậy, với máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 198L có dung tích lớn, nên có thể thay thế chạn bát thông thường, giúp bảo quản bát đĩa vừa khô, vừa sạch khuẩn, vừa cất trữ bát đĩa khi sử dụng rất thuận tiện.

Ngoài ra, máy còn có trang bị thêm chức năng khóa an toàn, máy sẽ tự động ngắt dừng khi cánh cửa tủ mở ra. Cùng với việc sản phẩm có thiết kế kèm theo bảng điều khiển thông minh giúp quá trình sử dụng dễ dàng tiện lợi hơn.

Review về giá máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 198L

Với thiết kế hiện đại, nhiều ngăn chứa, dung tích lớn kèm theo tính năng sấy khô, diệt khuẩn thông minh nên giá máy sấy bát đĩa Hyundai 198L đang được bán trên thị trường khoảng 5,510,000đ. Nhìn chung, đây là một mức giá khá hợp lý với dung tích lớn, thích hợp với gia đình đông thành viên thì cũng có thể lựa chọn.

Giá máy sấy bát đĩa Hyundai 198L hợp lý
Giá máy sấy bát đĩa Hyundai 198L hợp lý

Tóm lại: Với máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 198L là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình có đông thành viên hiện nay. Vậy nên, hãy dựa vào nhu cầu của mình cùng với điều kiện tài chính để quyết định nên đầu tư hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!