Tính năng nổi bật của máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L là loại máy sấy bát tích hợp công nghệ tiên tiến, được trang bị nhiều tính năng nổi bật giúp tăng tối đa hiệu quả công việc. Thiết bị này vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L ra đời mang lại những tiện lợi nhất định cho người nội trợ, những người làm bếp trong cơ quan, trường học. Thiết bị này vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa bảo vệ sức khỏe người dùng. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều tính năng. Hãy tìm hiểu về chiếc máy này cùng Websosanh.

Cấu tạo máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L 

Dòng máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L là loại máy sấy bát công nghiệp đến từ thương hiệu Hyundai. Đây là sản phẩm tích hợp công nghệ tiên tiến, trang bị nhiều tính năng nổi bật giúp tăng tối đa hiệu quả công việc. Cùng khám phá thêm thông tin và các đặc điểm ưu việt của chiếc máy này. 

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L có hình dáng tủ đứng, chia thành 2 tầng: một tầng sấy đồ thủy tinh, nhựa và một tầng sấy đồ sứ. Tủ sấy được làm bằng inox 100% và mặt kính thủy tinh sang trọng. Kích thước 48x132x40cm phù hợp với những không gian bếp rộng, có diện tích lớn. 

Hơn nữa, máy sấy bát Hyundai 280L hoạt động với công suất lớn lên đến 800W, năng suất một lần hoạt động từ 150 đến 180 bát. Với mức độ tiêu thụ điện năng lớn giúp tăng khả năng sấy khô và loại bỏ sạch vi khuẩn cứng đầu một cách hiệu quả. 

Cấu tạo máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L
Cấu tạo máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L

Thêm vào đó, dòng máy sấy bát Hyundai còn trang bị khay đựng chén bát gọn gàng, cửa tủ chắc chắn và dễ đóng mở. Bảng điều khiển đơn giản, tiện lợi với các chức năng hẹn giờ linh động. Phần mặt đáy tích hợp 4 chân đỡ bằng inox không gỉ làm bệ đỡ máy chắc chắn. 

Đánh giá tính năng nổi bật của sản phẩm 

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L là dòng sản phẩm có dung tích lớn và hiện đại của Hyundai. So với các dòng sản phẩm thông thường, chiếc máy này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế độc đáo: Sự tiện lợi chiếc máy này mang lại là tủ đứng 2 tầng hoạt động với 2 mức nhiệt độ khác nhau. Tầng trên hoạt động ở nhiệt độ 50 – 70 độ C dùng để sấy các vật dụng hằng ngày. Tầng dưới với mức nhiệt khoảng 125 độ C dùng để sấy bát đĩa chịu nhiệt độ cao. 
  • Tiệt trùng bằng tia cực tím: Sử dụng tia cực tím để khử trùng các loại vi khuẩn, nấm mốc,… trên bát đũa và vật dụng nhà bếp. Điều này giúp bát đũa luôn khô ráo và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 
  • Sấy khô nhanh, chống ẩm và bụi: Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L có công suất lớn nên thời gian sấy khô rất nhanh. Đồng thời, tích hợp ngăn đựng chén bát tiện lợi giúp ngăn ngừa bụi bẩn và côn trùng. 
  • Sử dụng an toàn: Máy sấy bát diệt khuẩn có chức năng khóa an toàn cùng bảng điều khiển điện tử thiết lập chắc chắn. Đèn khử khuẩn sẽ tự động dừng tắt khi cánh cửa mở ra. 
Tính năng nổi bật của máy sấy bát Hyundai
Tính năng nổi bật của máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L có tốt hay không?

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L trang bị những tính năng cơ bản giúp người nội trợ, phụ bếp tiết kiệm thời gian và linh động thời gian chăm sóc gia đình. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm đang có mức giá dao động từ 7 – 8 triệu đồng và được bảo hành 2 năm. 

Công dụng máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai
Lý do nên sử dụng máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L 

Dung tích của dòng máy sấy này là 280L tương đương với 150 – 180 bát trong một lần sấy. Như vậy, sản phẩm phù hợp với các gia đình đông người hoặc nhà hàng khách sạn, văn phòng. Tuy nhiên, sản phẩm có kích thước lớn khiến việc di chuyển và vệ sinh máy gặp khó khăn hơn. 

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 280L là sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại giúp người nội trợ vừa tiết kiệm thời gian vừa bảo vệ da tay và sức khỏe. Song, với mức giá tương đương, người tiêu dùng nên cân nhắc và lựa chọn chiếc máy sấy bát phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!