Review máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D08 (cảm ứng) có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì đã giúp máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D08 (cảm ứng) nhận được sự tin tưởng của người dùng? Nội dung sau đây Websosanh sẽ phân tích kỹ giúp bạn.

Là một trong những dòng sấy bát đĩa cao cấp trê thị trường hiện nay, máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D08 (cảm ứng) luôn tạo được niềm tin với người dùng. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật

Loại: Gia đình

Kiểu lắp đặt: Để bàn

Nguồn điện áp:220V/50Hz

Chất liệu: Giá (Inox 304), Nắp (Nhựa ABS)

Chức năng: Sấy bát, Tiệt trùng bằng tia UV

Dung tích: 55 lít

Công suất: 260W

Nhiệt độ sấy: 70 độ C

Trọng lượng: 4,5kg

Kích thước sản phẩm: 495mm x 409mm x 361mm

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Sản xuất tại: Trung Quốc

Bảo hành: 18 tháng

Máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D08 (cảm ứng) có tốt không?

Nakamoto NK-D08 là một trong những dòng máy sấy bát đãi cao cấp, hiện đại được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 4.5kg nên dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.

Thiết kế tinh tế của máy sấy bát Nakamoto NK-D08
Thiết kế tinh tế của máy sấy bát Nakamoto NK-D08

Cùng với đó, máy còn được đánh giá cao khi được làm từ chất liệu cao cấp. Cụ thể, phần khung máy được làm từ chất liệu chịu lực cao cấp với khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống dẫn điện hoàn hảo. Phần giá để bát được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng, chắc chắn, chống gỉ giúp đảm bảo sự bền bỉ và chắc chắn hơn trong quá trình hoạt động. Cùng với đó, máy còn có phần nắp đậy bên ngoài làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, với độ trong suốt cao giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong cũng như khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt.

Ngoài ra, điểm mạnh của máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D08 chính là thiết kế với bảng điều khiển với chế độ cảm ứng thông minh, hiển thị đầy đủ những thông số về thời gian, tính năng giúp người dùng dễ dàng vận hành và thao tác một cách hiệu quả hơn, chỉ cần một chạm máy sẽ được kích hoạt nhanh chóng dễ dàng.

Chưa kể, máy còn được thiết kế với dung tích cực đại lên tới 55l. Ngoài việc có thể sấy khô các loại đồ dùng có kích thước nhỏ như bát, đĩa, bình sữa, chai lọ,… còn có thể đựng được các đồ dùng có kích lớn hơn như đồ chơi trẻ em, dao thớt,… giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức thay vì chia nhiều lượt sấy và diệt khuẩn.

Máy sấy bát Nakamoto NK-D08 có chức năng hiện đại
Máy sấy bát Nakamoto NK-D08 có chức năng hiện đại

Còn về chức năng, Nakamoto NK-D08 được trang bị 2 chức năng chính là sấy khô và diệt khuẩn. Trong đó, thiết bị ứng dụng công nghệ sấy khô tuần hoàn bằng khí nóng với nhiệt độ cao lê tới 80 độ C, giúp quá trình sấy khô bát đĩa diễn ra trong thời gian ngắn, cùng với khả năng loại bỏ nấm mốc vượt trội.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp cùng với chế độ khử khuẩn bằng tia UV thông minh theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, để qua đó giúp nâng cao hiệu quả loại bỏ khí độc hại và vi khuẩn bám trên bát đĩa, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người trong quá trình sử dụng.

Chính vì vậy, về chất lượng của máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D08 hoàn toàn chất lượng để mọi người yên tâm sử dụng.

Giá máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D08 bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường thì máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D08 đang được bán với giá khoảng 5 triệu đồng. Nhìn chung, với mức giá này cũng không quá cao so với thu nhập người dùng, nhưng giúp nâng cao hiệu quả sấy và an toàn khi sử dụng thì hoàn toàn hợp lý.

Giá máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D08 không quá cao
Giá máy sấy bát đĩa Nakamoto NK-D08 không quá cao

Có nên mua máy sấy bát đĩa diệt khuẩn Nakamoto NK-D08 không?

Với những đánh giá trên, có thể khẳng định một điều nếu bạn đang cần tìm cho gia đình mình chiếc máy sấy nhỏ gọn nhưng thiết kế hiện đại, cùng tính năng vượt trội mà giá thành hợp lý thì chắc chắn không thể bỏ lỡ chiếc máy sấy diệt khuẩn bát đĩa Nakamoto NK-D08. Còn lại, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và tài chính của mỗi gia đình để quyết định có nên mua hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!