Review máy sấy quần áo chi tiết, nên dùng LG, Samsung hay Electrolux?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã có nhiều bài review về từng sản phẩm máy sấy quần áo, cũng có nhiều bài top list nên sắm. Trong giới hạn bài viết này, Web So Sánh sẽ phân tích cho bạn ưu nhược điểm chung của máy sấy từ các hãng LG, Electrolux, Samsung. Cùng review máy sấy quần áo theo một cách tổng quan trước nhé!

Câu hỏi có nên dùng máy sấy quần áo không hẳn nhiều người vẫn đắn đo. Nhưng câu trả lời phải công nhận là rất nên mua. Trước đây, có máy giặt để dùng, máy vắt khô chỉ cần phơi thời gian ngắn đã khô là người dùng đã cảm thấy thoả mãn lắm rồi. Nhưng bước cuối là phơi lên, gỡ ra, gấp đồ nhiều người cũng cảm thấy vẫn mệt mỏi. Đặc biệt vào những ngày trời ẩm ương thì lại càng nhức nhối.

Sự ra đời của máy sấy quần áo là giải pháp tuyệt diệu bất chấp thời tiết mà vẫn giúp quần áo khô nhanh chóng và thơm tho. Máy sấy xịn, mịn sẽ làm người dùng hài lòng tuyệt đối. Nhất là các dòng máy sấy hiện nay còn có thêm tính năng là phẳng, diệt khuẩn, làm mềm khiến đồ chẳng khác nào mới ở tiệm về.

  1. Review máy sấy quần áo các hãng lớn

1.1. Review máy sấy quần áo LG

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W

Một trong những hãng máy sấy đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay chính là máy sấy LG. Đây là một sản phẩm thiết thực cho mỗi gia đình. Design của LG thân thiện mà vẫn sang trọng. Đặc biệt là máy sấy quần áo LG DVHP09W có sự tinh xảo. Đánh giá vì sao review máy sấy quần áo LG nên mua thì là:

  • Do độ bền bỉ, dùng đến 5 năm cũng không hỏng hóc gì.
  • Thiết kế đẹp, nhìn là muốn sở hữu cho không gian nhà sang trọng hơn
  • Sản phẩm máy sấy quần áo LG dễ sử dụng, thích hợp dùng cho mọi lứa tuổi với bảng điều khiến thân thiện.
  • Không cần phải chờ đợi hàng về vì sản phẩm của LG phổ biến, hầu như sẵn hàng.

1.2. Review máy sấy quần áo Electrolux

Vốn dĩ là ông lớn trong lĩnh vực giặt sấy, Electrolux dĩ nhiên là một trong những cái tên máy sấy quần áo nên sắm nhất. Về mẫu mã thì Electrolux vượt trội hơn hẳn so các hãng khác. Máy sấy của hãng đủ loại từ thông hơi, bơm nhiệt, ngưng tụ, đa dạng khối lượng từ 6-9kg. Đánh giá điểm nổi trội thì bao gồm:

  • Máy sấy thiết kế hiện đại, theo phong cách châu Âu, vỏ máy có những chi tiết điểm nhấn đẹp mắt.
  • Bảng điều khiển của máy sấy quần áo Electrolux có đèn LED hoặc là kiểu cảm ứng IQ Touch cùng núm xoay, có màn LED hiện thời gian.
  • Chất liệu máy sấy cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Chất liệu tốt và thiết kế phẳng nên vệ sinh máy.
  • Tích hợp nhiều công nghệ sấy như là đảo chiều, chế độ đa dạng, sấy nhanh, cảm biến Smart Sensor thông minh, chương trình Vapour Refresh làm mới, Inverter cho bền và vận hành êm.
  • Sấy nhanh, vẫn làm sợi vải mềm mịn, diệt khuẩn và lọc bụi tốt.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB

Tuy nhiên nhược điểm của dòng này là hiếm loại trên 10kg thế nên nhà có đông thành viên lại khó để dùng hãng này.

1.3. Review máy sấy quần áo Samsung

Đánh giá về máy sấy quần áo Samsung thì có các ưu điểm như là:

  • Bảng điều khiển AI ghi nhớ chương trình sấy, thói quen người dùng.
  • Sản phẩm cũng có cảm biến thông minh là Optimal Dry tích hợp 3 cảm biến về nhiệt độ, ẩm, trao đổi nhiệt khiến đồ khô nhanh chóng.
  • Có khả năng chống nhăn, giặt đồ xong vẫn phẳng phiu, mềm mại.
  • Sau review máy sấy quần áo Samsung đánh giá về khả năng làm sạch đồ tốt, loại bỏ 99% vi khuẩn mà không hề làm ảnh hưởng tới hiệu suất làm khô. Đây là công nghệ AirWash.

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV 9kg

Nhược điểm về máy sấy quần áo Samsung đó là:

  • Giá cao so với Electrolux và LG
  • Chi phí bảo trì sản phẩm tương đối tốn.
  • Lưu ý phải vệ sinh màng lọc thường xuyên.
  • Sản phẩm của Samsung tương đối ít mẫu mã
  1. Nên mua máy sấy quần áo loại nào tốt nhất?

Thông qua review máy sấy quần áo trên đây, hẳn bạn đã thấy rõ được ưu nhược điểm của từng hãng. Nếu để đa dạng về khối lượng giặt, dùng cơ bản, tốt với đầy đủ tính năng thì có thể dùng LG. Sản phẩm của hãng vừa bền, giá ổn. Còn yêu thích trải nghiệm tuyệt diệu về máy sấy thì cân nhắc về Electrolux. Sản phẩm có mức giá tương xứng chất lượng, đặc biệt tích hợp nhiều công nghệ. Samsung dùng cũng tốt nhưng review máy sấy quần áo lại giá tương đối cao và hơi ít lựa chọn. Hy vọng bài viết review này thực sự hữu ích dành cho bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!