Review máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô là máy tiệt trùng đa năng, thông minh và tiện lợi giúp cho các mẹ có thể bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 có gì nổi bật nhé!

1. Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô có nguồn gốc từ đâu?

Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô là một sản phẩm của thương hiệu Haenim – Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu chuyên kinh doanh các mặt hàng liên quan đến chăm sóc sức khỏe mẹ và bé như: bồn tắm trẻ em, máy hút sữa, máy tiệt trùng bằng tia UV,… 

Các sản phẩm của Haenim được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Hiện nay các sản phẩm của Haenim đã có mặt ở thị trường Đông Nam Á, Mỹ và Châu Âu. 

2. Thiết kế của máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô

Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô có thiết kế hình chữ nhật nhẹ nhàng, thanh thoát cùng tông màu trắng trung tính mang phong cách hiện đại. Với thiết kế này của sản phẩm này giúp gia đình vừa tiết kiệm được không gian vừa là một món đồ nội thất trang trí độc đáo. 

Review máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô chi tiết
Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV có thiết kế sang trọng, thanh thoát

Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế màn hình hiển thị trực quan LCD giúp hiển thị bảng điều khiển và các thông số rất tiện lợi, giúp mẹ có thể dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chế độ theo ý muốn. Trong đó:

  • Phía trước bề mặt của máy tiệt trùng được thiết kế một nút bấu cửa nhỏ giúp mẹ có thể dễ dàng mở cửa lấy đồ.
  • Khoang chứa phía sau được thiết kế đứng cùng với khung dày phía sau tạo ra độ chắc chắn cho sản phẩm.
  • Dưới đế máy được thiết kế chân đỡ khá cao giúp mẹ tiện kê đặt cũng như giúp bảo vệ máy khỏi sự ẩm mốc từ môi trường.
  • Khoang chứa phía trong được chia ngăn tiện lợi, mẹ có thể các vật dụng khử trùng vào các khay này để có thể sát khuẩn tối đa cũng như sát khuẩn được nhiều đồ dùng hơn.

3. Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô làm từ chất liệu gì?

Vỏ máy tiệt trùng bình sữa Haenim thế hệ 4 làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét, chống nhiễm từ và có độ bóng đẹp tạo nên sự thanh thoát và sang trọng cho sản phẩm. 

Review máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô chi tiết
Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV an toàn cho người dùng

Phần khung máy cũng được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp và được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống bám dính giúp bộ phận này chịu được nhiệt độ cao và các lực tác động bên ngoài.

Khay đựng được làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét, chống bám dính cực tốt và chịu được nhiệt và môi trường UV từ tính.

Hệ thống mạch và đèn LED sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất giúp đèn có độ bền cao và hoạt động hiệu quả

4. Chức năng của máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô

Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô được tích hợp đầy đủ các tính năng như máy thế hệ 3 như tình năng khử trùng, diệt khuẩn và sấy khô. Các tính năng mang lại hiệu quả lên đến 99.99% diệt các loại vi khuẩn, virus và vi trùng gây hại.

Ngoài những tính năng cơ bản trên thì máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô còn được bổ sung thêm các tính năng vượt trội khác như: 

  • Diệt khuẩn bằng tia UV chất lượng cao nhưng bảo vệ đồ dùng không bị ảnh hưởng bởi tia UV.
Review máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô chi tiết
Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV khử trùng hoàn toàn
  • Rút ngắn thời gian 10 phút của các chế độ sấy khô, tiệt trùng, diệt khuẩn so với các thế hệ trước
  • Hệ thống sấy khô hoạt động thông minh, tự động sấy, tự động thông gió làm khô tuyệt đối cho đồ dùng được sấy.
  • Hệ thống tự động vệ sinh, khử sạch các chi tiết máy sau 60 giờ sử dụng.
  • Tự động cảm biến để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại đồ dùng.

Trên đây là toàn bộ thông tin review máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô chi tiết mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm này và đưa ra được quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 điểm khác nhau giữa máy tiệt trùng bình sữa Haenim thế hệ 3 và 4

8 điểm khác nhau giữa máy tiệt trùng bình sữa Haenim thế hệ 3 và 4

Nếu bạn là một người sành sỏi thì hẳn bạn sẽ không bỏ qua máy tiệt trùng bình sữa Haenim nội địa Hàn khi chọn mua. Máy tiệt trùng bình sữa Haenim thế hệ 3 đã tốt, thế hệ 4 còn tốt hơn vì sao thế? Máy tiệt trùng bình sữa Haenim thế hệ có sự cải tiến gì mới hơn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!