Review Mi TV 4 màn hình lớn giá siêu rẻ nhưng thua xa các tivi Sony, LG hay Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần bỏ ra 10 triệu vnđ để sở hữu một chiếc smart tivi Xiaomi 55 inch 4K hay 14 triệu vnđ cho một chiếc xiaomi tivi 65 inch 4K... thật quá rẻ nên các bạn đừng đặt quá nhiều kì vọng nó phải có chất lượng hình ảnh tốt như Sony, LG hay Samsung nhé!

Trình làng từ năm 2017 tới nay, tivi Xiaomi đã lọt vào tầm ngắm của không biết bao nhiêu MiFan. Là một dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, Mi TV 4 75 inch, 65 inch, 55 inch, 49 inch mang trong mình khá nhiều công nghệ cũng như sở hữu một thiết kế rất đẹp.

Màn hình không viền, tivi không ốc vít là điểm nhấn chung của dòng Xiaomi Mi TV 4

Điểm nhấn chung ở dòng Mi TV 4 này nằm ở thiết kế màn hình không viền giống như các thiết kế ở các mẫu smartphone hiện nay, phần viền bezel 3 cạnh trên, trái và phải của thiết bị được làm cực kỳ mỏng, mỏng tới nỗi ở khoảng cách xa, người dùng khó mà có thể nhận ra được viền màn hình tivi.

Review Mi TV 4 màn hình lớn giá siêu rẻ nhưng thua xa các tivi Sony, LG hay Samsung
Review Mi TV 4 màn hình lớn giá siêu rẻ nhưng thua xa các tivi Sony, LG hay Samsung

Về phần khung viền ở mặt lưng, tivi Mi TV 4 được bao phủ bởi chất liệu thép không gỉ với họa tiết sọc trải dài. Phần viền xung quanh TV được sơn một đường màu xanh chạy quanh thân của thiết bị mang tới cảm giác sang trọng và đẹp hơn. Xiaomi tuyên bố không có bất cứ ốc vít nào được gắn trên thiết bị. Đây cũng được coi là sự khác biệt giữa tivi Xiaomi và các thương hiệu tivi khác trên thị trường.

Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét và chân thực

Không chỉ sở hữu viền màn hình “siêu mỏng”, Mi TV 4 các phiên bản cũng được trang bị thêm độ phân giải 4K (3840 x 2160) với tần số quét 60Hz mang tới góc nhìn rộng 178 độ. Xiaomi cũng cho biết thiết bị có phản hồi động chỉ 8ms và tương thích với chuẩn HDR10 mới.

Dẫu cùng mang danh tivi 4K nhưng các bạn đừng đặt quá nhiều kì vọng vào một sản phẩm tivi giá rẻ như Xiaomi bởi tần số quét của nó rất thấp và thấp hơn các tivi LG, Samsung hay Sony nhiều nên dù độ tương phản màn hình của tivi Xiaomi các dòng Mi TV 4 có tốt cũng vẫn còn thua xa các tivi LG, Samsung hay Sony cùng kích thước màn hình.

Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét và chân thực
Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét và chân thực

Âm thanh chất lượng cao trên tivi Xiaomi dòng Mi TV 4 đem tới trải nghiệm giải trí sống động cho người dùng

Không thua kém các ông lớn là mấy về khoản công nghệ âm thanh, các dòng Mi TV 4 các kích thước cũng được trang bị dải loa kép với công suất 8W, hỗ trợ công nghệ âm thanh chất lượng cao DTS HD và Dolby Audio, mang tới trải nghiệm giải trí sống động hơn.

Tìm kiếm bằng giọng nói có thể cài được tiếng Việt

Cũng giống như các thế hệ smart TV khác của Xiaomi, Mi TV 4 các phiên bản được chạy sẵn trên nền tảng PatchWall với nhiều tính năng thông minh trong đó có cả tính năng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.

Tìm kiếm bằng giọng nói có thể cài được tiếng Việt
Tìm kiếm bằng giọng nói có thể cài được tiếng Việt

Khi mua tivi Xiaomi nhiều người dùng còn bất mãn về chuyện khó chịu khi giao diện đa số bằng tiếng Trung gây bất lợi khi sử dụng, nhiều nơi bán đã sẵn lòng cài thẳng tiếng Việt rồi mới đưa tới tay người tiêu dùng sử dụng khiến họ hài lòng hơn. Tuy nhiên, ở một phần phân khúc người tiêu dùng sành sỏi nào đó vẫn mong muốn sẽ mua được bản tivi Xiaomi phiên bản quốc tế có cài đặt sẵn tiếng Anh hoàn toàn để họ được yên tâm và thỏa mãn nhu cầu riêng của mình.

Ngoài ra điều khiển đi kèm với thiết bị cũng sẽ tích hợp sẵn Bluetooth và các tính năng thông minh khác cũng khiến nhiều người dùng thích thú trải nghiệm tivi Xiaomi dòng Mi TV 4.

Giá tivi Xiaomi Mi TV 4 siêu rẻ

Thay vì bỏ ra 60 – 100 củ để mua tivi màn hình lớn các thương hiệu LG, Sony, Samsung thì bạn chỉ cần bỏ ra 1/3 số tiền như vậy để mua một chiếc tivi màn hình lớn tương ứng của Xiaomi tivi. Tuy không đặt nhiều kì vọng về chất lượng hình ảnh và nhiều tính năng khác nhưng vẫn phải công nhận giá tivi Xiaomi Mi TV 4 rẻ thật. Cụ thể giá một số model hot như sau:

  • Giá Xiaomi smart mi tivi 4A 49 inch chỉ có 8.888.000 vnđ
  • Giá smart tivi Xiaomi 55 inch 4K HDR – Mi TV55 4C bản Full Tiếng Việt chỉ có 10.350.000 vnđ
  • Giá Xiaomi smart mi tivi 4C 65 inch 4K chỉ có 14.350.000 vnđ
  • Giá Xiaomi smart mi tivi 4A 55 inch 4K chỉ có 10.000.000 vnđ
  • Và giá smart tivi Xiaomi 75 inch 4K chỉ có 39.999.000 vnđ

Với màn hình lớn độ phân giải 4K cùng mức giá siêu rẻ, smart tivi Xiaomi dòng Mi TV 4 các phiên bản chắc hẳn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. Tuy nhiên quyết định mua về rồi thì đừng có so sánh với tivi LG, Samsung hay Sony về cái này cái khác nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!