Gợi ý 3 mẫu tivi Xiaomi 86 inch màn hình siêu lớn, giá bán rẻ năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tivi màn hình siêu lớn sẽ đem đến trải nghiệm xem cực đã, khác biệt hoàn toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi màn hình lớn 86 inch, hãy tham khảo ngay 3 chiếc tivi Xiaomi 86 inch ngay dưới đây.

Để tìm được một mẫu tivi màn hình siêu lớn nhưng giá bán lại rẻ thì chỉ có thể là những dòng sản phẩm của nhà Xiaomi. Lợi thế của một mẫu tivi có màn hình 86 inch là cho không gian hiển thị rộng lớn hơn. Nó thể ứng dụng được vào nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ xem bóng đá giải trí, xem phim chế độ rạp, đến ứng dụng làm màn hình chiếu trong các công ty,… 

Trước khi mua tivi Xiaomi 86 inch, bạn cũng nên lưu ý xem xét xem liệu không gian nhà có đủ diện tích để lắp đặt hợp lý tivi hay không nhé. Kích thước lớn của tivi yêu cầu một trong gian phải từ 30m2 trở nên để có thể tạo khoảng cách nhìn phù hợp từ màn hình đến mắt người xem.

Dưới đây hãy cùng chúng mình tham khảo 3 mẫu tivi 86 inch có giá bán cực hợp lý của nhà Xiaomi.

1. Tivi Xiaomi Redmi X86 86 inch

Giá tham khảo: 22.990.000 VNĐ

Redmi Smart TV X86 86 inch là một sản phẩm tivi thông minh mới nhất của Xiaomi. Với kích thước màn hình lớn 86 inch và độ phân giải 4K UHD, tivi này mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ HDR10+ cung cấp chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc sáng đẹp và độ tương phản cao. Trải nghiệm xem trên tivi có tỷ lệ tương phản tốt và góc nhìn rộng, giúp người dùng xem phim  tốt hơn.

Tivi Xiaomi Redmi X86 86 inch
Tivi Xiaomi Redmi X86 86 inch

Về âm thanh, mẫu tivi 86 inch này được trang bị âm thanh vòm 2.0 với 6 loa và công nghệ âm thanh DTS-HD, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực cho người dùng.

Dược trang bị hệ điều hành Android TV 10, Redmi X86 86 inch cung cấp khả năng truy cập đến hàng ngàn ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, Youtube, Amazon Prime Video, và nhiều ứng dụng khác. Thiết bị cũng có tích hợp trợ lý ảo thông minh Google Assistant, điều khiển qua giọng nói và kết nối Wi-Fi, Bluetooth, Chromecast tích hợp.

Tóm lại, tivi Xiaomi Redmi 86 inch X86 là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một tivi thông minh có kích thước lớn, độ phân giải cao, thiết kế đơn giản và tính năng thông minh đầy đủ.

2. Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

Giá tham khảo: 31.990.000 VNĐ

Mẫu tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch được trang bị một loạt các tính năng thông minh như trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển giọng nói, Bluetooth, Chromecast tích hợp, kết nối Wifi siêu nhanh. Cùng nhiều ứng dụng giải trí phổ biến đã có sẵn trên tivi như Netflix, Youtube, Amazon Prime Video, và nhiều ứng dụng khác trên Google Play. 

Xiaomi Redmi Max 86 inch cũng sẽ đưa người  dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh như thật trên một không gian màn hình lớn có độ phân giải lên tới 4K cùng 120Hz siêu mượt. Hơn nữa, tivi 4K 86 inch này còn có âm thanh vòm 4.0 với Dolby Atmos cho tổng công suất 25W, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực cho người dùng.

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch
Xem phim cực thích trên Xiaomi Redmi Max 86 inch

Không chỉ là một thiết bị giải trí, xem phim thông thường, thiết kế hiện đại, sang chảnh trên chiếc tivi Xiaomi 86 inch này với viền mỏng và chân đế hình chữ V còn tạo được sự thẩm mỹ cho không gian phòng khách của nhà bạn. 

3. Tivi Xiaomi ES PRO 86 inch

Giá tham khảo: 36.990.000 VNĐ

Tivi Xiaomi ES PRO 86 inch có thiết kế đơn giản nhưng cuốn hút với viền mỏng và tỷ lệ màn hình lớn. Đi kèm theo là chân đế hình chữ V, giúp tivi dễ dàng lắp đặt trên mọi mặt phẳng. 

Với kích thước lớn 86 inch và độ phân giải 4K UHD, cùng hàng hoạt công nghệ màn hình tiên tiến như MEMC, 1.07 tỷ màu, HDR10+,.. giúp mẫu tivi này mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng, thoải mái xem bóng đá, các bộ phim bom tấn. 

Tivi Xiaomi ES PRO 86 inch
Màn hình tivi Xiaomi ES PRO 86 inch sống động

Hoạt động trên hệ điều hành Android TV 9.0,  tivi Xiaomi 86 inch ES PRO cung cấp truy cập đến hàng ngàn ứng dụng giải trí phổ biến và đa dạng trên cửa hàng Google Play. Ngoài ra, tivi này còn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant tiện ích có thể điều khiển giọng nói, điều khiển Bluetooth 360 độ, Chromecast tích hợp, liên kết đa màn hình. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!