Review miếng lột mụn đầu đen Goodbye Blackhead Ciracle

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mụn đầu đen không chỉ khiến làn da trông "khó coi" mà còn gây ra rất nhiều loại mụn khác. Dưới đây là một vài review của chúng tôi về miếng lột mụn đầu đen Goodbye Blackhead Ciracle - một loại mỹ phẩm giúp "giải quyết" mụn đầu đen hiệu quả.

Mụn đầu đen là một loại mụn khá phổ biến, nó khác mụn trứng cá ở chỗ nhân của nó thường gây ra những nốt nhỏ màu đen khiến da bạn trở nên xấu hơn. Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen thường là do những túi nang lông chứa đầy các chất bã nhờn và tế bào chết. Những chất này sẽ bị oxy hóa, từ đó lỗ chân lông bị bít tắc và gây ra những nốt mụn màu đen.

Mụn đầu đen trông rất mất thẩm mỹ, sau khi nặn có thể để lại sẹo và khiến cho lỗ chân lông to xấu xí. Mụn đầu đen có thể sinh ra trong lúc chúng ta không biết nhưng nó không thế “biến mất” nếu không có bàn tay của chúng ta.

Hiện nay có rất nhiều loại miếng lột mụn giúp lấy đi những nốt mụn đầu đen đáng ghét, và một trong số đó là Goodbye Blackhead Ciracle. Hãy cùng chúng tôi review về loại lột mụn này nhé.

Miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle

Miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle

Về bao bì của miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle

Miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle có bao bì không quá đặc biệt, là một hộp đen tuyền, ghi những thông tin cơ bản như tên sản phẩm, công dụng của sản phẩm… Trông thì không có gì đặc biệt nhưng bạn cũng đừng vội buồn vì bản chất nó không nằm ở ngoài bao bì mà nó nằm ở bên trong bao bì cơ. Tất nhiên, nếu bạn là fan của mỹ phẩm Hàn thì chắc bạn sẽ

trông đợi nhiều hơn.

Thiết kế của miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle

Mở hộp dán mụn ra, bạn sẽ thấy trong đó có những gói nhỏ, trong mỗi gói là một miếng lột mụn với thiết kế như một miếng bông dày đặt vừa vặn lên mũi. Một mặt của miếng lột mụn có chất keo để dính vào mũi cho chặt và cũng để dễ lấy đi những nốt mụn đầu đen đáng gót. Còn một mặt là bông mềm mại với tinh chất serum, vừa mềm vừa ẩm, khi đắp lên trên mũi sẽ thấy rất dễ chịu.

Ngoài ra, miếng dán lột mụn còn có thêm một chiếc que nặn và gạt mụn với hai đầu: một đầu dùng để nặn mụn, một đầu để gạt mụn nên bạn không cần phải “sờ” tay lên mặt, mất vệ sinh.

 Miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle

Miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle

Các bước sử dụng miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle

– Đầu tiên bạn phải rửa mặt thật sạch, sau đó dùng bông tẩy trang nhúng vào nước ấm, đắp lên mũi để lỗ chân lông nở ra.

– Lấy miếng dán lột mụn ra đắp ngay ngắn lên mũi. Bạn có thể tách đôi miếng dán ra cũng được vì nó rất dày, dùng một nửa đắp cho chị gái hoặc đắp lên trán, lên má, ở những nơi có mụn vì miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle không chỉ giúp “tiêu diệt” mụn đầu đen mà còn giúp “đánh bay” mụn cám.

– Theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì bạn để yên trong khoảng 10-15 phút, tuy nhiên, nếu tình trạng mụn đầu đen của bạn nặng thì nên để khoảng 20 – 25 phút vì thực ra việc dán miếng lột mụn cũng không ảnh hưởng mấy đến sinh hoạt của bạn.

– Sau khi đắp xong thì bạn lấy miếng dán mụn ra, dùng que nặn mụn đẩy mụn ra, sau đó gạt mụn bằng đầu bên kia. Bạn sẽ thấy việc lột mụn khá dễ dàng.

Đánh giá ưu, nhược điểm của miếng dán lột mụn Goodbye Blackhead Ciracle

– Ưu điểm: Có thể lột mụn dễ dàng, sử dụng đơn giản, dễ mua.

– Nhược điểm: Sau khi lột xong mụn thì da sẽ hơi đỏ vì vừa nặn mụn xong mà. Bạn nên dùng miếng dán vào buổi tối và sau khi dùng miếng dán nên dùng kem dưỡng ẩm để da không bị khô. Bạn cũng nên dùng cách tuần, hoặc 1 tuần 1 lần, không nên dùng quá thường xuyên vì có thể làm tổn thương da.

Giá thành của Goodbye Blackhead Ciraclekhông quá cao, khoảng 20.000 đ/ miếng. Một hộp có 20 miếng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!