Review nhanh Android tivi QLED Rindo 55 inch R-55Q-W2 vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch là phiên bản tivi mới được hãng Rindo cho ra mắt trên thị trường cách đây không lâu? Vậy, phiên bản tivi này có gì nổi bật, ấn tượng chinh phục được người dùng? Hãy tham khảo những chia sẻ sau đây.

Rindo là thương hiệu tivi của Việt Nam được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Để đáp ứng được nhu cầu của khách mua hàng thì thương hiệu Rindo mới đây nhất cho ra mắt phiên bản Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch. Đây là dòng tivi QLED với nhiều các tính năng hiện đại hàng đầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng ấn tượng của chiếc tivi Rindo 55 inch này. 

1. Thiết kế Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2

Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch thiết kế tràn viền ấn tượng
Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch thiết kế tràn viền ấn tượng

Điểm ấn tượng đầu tiên của tivi QLED Rindo R-55Q-W2 chính là thiết kế vô cùng tinh tế với một thiết kế tràn viền. Cùng với độ mỏng ấn tượng, tivi mang tới cho người sử dụng một thiết bị thời thượng, hiện đại giúp tăng sự hiện đại của căn phòng.

Phần chân đế của Rindo R-55Q-W2 được thiết kế vô cùng chắc chắn với cạnh vát tinh tế và nâng đỡ tivi được chắc chắn rằng. Mọi người có thể để tivi trên mọi mặt phẳng hoặc có thể treo tường tiện lợi.

2. Chất lượng hiển thị của Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch 

Tivi Rindo R-55Q-W2 sử dụng tấm nền QLED cao cấp với các hạt quantum-dot đưa tới khả năng hiển thị với màu sắc rực rỡ và độ sáng màn hình cao đưa tới không gian giải trí ấn tượng cho người sử dụng. Ngoài ra, chiếc tivi QLED 55 inch này còn được Rindo trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại như:

  • Độ phân giải 4K rõ nét, chân thực và hoàn hảo đem đến độ sắc nét cao gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải thông thường.
  • Công nghệ HDR Premium giúp điều chỉnh độ sáng màn hình một cách vô cùng thông minh cho ra khung hình chính xác với hình ảnh thực tế. Từ đó, tạo ra hình ảnh chi tiết rực rỡ nhất giúp tăng đáng kể tỷ lệ tương phản.
  • Công nghệ hình ảnh Dolby Vision giúp tăng cường chất lượng hiển thị HDR tốt nhất. Từ đó, phân tích các nội dung về độ tương phản, độ sáng và saiar màu trên từng khung hình. Từ đó, đảm bảo hiệu suất hình ảnh chính xác hơn.
  • Công nghệ Dolby Vision giúp tivi có được độ sáng tốt hơn gấp 40 lần so với trước đó. Độ sáng cao thì việc hiển thị màu sắc cũng được nâng cấp hơn nhiều.
  • Công nghệ DNR cũng được áp dụng để giảm thiểu hiệu ứng gây nhiễu đem đến hình ảnh rõ nét hơn trong mọi điều kiện sấng..
  • Công nghệ chuyển động MEMC với thuật toán thông minh đem lại tốc độ làm mới lên tới 60 khung hình/ giây hiển thị độ phân giải ở tốc độ cao mà không bị nhòe mà luôn sắc nét.
Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch với hình ảnh sắc nét
Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch với hình ảnh sắc nnét3. 

3. Chất lượng âm thanh của Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch 

Không chỉ chú trọng đến hình ảnh mà hãng Rindo còn chú trọng đến những công nghệ âm thanh để người dùng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất. Phiên bản tivi Rindo QLED 55 inch này còn được áp dụng công nghệ âm thanh Dolby Atoms đem đến hiệu ứng âm thanh độc lập ở từng kênh.

Nhờ có công nghệ này mà có khả năng phát ra mọi âm thanh trong từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm. Âm thanh đa chiều sống động đem  đến những trải nghiệm tuyệt vời, đỉnh cao nhất.

4. Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch có bộ xử lý thông minh

Phiên bản tivi này được trang bị bộ chip xử lý thông minh của nhà Rindo 4 core cùng RAM 2GB cùng ROM 16GB  giúp gia tăng khả năng vận hành và xử lý hình ảnh của tivi nhanh chóng hơn, mạnh mẽ hơn. Do vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm xem tivi ấn tượng nhất mượt  mà và không hề bị giật, lag. Tivi với phần mềm Android 11 bản quyền đem đến những trải nghiệm trò chơi hoặc những ứng dụng trên tivi ấn tượng hơn.

Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch bộ xử lý thông minh
Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch bộ xử lý thông minh

Ngoài những tính năng nêu trên thì Android tivi QLED Rindo R-55Q-W2 55 inch còn có nhiều tiện ích như: có thể điều khiển tivi thông qua giọng nói, nhiều cổng kết nối, trình chiếu màn  hình điện thoại lên tivi dễ dàng….

Giá Android tivi QLED Rindo 55 inch R-55Q-W2

Dòng tivi QLED Rindo R-55Q-W2 được niêm yết với giá bán là 14,29 triệu đồng – mức giá bán khá hợp lý với một chiếc tivi màn hình 55 inch, đặc biệt là còn sử dụng công nghệ màn hình QLED cao cấp.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua tivi QLED 55 inch với mức giá bán hợp lý trên thị trường hiện nay thì chắc chắn model Rindo R-55Q-W2 sẽ là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!