Review tổng quan tivi OLED Samsung 55S90C vừa trình làng năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối tháng 03/2023 vừa qua, Samsung đã chính thức trình làng siêu phẩm tivi Samsung S90C 55 inch. Cùng tìm hiểu rõ hơn về model này trong những thông tin dưới đây nhé!

Thiết kế tivi Samsung 55S90C 55 inch

Phiên bản S90C năm nay có ngoại hình tương tự như model S95B được ra mắt năm 2022. Cả hai cùng được hoàn thiện theo khung thiết kế Laser Slim, phong cách thiết kế tivi siêu mỏng, bóng bẩy nhìn siêu nịnh mắt.

Model tivi 55 inch này mở ra không gian trải nghiệm nhỏ xinh, rất phù hợp để mua làm tivi cho các hộ gia đình. Bạn nên chọn tivi Samsung này nếu căn phòng có diện tích chừng 20m2 đổ lại như phòng khách.

Phần chân đế dành cho tivi Samsung OLED này được làm theo kiểu đế kẹp thay vì bắt vít. Nhờ thế mà việc đặt tivi Samsung S90C lên trên kệ được dễ dàng hơn, cảm giác chắc chắn hơn. Bạn cũng có thể treo em nó lên tường bằng loại giá đỡ VESA 300 x 200mm.  

Khả năng hiển thị hình ảnh trên tivi Samsung 55S90C 55 inch

Màn hình tivi Samsung 55S90C năm nay được cải tiến rõ nhất trong bộ lọc màn hình. Nó loại bỏ ánh sáng xung quanh tốt nên không gây ảnh hưởng đến việc hiển thị của màn hình OLED này. Nếu ở các thế hệ trước chỉ xem tốt trong phòng tối thì model S90C này không ngán bất cứ môi trường nào, phòng tối hay có ánh sáng đèn, ánh sáng tự nhiên thì chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo.

Samsung S90C
Tivi Samsung S90C cho hình ảnh hiển thị đẹp mắt

Với chipset Neural Quantum 4k, tivi Samsung 2023 này cho hình ảnh có độ chi tiết cao hơn, độ sâu tăng lên kéo theo hình ảnh hiển thị siêu đã. Bên cạnh đó, các chuyển động hình ảnh diễn ra mượt mà, không bị rung hoặc đứng khung hình trong quá trình xem.

Hình ảnh SDR mà tivi này mang đến để lại cho mình nhiều ấn tượng tốt. Trước tiên phải kể đến khả năng tái tạo màu đen sâu của thiết bị này, phân định vùng sáng vùng tối rõ ràng nên nhờ đó mà mọi khung cảnh trên màn hình được hiển thị có nhấn nhá đẹp mắt. Thêm nữa, độ chi tiết cũng như độ chính xác trong màu sắc nhờ công nghệ chấm lượng tử mà tivi Samsung này có.

Các tính năng thông minh trên tivi Samsung 55S90C 55 inch

Mẫu tivi Samsung 4k này được vận hành bởi hệ điều hành Tizen độc quyền của Samsung nên nó cũng sở hữu những tính năng thông minh nằm trong giới hạn mà hệ điều hành này hỗ trợ. 

Tivi Samsung S90C hỗ trợ người dùng xem video trực tuyến thả ga, chỉ cần bạn có một kết nối mạng ổn định, mọi thứ còn lại hãy để S90C lo. Theo đó, người dùng có thể khám phá video trên nhiều dịch vụ khác nhau gồm có Netflix, Prime Video, Apple TV+, Disney+, Now TV, Rakuten, YouTube,…

Samsung S90C
Tivi Samsung S90C đa dạng tiện ích

Ngoài ra, phần trung tâm trò chơi trên mẫu tivi OLED này mở ra không gian giải trí đa dạng, dễ dàng tìm kiếm bằng chiếc điều khiển từ xa thông minh. Tuy nhiên, hiện S90C vẫn chưa hỗ trợ người dùng kết nối bảng điều khiển trò chơi thông qua cổng kết nối HDMI nên đôi lúc sẽ còn hạn chế ở thao tác.  

Sự tiện lợi mà tivi Samsung này có là được tích hợp cùng ứng dụng SmartThings, giúp cho quy trình thiết lập trở nên đơn giản và dễ kiểm soát hơn bao giờ hết. Thậm chí, người dùng còn có thể sử dụng AirPlay 2 để truy cập vào siri siêu nhanh, siêu tiện lợi.

Cổng kết nối trên tivi Samsung S90C 55 inch

Tivi Samsung S90C không sử dụng hộp One Connect như trên tivi Samsung S95C. Dẫu vậy, tivi Samsung 2023 này vẫn hỗ trợ đầy đủ các kết nối cần thiết đối với nhu cầu của người dùng với bốn đầu vào HDMI (hai đầu hướng sang một bên và hai đầu hướng xuống dưới), hai đầu vào USB 2.0, một đầu ra kỹ thuật số quang học và một cổng Ethernet.

Về phía kết nối không dây, tivi OLED 2023 này có wifi, bluetooth và Apple Airplay 2. 

Âm thanh trên tivi Samsung S90C 55 inch

Tivi Samsung S90C này được trang bị hệ thống âm thanh Object Tracking Sound Lite tạo cảm giác âm thanh bao trùm. Âm trung và âm bổng hay thậm chí là âm trầm mà tivi này tái tạo nghe khá ổn. 

Samsung S90C
Tivi Samsung S90C tích hợp nhiều công nghệ âm thanh

Đồng thời, tổng công suất loa tivi Samsung 55 inch này là 40W, đủ để cung cấp âm lượng vừa nghe cho không gian phòng mà không gây cảm giác chói tai hay bị méo âm.

Tổng kết: Giá bán tivi Samsung 55S90C 55 inch bao nhiêu? Có nên mua không?

Mức giá tham khảo dành cho tivi Samsung S90C 55 inch ở thời điểm hiện tại là 1.899 USD, tức khoảng gần 45 triệu đồng. Mặc dù đây là giá bán không rẻ nhưng rõ ràng từ công nghệ màn hình hiện đại cho tới các công nghệ được tích hợp thì chắc chắn tivi Samsung 55S90C 55 inch năm nay sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm đáng với số tiền bỏ ra.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!