Review nhanh điện thoại Vivo Y16 giá 4,25 triệu đồng vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo Y16 là một trong những mẫu điện thoại nằm trong Series- Y của nhà Vivo. một chiếc điện thoại với nhiều ưu điểm nổi bật như: Thiết kế ấn tượng, camera sắc nét, màn hình lớn, pin trâu…. Tất cả đều đem đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng.

Trong những chiếc điện thoại thuộc Series Y của nhà Vivo thì thường nổi bật với rất nhiều những thiết kế khác nhau. Trong đó, Vivo Y16 cũng là cái tên được lựa chọn nhiều nhờ sở hữu nhiều  điểm nổi bật vượt trội ấn tượng. Để có thêm thông tin về mẫu điện thoại này mọi người hãy tham khảo thông tin sau đây.

Thiết kế Vivo Y16 với viền vuông vức

Thiết kế Vivo Y16 với viền vuông vức. đẹp mắt thu hút người nhìn

Mẫu điện thoại Vivo Y16 sẽ luôn thu hút được người dùng bởi một thiết kế có  sự khác biệt so với những phiên bản khác trong series Y. với Y16 sở hữu một thiết kế viền vuông – cạnh phẳng mà không hề cấn tay. Cùng với đó những đường bo góc cong nhẹ nhàng sẽ tạo ra điểm nhấn cho máy và mang đến một  cảm giác tinh tế khi sử dụng hàng ngày.

Một trong những điểm ấn tượng tiếp theo đó chính là điện thoại được hoàn thiện từ chất liệu nhựa Poly nhưng màu sơn trên máy được  phủ đểu để  tạo  ra hiệu ứng phay xước tạo cảm giác như được làm bằng kim loại nguyên khối. Cùng với đó, phần ống kính camera được thiết kế cực thông minh. Xung quanh cảm biến đều được phủ lớp viền đen lớn vừa bảo vệ ống kính tốt hơn.

Vivo Y16 với màn hình kích thước lớn

Một trong những điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến đó chính là màn hình khá lớn khoảng 6.51 inch đáp ứng nhu cầu của người dùng cực tốt. Thêm vào đó là tấm nền IPS cho màu sắc trung tính không quá rực rỡ nên màu sắc với độ chân thật cao. Đô sáng 400 nits cũng giúp sử dụng ổn  định dù trong điều kiện nắng gắt. Hơn nữa, IPS cho góc nhìn rộng hơn để trải nghiệm xem phim tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Vivo Y16 với màn hình kích thước lớn đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Tuy nhiên, điều  mà nhiều người dùng cho rằng còn hạn chế đó chính là độ phân giải của Y16 chỉ đạt ở mức HD+ nhưng đây cũng là thông số chấp nhận được để có thể hiển thị mọi thông số  một cách tốt hơn.

Vivo Y16 với hệ thống camera vô cùng sắc nét

Vivo Y16 được trang bị bộ đôi camera kép 12MP và camera phụ là 2MP để đem đến một bức ảnh tuyệt đẹp. Với nhiều chế độ chụp ảnh thông minh khác sẽ đem  đến cho người dùng những bức ảnh đẹp sống động. Bởi, Vivo Y16 với một khả năng sáng tạo  không giới hạn.

Cùng với đó là camera selfie cũng được hãng trang bị với độ phân giải 5MP được bổ sung thêm chế độ xóa phông khiến chủ thể luôn nổi bật hơn. Ảnh được xóa phông cũng áp dụng một thuật toán vô cùng thông minh nhanh chóng nhất.

Vivo Y16 với hiệu năng ổn định cho mọi tác vụ hàng ngày

Đối với Vivo Y16 được trang bị con chip Helio P35 8 nhân từ Mediatek đem đến một hiệu năng khá ổn với mọi tác vụ sử dụng hàng ngày như: lướt web, xem phim, nghe nhạc. Tất cả đều được tối ưu một cách ổn định nhất. Cùng với đó RAM với dung lượng 4GB và được trang bị thêm tính năng mở rộng RAM ảo thông qua bộ nhớ trong máy giúp máy có thể chạy nhiều ứng dụng khác nhau.

Vivo Y16 với hiệu năng ổn định cho mọi tác vụ hàng ngày

Vivo Y16 với pin cực trâu sử dụng trong cả ngày dài

Một trong những điểm không thể bỏ qua đó chính là pin sử dụng cực trâu với dung lượng pin 5000mAh. Thêm vào đó là con  chip tầm trung Helio P35 sẽ ít hao tốn điện năng hơn. Nhờ viên pin lớn mà người  dùng có thể sử dụng  điện  thoại trong cả một ngày dài.

Giá bán điện thoại Vivo Y16 hiện nay

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của Vivo Y16 4GB/128GB đang có giá bán từ 4,38 triệu đồng ở thời điểm tháng 9/2022.

Với tầm giá này, so sánh với các điện thoại trong phân khúc thì Vivo Y16 không chỉ sở hữu một thiết kế thời thượng, màn hình tốt mà camera cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng. Do đó, Vivo Y16 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nếu như bạn đang cần mua điện thoại giá 4 triệu đồng trong năm 2022.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!