Review nhanh điện thoại Vsmart Live 2019 : có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vsmart Live có tốt không, có nên mua điện thoại Vsmart Live không, giá bán bao nhiêu tiền.

Hiện Vsmart Live là mẫu smartphone cao cấp nhất được Vsmart tung ra trên thị trường, tuy nhiên với những gì được trang bị liệu Vsmart Live có là mẫu điện thoại tốt cho sự lựa chọn của người tiêu dùng không? Cùng Websosanh review về chiếc Vsmart Live 2019.

vsmart live có chống nước không
Vsmart Live được trang bị tới 3 camera chính – tuyệt vời hàng đầu trong tầm giá của mình.

1. Đánh giá về màn hình điện thoại Vsmart Live

Vsmart trang bị cho điện thoại Vsmart Live được trang bị màn hình 6,2 inch với độ phân giải Full HD+. Điểm cộng trên màn hình này là máy được tích hợp tấm nền AMOLED cao cấp mang đến khả năng hiển thị hình ảnh cũng như màu sắc sống động hơn.

Qua trải nghiệm hàng ngày, Vsmart luôn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng dù trong bất cứ tắc vụ nào như chơi game hay làm việc. Hơn nữa, độ sáng màn hình khá cao giúp bạn dễ dàng sử dụng ngoài trời một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Vsmart Live còn tích hợp cảm biến vân tay ngay dưới màn hình, một phương thức bảo mật tiện lợi của tương lai. Trong tầm giá của Vsmart Live thì việc được trang bị khóa vân tay trên màn hình là một tính năng tuyệt vời, mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ.

2. Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Vsmart Live

Điện thoại Vsmart Live được tích hợp chip Snapdragon 675 mạnh mẽ, đi cùng GPU đồ họa Adreno 612 chuyên xử lý 3D. Vsmart Live không chỉ hoạt động cực nhanh ở những tác vụ thường nhật mà còn là một “cỗ máy chiến game” đích thực. Mọi thao tác, yêu cầu của bạn đều được xử lý ngay lập tức, không cần phải chờ đợi.

Sự hỗ trợ của RAM 4GB, giúp máy có thể dễ dàng xử lý các ứng dụng và trò chơi phổ biến trên thị trường hiện nay như là PUBG hoặc Liên Quân Mobile. Hơn nữa, thiết kế màn hình lớn cũng mang tới trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người sử dụng.

3. Review chất lượng cụm camera trên Vsmart Live

Điện thoại Vsmart Live trang bị bộ 3 camera mang đến những trải nghiệm hoàn hảo trên Vsmart Live.

Camera chính có độ phân giải lên tới 48MP, khẩu độ cực lớn f/1.7, cho khả năng chụp ảnh siêu sắc nét. Với khẩu độ lớn còn cho khả năng chụp đêm ấn tượng không khác gì những chiếc smartphone đắt tiền.

Hai camera còn lại có khả năng hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông chuyên nghiệp và camera chụp góc siêu rộng 120 độ. Từ những trang bị này giúp bạn có những bức ảnh du lịch, ảnh nhóm thêm phần ấn tượng.

vsmart live giá bao nhiêu
Vsmart Live là mẫu smartphone cao cấp hàng đầu của Vsmart.

4. Dung lượng pin và giá bán điện thoại Vsmart Live

Với viên pin dung lượng 4000 mAh, Vsmart Live có thể cho bạn thoải mái một ngày sử dụng và làm việc mà không lo hết pin giữa chừng.

Với những tác vụ hàng ngày như lướt web, xem phim, chụp ảnh, Facebook,… máy hoàn toàn đáp ứng tốt hơn một ngày sử dụng. Còn nếu bạn có chơi game thì viên pin này cũng chỉ đủ 1 ngày mà thôi. Nhưng bạn không nên bận tâm vì máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, giúp làm đầy viên pin chỉ trong thời gian ngắn.

Hiện giá điện thoại Vsmart Live là 5,990,000 đồng – giảm 1 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó của hãng. Với mức giá này thì hiện Vsmart Live đang là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người sử dụng trong tầm giá 6 triệu đồng. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại thì nên tham khảo.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!