Review nhanh robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Ecovacs Deebot OZMO U2 được thiết kế dành riêng cho các hộ gia đình giàu vật nuôi với nhiều tính năng nổi bật, hiệu quả hơn các sản phẩm cùng loại.

Các đặc điểm ưu việt của Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2

Lựa chọn chế độ làm sạch theo khu vực

Robot được trang bị 3 chức năng làm sạch cơ bản gồm quét nhà, hút bụi, lau nhà và bạn có thể lựa chọn các chế độ làm sạch khác nhau cho từng khu vực. Cụ thể, bạn có thể chọn chế độ Tự động để làm sạch tiêu chuẩn các khu vực chung, Chế độ Cạnh cho các khu vực có nhiều đường nứt và chế độ điểm để làm sạch toàn diện các khu vực cụ thể. hoạt động thường xuyên nhất

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2

Điều hướng thông minh mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng

Tính năng này giúp nâng cao khả năng tránh chướng ngại vật, Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 có thể xác định chướng ngại vật dựa trên kích thước của chúng và được chỉ dẫn về cách tiến hành dựa trên thông tin đó; điều này sẽ giúp đảm bảo rằng robot làm sạch mà không bị mắc kẹt hoặc bị cản trở, đồng thời đảm bảo rằng nó được thoải mái khi sử dụng. Mang đến sự bảo vệ cho đồ đạc và giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro bao gồm hai chế độ nâng cao

Với Chế độ sàn cứng, chuyển động tiến và lùi của robot được tăng cường bằng một số điều chỉnh tinh vi giúp cải thiện đáng kể hiệu quả làm sạch. Với Chế độ Max +, mức công suất được tăng lên 2,5, cho phép robot xử lý các địa hình khó khăn, sàn nhiều bụi và các vết bẩn cứng đầu.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2

Thời gian hoạt động lâu dài

Với công nghệ tiêu thụ năng lượng tối ưu, Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 có thể sử dụng pin 3200mAh trong 150 phút làm sạch liên tục, cho phép robot làm sạch khu vực trong điều kiện tối ưu 250 m2 chỉ trong một lần sạc đầy.

Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có nhiều vật nuôi.

Deebot OZMO U2 được trang bị các tính năng giúp cải thiện đáng kể khả năng loại bỏ lông vật nuôi. Ngăn chứa bụi có dung tích 800ml, đây là dung tích lớn nhất trong các dòng máy hút bụi của thương hiệu ECOVACS, cho phép máy chứa được rất nhiều bụi và lông thú cưng, đặc biệt là trong những ngày giao mùa chúng bị rụng lông. Thiết kế của bàn chải không bị rối, cho phép loại bỏ một lượng lớn lông tơ mà không bị gián đoạn.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 được trang bị hệ thống lau nhà OZMO ™

Nhờ bộ phận lau dao động OZMOTM, robot có thể đồng thời thực hiện quét, hút bụi và lau để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên mọi bề mặt sàn, kể cả sàn cứng và thảm.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 có khả năng tránh va chạm và rơi tốt hơn

Với cảm biến Chống va chạm và cản mềm, robot sẽ tránh chướng ngại vật một cách thông minh hơn để bảo vệ các đồ dùng dễ vỡ trong nhà như đồ trang trí và các món đồ giá trị khác của bạn. Ngoài ra, bất cứ khi nào robot gặp cầu thang, nó sẽ phát hiện điểm rơi và đổi hướng an toàn hơn, cho phép nó tiếp tục dọn dẹp nhà của bạn một cách hiệu quả.

Được trang bị hệ thống đa cảm biến hỗ trợ robot di chuyển một cách thông minh và linh hoạt, tránh làm hư hỏng đồ đạc, tránh rơi cầu thang.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2

Khả năng làm sạch liên tục và sạc tự động của robot mang lại sự tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng

Tương tự như phần lớn các robot hút bụi cao cấp khác trên thị trường hiện nay, Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 sẽ tự động  quay lại trạm sạc khi hết pin.

Thiết bị được trang bị chức năng cho phép bắt đầu tự sạc bất cứ khi nào mức pin giảm xuống dưới một ngưỡng nhất định và hoạt động bình thường trở lại sau khi quá trình sạc hoàn tất. Bởi vì điều này, thiết bị sẽ duy trì một môi trường sạch sẽ trong không gian của bạn mọi lúc.

Ưu điểm và nhược điểm của Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2

Ưu điểm

  • Mức giá của thiết bị này phù hợp với những gia đình có thu nhập vừa phải từ 4-6 triệu
  • Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO U2 được trang bị máy hút chân không kết hợp với bộ lau nhà giúp bạn có thể dễ dàng xử lý các loại bụi bẩn và chất lỏng còn vương lại trên bề mặt mang lại không gian thoáng mát cho ngôi nhà bạn
  • Máy sử dụng công nghệ quét ảnh 3D  cùng với công nghệ tránh chướng ngại vật giúp robot có thể dọn dẹp khắp các ngõ ngách trong ngôi nhà một cách dễ dàng
  • Robot được trang bị cơ chế tự động lên lịch giúp bạn chỉ cần đưa lịch phù hợp cho robot, đến đúng thời điểm lau dọn thì robot sẽ hoạt động.

Nhược điểm

  • Bạn sẽ mất thời gian để sạc đầy pin khá lâu tầm 3-4h
  • Khi làm sạch, robot thường phát ra những âm thanh phiền toái gây khó chịu vì vậy bạn nên lựa chọn thời gian dọn dẹp phù hợp để không làm ảnh hưởng đến những công việc khác

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên. Hi vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm, giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của mình.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!