Review nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 có tốt không? Có nên mua sản phẩm này để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá về sản phẩm này để giải đáp những thắc mắc ở trên nhé.

Trên thị trường hiện nay, nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 là một trong những sản phẩm lấy lòng được nhiều chị em nội trợ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669

  • Nồi áp suất điện đa năng hoạt động với công suất 1000W giúp nấu ăn nhanh chóng.
  • Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm dày bền, chống dính, nấu an toàn cho người dùng.
  • Dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
  • Bảng điều khiển núm vặn kèm tiếng Việt dễ dàng sử dụng.
  • Với 1 van chính tự động xả áp an toàn, có khóa nắp khi trong nồi vẫn còn áp suất.
  • Tay xách di chuyển nồi thật nhẹ nhàng.
Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 là nồi áp suất điện đa năng hoạt động với công suất 1000W giúp nấu ăn nhanh chóng.
Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 là nồi áp suất điện đa năng hoạt động với công suất 1000W giúp nấu ăn nhanh chóng.

Thông tin chi tiết về nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669

Bạn đang có ý định mua nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 để cho gia đình mình sử dụng nhưng lại không biết sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của gia đình mình không. Vậy thì bạn có thể tham khảo ngay những thông tin dưới đây để có được quyết định đúng đắn nhất nhé.

1. Thiết kế nổi bật và ấn tượng

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 có 2 tông màu để bạn lựa chọn đó là màu đỏ và màu nâu. Nồi có thiết kế sang trọng cùng thân nồi bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện sáng bóng, nắp nồi bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt có tay xách tiện lợi, dễ dùng.

Nồi có thiết kế thêm tay xách vô cùng tiện lợi khi di chuyển. Với dung tích 6 lít sử dụng thoải mái cho nhu cầu nấu ăn của gia đình có từ 4 – 6 người ăn.

2. Lòng nồi dày dặn, chống móp méo

Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm dày bền không bị móp méo, có khả năng giữ nhiệt tốt, nấu ăn an toàn, không lo bị trầy xước, có phủ chống dính nấu ngon và dễ dàng vệ sinh. Do đó, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

3. Dễ dàng sử dụng

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 được trang bị bảng điều khiển cơ có tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng. Với 2 núm vặn trong đó 1 để chọn thực đơn tự động và 1 để điều chỉnh 7 mức công suất theo nhu cầu món nấu. Do đó, người dùng sẽ rất dễ dàng sử dụng nồi để chế biến các món ăn cho gia đình mình.

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 có các chức năng nấu nướng như giữ ấm, hầm xương, hầm thịt, nấu đậu, nấu gân… với công suất tối đa 1000W giúp nấu nhanh chóng, thơm ngon, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thời gian và bảo toàn hiệu quả dưỡng chất có trong thực phẩm.

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

4. An toàn khi sử dụng

Với van xả áp thông minh sẽ tự động hạ áp suất khi áp suất ở trong nồi tăng cao, an toàn và tiện lợi. Do đó, người dùng không cần phải trông coi khi nồi đang nấu thực phẩm.

Ngoài ra, với chế độ khóa an toàn hữu ích ngăn không cho mở nắp nồi khi ở trong nồi vẫn còn áp suất tránh tối đa nguy cơ nóng bỏng. Nút nhấn xả áp suất tiện lợi khi cần xả nhanh áp suất ở trong nồi. Đặc biệt, van xả áp có thể tháo rời tiện cho việc vệ sinh và tránh tắc nghẽn.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Dung tích: 6 lít 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Công suất: 1.000W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6kg 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Màu sắc: Nâu, Đỏ

Tóm lại, nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1669 đẹp về thiết kế, tiện về chức năng, dễ dàng sử dụng và dùng an toàn nên sẽ là thiết bị gia dụng tốt cho căn bếp của mỗi gia đình. Hy vọng đây chính là chiếc nồi áp suất điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!