Nồi chiên không dầu Povena PVN-4511 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua nồi chiên không dầu Povena PVN-4511 hay không? Thì nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó.

Bạn không muốn ăn những món chiên xào quá nhiều dầu mỡ? Bạn cảm thấy khó chịu khi chiên thức ăn mà dầu ăn bắn tung tóe khắp nơi khiến bạn bị bỏng và tràn cả ra khu vực bếp. Sản phẩm nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên, hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này qua sản phẩm nồi chiên không dầu Povena PVN-4511 của thương hiệu nổi tiếng Povena đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay!

Thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu Povena PVN-4511 sở hữu kiểu dáng hiện đại, chắc chắn với sự kết hợp của 2 tông màu: vàng và đen tạo nên sự quý phái, tô điểm cho mọi không gian bếp nhà bạn. Vỏ nồi được làm bằng nhựa PP cao cấp giúp nồi chiên chân không chắc chắn và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

Nồi chiên không dầu Povena PVN-4511
Nồi chiên không dầu Povena PVN-4511 được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo là đen và vàng

Thiết kế rổ chiên làm bằng thép không gỉ và được phủ lớp chống dính cao cấp nên đảm bảo độ an toàn cao khi chiên rán ở nhiệt độ cao, có thể tách rời khỏi lòng nồi giúp dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng. Nồi có khe thoát hơi phía sau thân nồi giúp món ăn giòn ngon mà không tốn gas.

Công suất lớn, nấu chín thức ăn nhanh chóng

Nồi chiên Povena PVN-4511 có công suất lên đến 1500W giúp quá trình chiên, làm chín lượng thực phẩm lớn chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn tới 15 – 20 phút so với cách chiên thông thường.

Công nghệ chiên Rapid Air

Nồi chiên Povena PVN-4511 ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air, đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp nhiệt truyền với cường độ lớn bao phủ bề mặt thực phẩm và thẩm thấu sâu vào bên trong giúp thực phẩm luôn chín đều và giòn.

Nồi chiên không dầu Povena PVN-4511
Povena PVN-4511 tích hợp công nghệ chiên Rapid Air hiện đại

Nhờ công nghệ này, nhiệt lượng sẽ được tập trung tối ưu hơn, không thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ vàng giòn cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong.

Điều đặc biệt là với công nghệ Rapid Air sẽ giúp loại bỏ 80% chất béo trong thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hạn chế các bệnh về tim mạch, huyết áp, béo phì,…

Không sử dụng dầu mỡ

Nồi sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air nên khi chiên thực phẩm không cần dùng mỡ hoặc nếu có dùng thì cũng chỉ một lượng nhỏ. Bởi không khí nóng bên trong nồi dưới tác động của quạt sẽ tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm giúp chín đều và vàng giòn như cách chiên, rán truyền thống.

Công suất lớn

Nồi chiên đa năng Povena PVN-4511 có dung tích khá lớn, dung tích 4.5 lít giúp người nội trợ có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian chia thành nhiều lần.

Ngoài ra với công suất lớn còn giúp nấu được nhiều món ăn, chiên nhiều loại thực phẩm cùng lúc một cách dễ dàng phục vụ gia đình.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Povena PVN-4511 sử dụng núm vặn và cần gạt dễ dàng để bạn có thể cài đặt thời gian và nhiệt độ, bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ và thời gian để chọn đúng thực phẩm mình cần chiên là được.

Nấu nhiều món ăn khác nhau

Với Povena PVN-4511 với chức năng nấu đa dạng: chiên, nướng, quay giúp bạn chế biến nhiều món ăn cho gia đình một cách dễ dàng nhất, kiểm soát nhiệt độ của món nấu tiếp theo, đảm bảo dinh dưỡng, tiết kiệm điện mà không cần mua thêm một lò nướng khác nữa.

Nồi chiên không dầu Povena PVN-4511
Povena PVN-4511 tích hợp nhiều chức năng nấu nướng tự động

Nhiều tính năng tiện ích hơn

Thời gian chiên linh hoạt với nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C sẽ mang đến cho bạn món ăn vô cùng thơm ngon. Chế độ hẹn giờ đa nhiệm lên đến 30 phút giúp bạn chủ động trong việc chế biến món ăn cho gia đình mà không tốn nhiều thời gian. Nồi chiên Povena PVN-4511 có thêm khe thoát hơi phía sau thân nồi giúp món ăn giòn mà không cần gas.

Tin chắc rằng đến đây bạn đã có thể tự quyết định được có nên mua nồi chiên không dầu Povena PVN-4511 cho gia đình mình hay không rồi phải không nào! Để biết thêm thông tin về giá cả cũng như đơn vị cung cấp chính hãng đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!