Review nồi chiên không dầu Hongxin nội địa trung có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Hongxin có tốt không? Có nên mua để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Trong số những thương hiệu nồi chiên không dầu có mặt hiện nay trên thị trường Việt thì nồi chiên không dầu Hongxin cũng là một trong những cái tên được nhiều người dùng biết đến và tìm kiếm. Nồi chiên không dầu Hongxin là thương hiệu hàng nội địa của Trung Quốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Đánh giá nồi chiên không dầu Hongxin có tốt không?

Các bạn hãy cùng xem những đánh giá chi tiết dưới đây về nồi chiên không dầu Hongxin để biết được câu trả lời nhé.

1. Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Hongxin được đánh giá có vẻ ngoài chắc chắn với màu đen và bạc chủ đạo. Nhưng theo ý kiến của nhiều người dùng nhận xét thì chúng lại có thiết kế hơi thô.

Phần thân nồi được làm từ nhựa PP có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Trong quá trình sử dụng, nồi không gây ra nóng hay bỏng cho người dùng và dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm. Đặc biệt, phần vỏ ngoài của nồi được phủ đến 2 lớp sơn sáng bóng có khả năng chống nước và hạn chế những bụi bẩn.

2. Về dung tích

Cũng như các thương hiệu nồi chiên không dầu khác thì loại nồi chiên không dầu Hongxin cũng có nhiều dung tích khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng người dùng. Đặc biệt, nồi có dung tích lớn để gia đình có từ 8 – 9 thành viên sử dụng.

Nồi chiên không dầu Hongxin 8L YJ705
Nồi chiên không dầu Hongxin 8L YJ705

3. Về lòng nồi

Lòng nồi của nồi chiên không dầu Hongxin với phần trong làm từ loại thép không gỉ. Nhưng lớp chống dính lại do chính thương hiệu Hongxin tạo ra nên có độ bền của chúng không được lâu và sau khoảng thời gian dài có thể dễ bị bong tróc.

Phần khay chiên có thiết kế nhiều lỗ thoát dầu và còn có tác dụng giúp cho không khí nóng được tiếp xúc với thực phẩm nhanh hơn. Với nồi chiên không dầu Hongxin nếu bạn muốn sẽ giúp thực phẩm chín đều nhau nhất thì mọi người cần phải đảo thực phẩm hay lật ngược lại.

4. Công nghệ chiên rán thực phẩm

Công nghệ chiên rán thực phẩm của nồi chiên không dầu Hongxin cũng giống như nhiều thương hiệu khác ở trên thị trường. Đó chính là công nghệ Rapid Air giúp chiên giòn thực phẩm một cách ngon nhất mà không cần phải sử dụng đến dầu mỡ. Và thậm chí chúng còn giúp loại bỏ được lượng mỡ thừa ở trong thực phẩm. 

5. Về giá thành

Nồi chiên không dầu Hongxin là hàng nội địa Trung Quốc do đó cũng có mức giá thành tương đối rẻ trên thị trường so với nhiều thương hiệu khách. Bạn chỉ cần bỏ ra khoáng từ 700.000 đồng – 1 triệu là đã có thể sở hữu được chiếc nồi chiên không dầu Hongxin có dung tích 5 – 8 lít. 

Giới thiệu top 3 nồi chiên không dầu Hongxin được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn nồi chiên không dầu Hongxin nào? Vậy thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Hongxin 6L RH957

Hongxin 6L RH957 có dung tích 6 lít nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình từ 5 – 6 thành viên. Nồi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản chỉ có màu đen bạc đơn giản.

Nồi chiên không dầu Hongxin 6L RH957
Nồi chiên không dầu Hongxin 6L RH957

Nồi chiên không dầu Hongxin 6L RH957 có 2 núm vặn ở phía trên tay cầm của giỏ chiên. Với núm vặn đầu tiên để điều chỉnh nhiệt độ của nồi lên đến 200 độ C và núm vặn ở phía dưới để điều chỉnh thời gian chiên nướng lên đến 30 phút. Hongxin 6L RH957 với công nghệ chiên Rapid Air có thể chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần phải sử dụng dầu mỡ.

2. Nồi chiên không dầu Hongxin 8L YJ705

Hongxin 8L YJ705 có dung tích 8l lớn nhất được bán tại Việt Nam. Nồi có dung tích lớn nên đáp ứng được nhu cầu chiên nướng thực phẩm với số lượng lớn có thể tổ chức tiệc trong gia đình. Dù nồi có dung tích khá lớn nhưng lại có thiết kế không hề cồng kề. Hongxin 8L YJ705 có 2 núm vặn điều khiển được thiết kế ở bên trên mặt. Nồi hoạt động với công suất khá lớn lên đến 1800W giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng.

3. Nồi chiên không dầu Hongxin RH952

Có dung tích 5 lít nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Nồi sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt nên không chiếm nhiều không gian căn bếp.

Nồi chiên không dầu Hongxin RH952
Nồi chiên không dầu Hongxin RH952

Đặc biệt, Hongxin RH952 còn góp phần làm đẹp cho căn bếp. Vỏ ngoài bằng nhựa PP cao cấp nên chống va đập, trầy xước và khả năng chịu được nhiệt độ cao. Lòng nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ và có lớp chống dính an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Tóm lại, nồi chiên không dầu Hongxin là một thương hiệu nồi chiên không dầu hàng nội địa Trung Quốc có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Do đó, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay sản phẩm cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!