Review nồi chiên không dầu Innsky 5.5 L của Đức có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu dung tích vừa phải, thiết kế hoàn thiện, giá thành hợp lý thì có thể tham khảo nồi chiên không dầu Innsky 5,5L của Đức cho gia đình mình. Cụ thể, bài viết hôm nay sẽ review chi tiết về sản phẩm này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Giới thiệu về nồi chiên không dầu Innsky

Nồi chiên không dầu Innsky 5.5L là dòng nồi chiên nướng của Innsky – thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Chal-Tec, Đức. Đây là sản phẩm sản xuất trực tiếp tại Đức, tiên phong cho công nghệ chiên nướng bằng khí nóng, không dùng dầu mỡ, mang đến cho gia đình những món ăn thơm ngon, không gây ngấy và hơn hết là cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

1. Thông số kỹ thuật

Hãng Sản Xuất Innsky
Mã Sản Phẩm IS-EE004
Màu Sắc Đen chủ đạo + Inox
Dung Tích 5.5 lít
Kích Thước 31.4 x 37.7 x 32.2 cm.
Công Suất 1700W
Màn Hình Cảm Ứng
Hẹn giờ 0-60 phút
Nhiệt độ 80-200 °C

2. Công dụng của nồi chiên không dầu Innsky

Nồi chiên không dầu Innsky mang nhiều công dụng tuyệt vời đến cho người dùng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé.

  • Chế biến món ăn đa dạng

Bên cạnh công dụng chiên rán, bạn cũng có thể sử dụng nồi chiên không dầu Innsky để sấy khô thực phẩm, chế biến các món nướng cơ bản, mà không cần đầu tư thêm các thiết bị nấu nướng khác.

Chế biến nhiều món ăn ngon bằng nồi chiên không dầu Innsky
Chế biến nhiều món ăn ngon bằng nồi chiên không dầu Innsky
  • Tiết kiệm thời gian

Nồi chiên không dầu Innsky làm chín đều thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí trong nồi lên khoảng 200 độ C rồi dùng quạt tạo luồng khí nóng luân chuyển nhanh và đều khắp bề mặt của thức ăn. Bạn chỉ cần ướp gia vị cho vào nồi, điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, hẹn giờ và tận dụng thời gian chờ thức ăn chính để làm những công việc khác. 

  • Tiết kiệm 70-80% lượng dầu

Sử dụng nồi chiên chân không Innsky để chiên thực phẩm không chỉ giúp bạn tiết kiệm được lượng dầu vô cùng lớn mà còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với những người mắc bệnh tim mạch, béo phì.

Đánh giá nồi chiên không dầu Innsky 5.5L có tốt không

Tiếp theo cùng review chi tiết về thiết kế, tính năng của sản phẩm nồi chiên không dầu Innsky 5.5L này.

1. Về thiết kế, chất liệu

Nồi chiên Innsky 5.5L có kiểu dáng vuông vức, sang trọng, cho phép bạn đặt sản phẩm vào bất kỳ góc nhỏ nào trong nhà bếp. Bên cạnh đó, hầu hết các bộ phận của nồi đều được làm bằng thép không gỉ, đây là vật liệu chịu lực tốt hơn so với nhựa rất nhiều lần. Và các bộ phận khác không chứa PFOA và BPA.

Nồi chiên không dầu Innsky còn nổi bật với giỏ đựng dung tích 5,5L vừa phải. Dung tích này phù hợp với các công thức nấu ăn cho gia đình 4-5 người trong một lần, rất lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ.

Nồi chiên không dầu Innsky 5.5 lit thiết kế sang trọng
Nồi chiên không dầu Innsky 5.5 lit thiết kế sang trọng

2. Công suất nồi chiên không dầu Innsky 5.5L

Công suất 1700W sẽ giúp nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng. Hệ thống của nồi sử dụng sự luân chuyển nhanh và đều của không khí nóng để nấu chín thực phẩm một cách đồng đều. Nhờ sự cải tiến này mà thời gian nấu cũng ngắn hơn so với lò nướng.

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu Innsky có chứng chỉ năng lượng A +++ nên mức tiêu thụ điện thấp hơn nhiều so với các dòng khác.

3. Tính năng nồi chiên không dầu Innsky 5.5L

  • 07 chương trình nấu ăn được cài sẵn: sẽ giúp chị em dễ dàng hơn khi nấu nướng các món thông thường như khoai tây chiên, bánh ngọt, cá, thịt chiên,… Việc của bạn là chọn chương trình phù hợp cho từng loại thực phẩm và chờ đợi
  • Bảo vệ quá nhiệt: Nhiều bếp chiên nhúng quá nóng và không thể duy trì nhiệt độ bên trong. Bảo vệ này sẽ được kích hoạt để nó không xảy ra
  • Chức năng hẹn giờ: Đây cũng là một tính năng nổi bật của nồi chiên không khí Innsky vì sẽ cho phép người dùng nấu thức ăn vào thời gian bạn muốn. Nếu bạn phải ra khỏi nhà hoặc muốn làm các công việc khác thì hãy sử dụng tính năng hẹn giờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạm dừng hoặc khởi động lại chương trình nấu mà không cần phải mở giỏ nồi.

Trên đây là review về sản phẩm nồi chiên không dầu Innsky 5.5L. Với giá bán 4.900.000đ đi kèm với nhiều tính năng hiện đại, đây sẽ là thiết bị tuyệt vời giúp bạn chuẩn bị thực đơn bữa ăn hàng ngày.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!