Review nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 với đầy đủ tiện ích, tính năng và công nghệ hiện đại để các bạn có thêm sự lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình.

Nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 là sản phẩm được sản xuất và giám sát bởi tập đoàn Elmich Cộng Hòa Séc.

Đánh giá nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940

Nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 đến từ thương hiệu Elmich của Cộng hòa Séc. Sản phẩm được sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đặt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nồi có dung tích lên đến 5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 6 – 8 thành viên.

Nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 đến từ thương hiệu Elmich của Cộng hòa Séc.
Nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 đến từ thương hiệu Elmich của Cộng hòa Séc.

Smartcook AFS-3940 được thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn do đó không chiếm quá nhiều diện tích căn bếp. Ngoài ra, nồi còn được tích hợp thêm bảng điều khiển dạng núm vặn cơ vô cùng bền bỉ và dễ dàng sử dụng.

  • Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ: Quay theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ nấu của thực phẩm, với các mức nhiệt độ từ 80 độ C – 200 độ C và có thể điều chỉnh được bất kỳ lúc nào.
  • Núm vặn điều chỉnh thời gian: Người dùng sẽ quay để điều chỉnh thời gian, đèn Power sẽ sáng hiển thị nồi chiên đang nóng. Khi thời gian nấu kết thúc, thì nút chỉnh thời gian sẽ về vị trí 0, tiếng báo hiệu sẽ vang lên và nồi chiên tự động tắt vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 được ứng dụng công nghệ Rapid-Air dùng khí nóng để làm chín thực phẩm, giúp thức ăn có độ giòn, vàng đẹp mắt ở bên ngoài và chín đều ở bên trong mà lại sử dụng rất ít dầu mỡ. Do đó, các món ăn chiên rán sẽ giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa nên có lợi cho sức khỏe đặc biệt là những người ăn kiêng, mắc bệnh tim mạch, huyết áp, mỡ máu…

Khay nướng được thiết kế với nhiều khe hở giúp dễ dàng phân tán được luồng nhiệt đều đến mọi vị trí ở trong nồi. Khay hứng mỡ thừa và lồng nướng được phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, đồng thời còn giúp vệ sinh nhanh chóng hơn. Thiết kế giỏ chiên dạng lưới giúp dầu mỡ thừa có thể chảy xuống khay hứng ở bên dưới để món ăn không bị ứ dầu. Đặc biệt, khay và giỏ chiên được phủ chống dính Daikin có thể tháo lắp dễ dàng và thuận tiện cho việc sử dụng, vệ sinh. 

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 còn đảm bảo an toàn tối đa nhờ được tích hợp cơ chế tự động ngắt khi tháo lòng nồi. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nồi bất cứ lúc nào mình muốn.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.400W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5kg 
  • Thương hiệu: Cộng hòa Séc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng
Nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 được ứng dụng công nghệ Rapid-Air dùng khí nóng để làm chín thực phẩm.
Nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 được ứng dụng công nghệ Rapid-Air dùng khí nóng để làm chín thực phẩm.

Đánh giá những ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940

Để biết được nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm:

  • Giỏ chiên dạng lưới tổ ong có thể tháo rời để thuận tiện lấy thức ăn và vệ sinh dễ dàng.
  • Khay chiên, giỏ chiên được phủ chống dính vô cùng bền bỉ, khó bị bong tróc, trầy xước và có khả năng chịu nhiệt cao trong thời gian dài.
  • Vỏ nồi cao cấp, trơn bóng, khó bám bụi bẩn, dễ dàng lau chùi chỉ với khăn mềm và chịu nhiệt, chịu lực tốt.
  • Công nghệ Rapid – Air giúp thực phẩm chín đều mà không cần sử dụng đến dầu mỡ.
  • Giảm đến 80% lượng dầu mỡ bám ở trên thức ăn.

Nhược điểm:

  • Chưa có đánh giá.

Nồi chiên không dầu Smartcook AFS-3940 nằm trong bộ sưu tập nồi chiên không dầu của hãng Elmich. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong việc nấu nướng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một em này cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!