Review nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu Tefal EY701D15, nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có gì nổi bật? Tất cả sẽ được Websosanh chia sẻ ngay trong nội dung sau đây.

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 đến từ thương hiệu Tefal hàng đầu của Pháp, gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, dung tích sử dụng lên đến 6.5 lít và công suất 1850W. Không chỉ vậy, nồi chiên còn sở hữu công nghệ luân chuyển khí nóng độc đáo, cùng tới 8 chức năng nấu tự động giúp bạn chế biến món ăn tiện lợi, phong phú, là lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình.

Thiết kế nồi chiên nhỏ gọn

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích nhưng chắc chắn. Màu đen trang nhã, sáng bóng kết hợp với chất liệu vỏ nhựa PP cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, ít bám bẩn, dễ lau chùi trong quá trình sử dụng. Nồi chiên được thiết kế hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ từ 5C – 40 độ C, tích hợp bảng điều khiển điện tử, điều chỉnh bằng cảm ứng với màn hình hiển thị vô cùng rõ ràng.  

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15
Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 có thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp

Chất liệu cao cấp

Ngoài ra, lòng nồi và vỉ chiên của nồi cheine Tefal EY701D15 đều được làm 100% bằng thép không gỉ, phủ lớp chống dính Whitford cao cấp, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình đun nấu. So với các sản phẩm khác, vỏ nồi được làm bằng nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền chắc, khó bong tróc khi sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh hơn. Từng chi tiết được nhà sản xuất chăm chút nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, đặt sự an toàn lên trên hàng đầu.

Công suất và dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 có dung tích khá lớn, lên đến 6.5 lít – mức dung tích cao so với nhiều sản phẩm thông thường trên thị trường hiện nay. Với mức dung tích này, bạn hoàn toàn có thể chiên, quay gà, vịt nguyên con thoải mái (tốt nhất là loại dưới 1,5kg), phù hợp phục vụ cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Đặc biệt, nồi còn có công suất rất cao, lên đến 1850W, kết hợp với công nghệ luân chuyển khí nóng 3 chiều (3D) giúp thực phẩm chín đều, nhanh và thơm ngon hơn bao giờ hết. 

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15
Nồi chiên Tefal EY701D15 có dung tích 6.5 lít phù hợp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên

Menu đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 được nhà sản xuất thiết lập sẵn tới 8 thực đơn. Mỗi chế độ được thiết lập để chế biến các loại thực phẩm tối ưu nhất theo yêu cầu, do đó bạn không phải thao tác quá nhiều mà vẫn có thể chế biến các món từ khoai tây chiên, sườn, tôm, cá, nướng, pizza đến chiên bít tết, gà nguyên con,… Mọi thao tác trên nồi chiên thực hiện vô cùng đơn giản, nhanh chóng cho phép bạn chế biến từng món ăn giúp đa dạng hóa thực đơn hàng ngày của cả gia đình.

Nhiều tính năng bổ trợ

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 còn tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản như hẹn giờ tự động, tự động tắt quá nhiệt, báo thức ăn chín,… Hơn nữa, nồi chiên Tefal EY701D15 còn có chuông báo, hỗ trợ trong công việc nấu nướng để bạn có thể theo dõi quá trình nấu một cách thuận tiện hơn.

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15
Nồi chiên Tefal EY701D15 còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ khác đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 thực sự là một sản phẩm tốt, đáng để khách hàng bỏ tiền ra mua về phục vụ cho nhu cầu của cả gia đình. Nồi được thiết kế đáp ứng tốt cho nhiều mục đích, hỗ trợ cho gia đình những món chiên ngon mỗi ngày. Với nồi chiên không dầu EY701D15 bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi Tefal là thương hiệu đồ gia dụng uy tín nổi tiếng của Pháp.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!