Nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng có nhiều ưu điểm về thiết kế, chất liệu cao cấp nên được nhiều người yêu thích.

Hiện nay, nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng là sản phẩm rất được ưa chuộng trong căn bếp của các gia đình nhờ những công dụng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Websosanh đánh giá nồi chiên không dầu 2 tầng Tefal YV9601 có tốt không, có nên mua không qua nội dung bài viết sau đây.

Thiết kế và cấu tạo của nồi chiên

Tefal YV9601 có thiết kế hai tầng vô cùng hiện đại, cho phép bạn chiên nhiều đồ hơn cùng lúc. Thân nồi liền với nắp, trục xoay ở giữa giúp xào thức ăn dễ dàng. Nhiệt sẽ được sinh ra bên dưới các nút điều khiển giúp làm chín thức ăn, bên trong nồi có quạt giúp đẩy nhiệt ra bên ngoài. Khay chiên của nồi được thiết kế rời bao gồm rãnh thoát nước và phần hứng mỡ của thức ăn chảy xuống khi nấu.

Nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng
Nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng thiết kế khá độc đáo

Chất liệu của Tefal YV9601

Chất liệu thân nồi được làm bằng inox cao cấp ở viền nồi, vỏ ngoài được bao bọc bởi lớp nhựa cao cấp sơn tĩnh điện kết hợp với lớp chống dính siêu bền bên trong giúp nấu ăn ngon hơn mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh. Đồng thời, nắp nồi chiên không dầu 2 tầng Tefal YV9601 được làm bằng kính nên dễ dàng quan sát màu sắc thực phẩm bên trong trong quá trình nấu.

Đây cũng chính là những ưu điểm vượt trội giúp Tefal YV9601 ghi thêm điểm trong lòng người dùng. Việc sử dụng loại nồi chiên này cũng sẽ giúp đảm bảo dinh dưỡng cho món ăn, ngăn ngừa độc tố, đảm bảo an toàn thực phẩm cho sức khỏe của cả gia đình. Chính vì điều đó, nồi chiên không dầu đại diện cho phong cách sống hiện đại của người phụ nữ văn minh.

Công nghệ của nồi chiên Tefal YV9601

Nhờ công nghệ Fry giúp đưa khí nóng vào nồi cùng với quạt để làm chín đều thức ăn. Luồng khí nóng đối lưu sẽ đi vào và làm chín thức ăn, lúc này nhiệt độ nấu có thể lên đến 150 độ C. Tuy nhiên nhờ các chương trình kiểm soát nhiệt độ trong nồi nên vẫn đảm bảo thức ăn được nấu chín nhưng vẫn giữ được độ mềm nhất định mà không bị khô hay cứng. Ngoài ra, nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng còn sử dụng công nghệ ActiFry Genius giúp món ăn thơm ngon hơn mà vẫn tiết kiệm dầu khi nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng
Nồi chiên Tefal YV9601 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Với việc áp dụng công nghệ chiên chân không không cần dầu hoặc rất ít dầu khi nấu ăn, cùng thiết kế khay hứng mỡ thừa độc đáo giúp loại bỏ lượng mỡ xấu ra khỏi món ăn. Đây là những thứ mà bất cứ người ăn kiêng hay những người mắc bệnh béo phì, tim mạch,… đều cần.

Công nghệ ActiFry Genius còn có một chức năng quan trọng khác đó là hỗ trợ tự động đảo thực phẩm mà người dùng không cần phải mở nồi, nhấc xuống rồi đảo thủ công như các loại nồi khác trên thị trường. Chức năng tự động đảo thức ăn không chỉ tiết kiệm công sức nấu nướng mà còn giúp thức ăn luôn chín đều hai mặt.

Có nên mua nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng hay không?

Cùng điểm qua ưu và nhược điểm của nồi chiên 2 tầng Tefal YV9601 để có thể đưa ra được quyết định có nên mua dòng sản phẩm này hay không nhé!

Nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng
Đánh giá ưu và nhược điểm của Tefal YV9601

1. Ưu điểm

Là sản phẩm chất lượng được sản xuất từ ​​thương hiệu uy tín, kiểu dáng và mẫu mã sang trọng, đẹp mắt. Sở hữu dung tích lớn, có thể nấu những bữa ăn cho gia đình từ 4-6 người. Sử dụng ít hoặc không sử dụng dầu mỡ, tiết kiệm điện năng, thời gian và công sức của người nấu nhờ được tích hợp các công nghệ hiện đại. Sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, thức ăn sau khi nấu đảm bảo thơm ngon, không bị lẫn mùi của nhau.

2. Nhược điểm

Sản phẩm vẫn thuộc top giá cao so với thu nhập của nhiều gia đình và hiện tại sản phẩm chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam nên còn khá ít về số lượng.

Nội dung trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin và trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm mà chưa biết mua nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2 tầng ở đâu thì hãy nhanh tay truy cập vào Websosanh.vn. Bạn không chỉ tìm được địa chỉ phân phối chính hãng mà còn mua được nồi chiên Tefal YV9601 với giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!