Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại, chức năng đa dạng bao gồm chiên – hấp – nướng, công suất hoạt động lớn chính là ưu điểm của nồi chiên không dầu Tefal FW201815.

Nồi chiên không dầu Tefal FW201815 nấu hàng triệu món ngon, là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu Tefal trong thời gian gần đây. Với 9 chương trình nấu được cài đặt sẵn cùng công nghệ đốt nóng hiện đại nhất hứa hẹn sẽ khiến nhiều chị em nội trợ mê mẩn mỗi khi vào bếp chế biến những món ăn ngon cho gia đình.

Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Được mệnh danh là một trong những sản phẩm nồi chiên không dầu đa chức năng, nhiều chức năng trong một sản phẩm. Tefal FW201815 sở hữu những nét đẳng cấp về cấu tạo, chất liệu cũng như tính năng công nghệ, đồng hành cùng người dùng tạo ra những bữa ăn ngon, an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Tefal FW201815
Đánh giá tổng thể về nồi chiên không dầu Tefal FW201815

1. Về cấu tạo

Nồi có thiết kế hình trụ đứng, vẻ ngoài vuông vắn, gọn gàng. Vỏ ngoài màu đen, làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt vượt trội. Ruột nồi làm bằng thép không gỉ, phủ lớp chống dính độc quyền của Tefal. Dung tích 6,5 lít không bao gồm dung tích ảo ngoài rổ chiên tiêu chuẩn với sức chứa lên đến 1,6kg.

2. Về chất liệu

Tất cả các bộ phận bên ngoài và bên trong của Tefal FW201815 đều được đầu tư kỹ lưỡng về mặt chất liệu. Nếu vỏ ngoài cứng cáp, sang trọng thì bên trong lại chắc chắn, an toàn. Tất cả đều dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng nên luôn sáng bóng và sạch sẽ.

3. Về công suất

Công suất hoạt động của nồi chiên không dầu Tefal FW201815 là 1.600 – 1.900W. Đây là mức giới hạn cao, đảm bảo nấu chín thức ăn siêu nhanh, siêu tiện lợi với chức năng 3 trong 1 gồm nướng, chiên, hấp thực phẩm mà không cần dùng đến dầu ăn hoặc rất ít dầu.

Tính năng, công nghệ của Tefal FW201815

Tefal FW201815 ngoài sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại còn được biết đến với những công nghệ nấu nướng hàng đầu hiện nay như ứng dụng khí nóng đa chiều, chiên rán không cần đảo. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, khi một chức năng đang được sử dụng, đèn của chức năng đó sẽ sáng, dễ dàng thao tác.

Nồi chiên không dầu Tefal FW201815
Tefal FW201815 sở hữu nhiều tính năng và công nghệ vượt bậc

Dung tích của nồi hấp bên trong Tefal FW201815 đạt 1.1 lít nước, thời gian hấp có thể kéo dài từ 70-85 phút. Ngoài ra, nồi còn có khả năng tự động ngắt điện, báo động khi thức ăn chín. Khi nấu xong, người dùng có thể thư giãn và chờ đợi cho đến khi các món ăn ngon được dọn ra bàn.

Đặc biệt hơn, Tefal FW201815 sở hữu menu nấu với 10 chương trình được cài đặt sẵn gồm 3 chức năng chính là chiên – nướng – hấp và 7 chế độ khác đi kèm. Vì vậy, sản phẩm đa năng, chế biến được nhiều món ăn đa dạng cho cả gia đình.

Nồi chiên Tefal FW201815 có thực sự tốt không?

Đối với phân khúc nồi chiên không dầu cao cấp trên thị trường hiện nay, Tefal FW201815 rất xứng đáng với chất lượng, rất đáng đồng tiền bát gạo khi sở hữu hàng loạt công nghệ chiên rán hiện đại nhất. Nồi đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của các bà nội trợ, từ chiên xào phức tạp đến hấp, rã đông thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Tefal FW201815
Tefal FW201815 là dòng sản phẩm đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho gia đình

Đặc biệt, công suất lớn hoạt động mạnh mẽ cùng chất liệu cấu tạo bền bỉ không chỉ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ mà còn tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng cũng giúp đơn giản hóa các thao tác nấu nướng.

Giá nồi chiên Tefal FW201815

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhưng nồi chiên không dầu Tefal FW201815 lại có mức giá không quá cao chỉ từ 3.850.000 VNĐ. Nếu so với các sản phẩm khác cùng công suất thì dòng sản phẩm này có giá thành vô cùng hợp lý.  

Nếu bạn đang tìm kiếm và băn khoăn về một chiếc nồi chiên không dầu có công suất mạnh mẽ, đủ sức phục vụ cho gia đình từ 6 người trở lên thì nồi chiên không dầu Tefal FW201815 thực sự là một sự lựa chọn đẳng cấp. Từ ngoại hình, cấu tạo đến chức năng, tất cả đều vô cùng thân thiện và dễ thao tác với đông đảo người dùng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!