Review nút bịt tai chống ồn Ohropax Đức tốt không, giá bán, cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thật phiền hà khi bạn đang cần tập trung mà lại bị phân tâm bởi những tiếng ồn ào từ xe cộ, máy móc hoặc một vài người ngồi ngay kế bên. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm nút bịt tai chống ồn Ohropax Đức được ra đời và bày bán rộng rãi. Hôm nay, hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1. Review nút bịt tai chống ồn Ohropax Đức có tốt không?

1.1. Chất liệu bịt tai chống ồn Ohropax của Đức

Chất liệu tạo nên nút bịt tai chống ồn Ohropax là một loại cao su non đặc biệt, mềm mại và có khả năng đàn hồi rất tốt không làm đau hoặc vướng víu ở tai. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng loại cao su thiên nhiên được kiểm tra về chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên rất an toàn cho tai và thính lực của bạn. Do vậy, bạn không cần phải quá lo lắng xem chất liệu nút bịt tai chống ồn Ohropax có tốt không hay liệu chúng có ảnh hưởng gì đến đôi tai của bạn nhé.

Sản phẩm được làm từ cao su non thiên nhiên
Sản phẩm được làm từ cao su non thiên nhiên

1.2. Thiết kế, kích thước

Về mặt thiết kế, sản phẩm nút bịt tai chống ồn Ohropax Đức khá đặc biệt, đầu nút vo tròn lại và thuôn dài về phía sau. Thiết kế này giúp cho sản phẩm vừa có thể len vào trong lỗ tai, ngăn âm thanh truyền tới nhưng vẫn giữ khoảng cách rất an toàn và đặc biệt là không thể nào đẩy sâu vào trong hốc tai được. Do vậy, bạn hãy yên tâm vì sẽ không có trường hợp bạn không may làm nút bị tai chui “tọt” vào bên trong đâu nhé!

Thiết kế thon gọn giúp cách âm tốt
Thiết kế thon gọn giúp cách âm tốt

1.3. Đánh giá khả năng chống ồn của bịt tai chống ồn Ohropax

Theo như nghiên cứu, sản phẩm nút bịt tai chống ồn Ohropax có thể giảm tới 70% tiếng ồn từ môi trường bên ngoài tới đôi tai của bạn. Như vậy những tiếng ồn ào từ động cơ xe, nói cười hoặc âm nhạc, máy móc vận hành… cũng sẽ được giảm đi rất đáng kể.

Như vậy, với khả năng chống ồn và sự tiện dụng của mình, nút bịt tai Ohropax là một trong số những vật dụng cực rất cần thiết khi đi du lịch, giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành ngay trên xe hoặc máy bay mà không hề sợ bị làm phiền bởi những tiếng ồn xung quanh.

1.4. Bịt tai chống ồn Ohropax của Đức giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá của mỗi cặp nút bịt tai chống ồn Ohropax Đức được bán với giá khoảng hơn 100,000 đồng và có hai đôi trong một hộp sản phẩm. Trung bình, với mỗi một đôi nút bịt tai như vậy. bạn sẽ có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 3-5 tháng, tiện lợi nhưng vẫn rất tiết kiệm. Bên cạnh Ohropax của Đức, thì các mẫu sản phẩm nút bịt tai Mack’s Ultra Soft Foam Earplugs của Mỹ cũng được rất nhiều người Việt sử dụng với giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo.

Sản phẩm nút bịt tai Ohropax của Đức
Sản phẩm nút bịt tai Ohropax của Đức

2. Cách sử dụng nút bịt tai chống ồn Ohropax của Đức dành cho bà bầu

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ, những người trong độ tuổi từ 15 tuổi trở lên. Đối với trẻ em và các bé dưới 3 tuổi, bạn có thể mua nút bịt tai dành riêng cho trẻ em của Mack’s hoặc sử dụng bông gòn sạch trong trường hợp thực sự cần thiết. Vậy còn bà bầu có nên sử dụng nút bịt tai chống ồn Ohropax hay không? Câu trả lời là Có, bởi chất liệu của Ohropax là hoàn toàn tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai nên làm việc và sinh hoạt trong những môi trường ít tiếng ồn để hạn chế gây stress cho mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Sản phẩm này cũng là một trong 22 cách hiệu quả giúp bà bầu dễ ngủ say giấc khi tâm trạng bất ổn hoặc tại những tuần cuối của thai kỳ.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan tới sản phẩm nút bịt tai chống ồn Ohropax Đức hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Ngoài thương hiệu Ohropax của Đức, trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm nút bịt tai chống ồn đa năng, giá tốt mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Không chỉ với bà bầu và trẻ nhỏ sản phẩm là vật dụng vô cùng hữu hiệu cho những ai thường xuyên gặp phải làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn hoặc đơn giản là hay bị khó ngủ bởi những âm thanh phiền toái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!