Review phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với độ che phủ tốt, độ bám lên đến 8 tiếng và trải nghiệm tuyệt vời, Estée Lauder Double Wear Cushion BB thực sự là một dòng cushion đáng được "ngưỡng mộ". Tuy nhiên giá của nó lại khá đắt. Nếu là bạn, bạn có mua không?

Cushion đã trở thành “hiện tượng” ngay từ khi xuất hiện tại Hàn Quốc, nó cũng thể hiện “sức mạnh” khi khiến các thương hiệu mỹ phẩm lớn cũng phải lần lượt cho ra mắt sản phẩm của riêng mình. Không nằm ngoài xu hướng, Estee Lauder cũng vừa mang đến cho người dùng dòng phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB.

Phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB

Phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB

Thiết kế của phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB

Mặc dù là một thương hiệu đình đám với các sản phẩm cao cấp nhưng Estée Lauder Double Wear Cushion BB lại có vẻ ngoài khiến nhiều người liên tưởng đến một hãng bình dân nào đó. Không hề sang chảnh, cũng không hề cầu kỳ, Estée Lauder Double Wear Cushion BB trông xinh xắn, nhỏ bé và hơi đơn giản.

Hộp phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB được làm từ nhựa, vì vậy nên khá nhẹ tay. Miếng mút của dòng cushion này được đánh giá là dùng khá thích bởi các lỗ khí được thiết kế lớn hơn so với các loại mút cushion khác.

Kết cấu của Phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB

Kết cấu của Phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB

Về kết cấu của dòng phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB

Lớp kem của Estée Lauder Double Wear Cushion BB dày, đặc. Bạn sẽ không thấy mùi hương gì đặc biệt từ lớp kem này, điều đó có nghĩa rằng Estée Lauder Double Wear Cushion BB không sử dụng nhiều hương liệu. Ngoài ra, do thiết kế của kem và miếng mút nên khi dùng bạn cần nhẹ nhàng một chút để không lấy ra quá nhiều kem.

Kem khá dày và mịn

Kem khá dày và mịn

Về trải nghiệm khi dùng phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB

Khi thoa lên da, bạn sẽ thấy khá thoải mái, kem nhanh chóng thẩm thấu, bám vào da mà không hề gây bết dính. Ngoài ra, kem cũng có tác dụng làm đều màu da, giúp da căng mịn hơn. Độ che phủ của Estée Lauder Double Wear Cushion BB là khá tốt, những khuyết điểm như vết thâm sẹo, mụn ẩn, tàn nhang, đồi mồi… có thể được “che giấu” một cách tinh tế. Tuy vậy, những khuyết điểm lớn hơn như quầng thâm hay mụn đỏ thì tốt nhất bạn vẫn nên dùng them kem che khuyết điểm.

Estée Lauder Double Wear Cushion BB mang lại lớp nền bắt sáng tự nhiên với lớp finish dạng dewy, khá mềm mịn. Với độ bám lên đến 6 tiếng, Estée Lauder Double Wear Cushion BB dường như đã khắc phục được khá nhiều nhược điểm của dòng phấn nước. Nếu bạn không đi ra ngoài mà chỉ ngồi điều hòa thì độ bám có thể lên đến 8 tiếng đồng hồ. Nếu cảm thấy xuống tông, bạn có thể dặm thêm một lớp mà không sợ da không đều màu.

Ngoài ra, dòng phấn nước Estée Lauder Double Wear Cushion BB còn được bổ sung thêm thành phần chống nắng với chỉ số SPF 50 PA+++ nên sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím mà không cần sử dụng kem chống nắng.

Một hộp cushion nhỏ và thiết kế đơn giản nhưng có giá khá đắt

Một hộp cushion nhỏ và thiết kế đơn giản nhưng có giá khá đắt

Tuy vậy, độ kiềm dầu của Estée Lauder Double Wear Cushion BB lại không được đánh giá cao cho lắm. Với các bạn da dầu hoặc da hỗn hợp, nếu không muốn làn da trông bóng nhẫy thì nên dùng thêm kem lót kiềm dầu và nên thường xuyên dùng giấy thấm dầu. Dù bạn sử dụng giấy thấm dầu nhưng sẽ vẫn không ảnh hưởng nhiều đến độ bám của phấn đâu, nên hãy khắc phục bằng cách này.

Hiện nay giá của Estée Lauder Double Wear Cushion BB là khoảng 1,2 triệu đồng, một mức giá khá cao cho một sản phẩm phấn nước nhỏ xinh với vẻ ngoài không được sang chảnh cho lắm. Bù lại, về chất lượng và trải nghiệm thì Estée Lauder Double Wear Cushion BB dùng rất ok dù bạn là da dầu hay da thường, da khô. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện tài chính thì bạn có thể thử sang một dòng phấn nước khác chứ không nhất thiết phải chọn Estée Lauder Double Wear Cushion BB.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!