Review phấn nước YSL – cushion cao cấp bản mới nhất, đỉnh hay “xịt”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến phiên bản phấn nước YSL vỏ da cho nàng mở mang tầm mắt về vẻ ngoài cao cấp, sang chảnh bậc nhất là như thế nào.

Phiên bản phấn nước YSL mới nhất, người thấy “cực phẩm”, người thất vọng

Một trong những “nàng thơ” trong loạt sản phẩm makeup của YSL chính là phấn nước YSL. Nổi tiếng bởi độ sang chảnh bao trùm trong từng chi tiết, cushion mà YSL mang đến không chỉ gây mãn nhãn mà còn đỉnh ở chất phấn mê li. Đang đà thành công, mới đây bản phấn vỏ da ra mắt thực sự ai nấy cũng phất cuồng ngây ngất liền. Sự cải tiến có phải chỉ đến ở vỏ không, bên trong liệu có gì ấn tượng hay không? Cùng ngó nghiêng qua bài review hay ho dưới đây nhé.

phấn nước YSL vỏ da

Vỏ ngoài của phấn nước YSL

Sau một thời gian ngắn ra mắt thì dòng phấn này thực sự đã tạo nên được cả một cơn sốt rộng khắp. Doanh số bán tăng vọt, em nó liên tục lọt top best-seller. Phải công nhận một điều là so với hết thảy những bản cushion thì bản vỏ da phấn nước YSL này là đỉnh nhất. Vừa sang, cầm chắc tay, tôn bật lên nét đẹp của YSL. Màu đen vàng đan xen, nhìn thấp thoáng xa xa cũng đủ nhận diện ra chất YSL ở đây rồi chứ chẳng phải đùa. Bông mút tán thì màu đen rất là sang.

Bàn về bảng màu phấn nước YSL

phấn nước YSL vỏ da

Dòng vỏ da thì là chất Matte nhé. Em này màu đánh số lần lượt là B từ 10 – 60. Có 6 tone tất thảy. Trong đó thì phổ biến nhất vẫn là những màu 10 cho da siêu trắng, màu này sáng nhất nhé. Sau đó là màu 20 thì cơ bản phái đẹp châu Á đều ưa chuộng vì nâng tone vừa đủ. Còn màu 30 thì thuộc dạng trung bình, cho những ai da không quá trắng. Còn lại 3 màu 40, 50 hay 60 thì ít phổ biến ở châu Á vì màu khá là tối đấy nhé.

Đánh giá về kết cấu phấn nước YSL

Phấn nước này mình thấy ưng từ vỏ ngoài đẹp, sang ngút ngàn rồi. Cơ mà một vật dụng trang điểm cơ mà, vẫn phải dùng thì mới biết được có phù hợp hay không chứ đúng không nào. Em này phủ nhẹ, kiểu tự nhiên, hơi glowy một chút chứ không phải lì mốc đâu nhé. Có một điểm phải khen ngợi luôn là phấn nước YSL kiềm dầu ổn đấy, làm da thoáng và khô dễ chịu cực. Không chỉ giữ nền bền màu dài lâu mà quan trọng là trong thời gian dùng em này thì cũng ngăn được bớt đổ dầu hơn hẳn. Đây là một trong những tính năng nổi trội mình không thể bỏ qua khi nói về dòng phấn nước này.

phấn nước YSL vỏ da

Chỉ số chống nắng ổn nên cũng bảo vệ da cơ bản này. Phủ cũng mướt.

Có khuyết điểm nào ở bản phấn nước YSL vỏ da hay không?

Như câu hỏi được đặt ra ở ngay phần tiêu đề thì phiên bản lần này thiên về mỏng nhẹ, bởi thế chỉ thực sự là ưu ái dành cho những cô nàng da ít khuyết điểm, da đẹp sẵn đang muốn makeup sương sương, khiến da đều màu sáng đẹp hơn thôi.

phấn nước YSL vỏ da

Những ai mà kiểu muốn makeup lột xác da dẻ, muốn che được hết thảy những mụn, tàn nhang, đốm nâu trên da thì có thể cân nhắc dòng khác nhé. Vốn dĩ bản này có thiên hướng và tính năng ban đầu rồi. Nàng cũng nên tìm hiểu kĩ trước rồi mới rinh. Chứ muốn makeup nền dày, che được nhiều hạn chế vốn có ở mặt mộc mà vẫn ngoan cố dùng phấn nước YSL thì kiểu gì cũng bị thất vọng đó.

Ai nên mua dòng phấn nước này?

Dòng cao cấp, dành cho những tín đồ ghiền YSL là dĩ nhiên rồi. Da ai ít khuyết điểm rinh sản phẩm này phải gọi là quá ư mĩ mãn. Em nó phủ một lớp nền nhè nhẹ mà sáng đẹp suốt cả ngày dài. Đẹp mà không quá gồng ấy. Độ bám và kiềm dầu cũng dài nữa. Nên đầu tư số tiền gần 1 triệu rưỡi cho hộp phấn này cũng đáng ấy chứ.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!