Review quạt treo tường Hatari HT-W16M4 có gì nổi bật? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 700.000đ nhưng quạt treo tường Hatari HT-W16M4 chắc chắn sẽ mang đến những giá trị trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng với nhiều chức năng hiện đại nên việc đầu tư và sử dụng quạt treo tường Hatari HT-W16M4 là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review thiết kế quạt treo tường Hatari HT-W16M4

Hatari HT-W16M4 là mẫu quạt treo tường mới ra mắt cách đây không lâu nhưng nhận về nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Đặc biệt, thiết kế quạt được đánh giá rất cao khi có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại cùng màu sắc trắng ngà thanh lịch, tươi sáng để dễ dàng tạo được điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Hatari HT-W16M4
Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Hatari HT-W16M4

Ngoài ra, quạt được làm từ chất liệu cao cấp từ phần thân quạt cho đến cánh quạt, lồng quạt đều đảm bảo được sự chắc chắn, bền bỉ và an toàn nhất khi sử dụng. Với phần cánh quạt làm bằng nhựa trong suốt, bền bỉ hơn nhờ tính chịu lực và tính dẻo tốt hơn. Phần lồng quạt làm bằng kim loại chắc chắn, bên ngoài được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ, gia tăng sự bền bỉ và tính thẩm mỹ hơn khi sử dụng. Đặc biệt là phần nan quạt được thiết kế khá khít nhau, chắc chắn để đảm bảo khi tiếp xúc gần không gây nguy hiểm cho người dùng.

Đặc biệt, quạt treo thường Hatari HT-W16M4 còn thiết kế bảng điều khiển dạng dây giật tiện lợi. Bao gồm 2 dây, một dây dùng để điều chỉnh tốc độ quạt và một dây sẽ điều chỉnh việc quay quạt hay cố định để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Review khả năng, hiệu quả làm mát của quạt điện Hatari HT-W16M4

Bên cạnh thiết kế tinh tế, quạt Hatari HT-W16M4 cũng được đánh giá cao về hiệu quả làm mát khi sử dụng. Cụ thể, quạt hoạt động với công suất lên tới 50W, kết hợp cùng với hệ thống 3 cánh quạt có đường kính dài 40cm nên hiệu quả làm mát được đánh giá vượt trội, với tốc độ quay lên tới 1115 vòng/phút, lưu lượng gió đạt 65 m3/phút nên giúp mang tới luồng gió mát mẻ, thoáng mát ra khắp không gian một cách nhanh chóng hơn.

Khả năng, hiệu quả làm mát của quạt điện Hatari HT-W16M4 vượt trội
Khả năng, hiệu quả làm mát của quạt điện Hatari HT-W16M4 vượt trội

Kết hợp với đó là quạt được thiết lập với tổng cộng 3 tốc độ gió nhẹ – vừa – mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu bằng cách giật dây điều khiển. Cùng với việc có thể quay đến 180 độ nên góp phần giúp tạo độ mát rộng khắp không gian hơn. Thậm chí, người dùng cũng có thể dễ dàng thay đổi quay trái phải cho quạt một cách linh hoạt.

Đồng thời, một điểm cộng của quạt treo tường Hatari HT-W16M4 chính là khả năng tự động ngắt khi quá tải. Có nghĩa là khi hoạt động liên tục làm cho nhiệt độ động cơ tăng cao. Lúc này quạt sẽ tự động ngắt để có thể bảo vệ an toàn cho thiết bị, giảm nguy cơ cháy nổ. Hơn thế, thiết bị này còn đạt được chứng nhận an toàn TIS 934 -2533 & TIS 92-2536 từ Viện tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan.

Ngoài ra, quạt Hatari HT-W16M4 còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng khi đạt mức tiêu chuẩn 5 sao cho cơ quan quản lý điện lực Thái Lan công nhận. Chính vì vậy, khi sử dụng mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng cùng khả năng tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng.

Review giá bán quạt treo tường Hatari HT-W16M4

Với thiết kế hiện đại, chức năng làm mát được đánh giá cao nhưng giá bán quạt treo tường Hatari HT-W16M4 cực kỳ hợp lý, chỉ khoảng 750.000đ. Nhìn chung, với mức giá này không quá cao so với mặt bằng chung, phù hợp với mọi nhu cầu và tài chính của hầu hết gia đình Việt hiện nay.

Giá bán quạt treo tường Hatari HT-W16M4 hợp lý
Giá bán quạt treo tường Hatari HT-W16M4 hợp lý

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu quạt treo tường đảm bảo chất lượng cùng giá thành hợp lý thì model Hatari HT-W16M4 hoàn toàn là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!