Review quạt treo tường Asia VY357190 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 500.000đ, nhưng chất lượng quạt treo tường Asia VY357190 mang đến sẽ không làm người dùng thất vọng.

Quạt treo tường Asia VY357190 là một trong những model khá quen thuộc, xuất hiện ở hầu hết không gian gia đình Việt. Với mức giá tương đối rẻ, nhưng chất lượng mà sản phẩm mang đến sẽ không làm người dùng thất vọng. Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review thiết kế quạt treo tường Asia VY357190

Asia được biết tới là một thương hiệu quạt Việt Nam nổi tiếng, chuyên sản xuất và phân phối quạt điện hàng đầu tại nước ta. Với slogan “Chất lượng của sản phẩm chính là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp”, nên các sản phẩm mà hãng sản xuất đều đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Trong đó, Asia VY357190 là một model chất lượng của hãng được đánh giá cao.

Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Asia VY357190 tinh tế
Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Asia VY357190 tinh tế

Điểm cộng đầu tiên của quạt Asia VY357190 chính là thiết kế quạt. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng treo tường hiện đại, nhỏ gọn cùng với việc có đa dạng về màu sắc xanh, cam, đen để phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian nội thất, thậm chí còn tạo điểm nhấn độc đáo ngay trên tường.

Ngoài ra, quạt còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt cùng với khả năng chống bám bụi cao. Để qua đó giúp quá trình sử dụng an toàn, bền bỉ và việc vệ sinh cũng tiện lợi hơn.

Cùng với đó, để điều khiển quạt thì hãng đã thiết kế thêm 2 dây kéo. Một dây tương ứng để chọn cấp độ gió, dây còn lại sẽ dùng để tuỳ chỉnh việc dừng hoặc xoay quạt. Chính thiết kế này sẽ giúp việc sử dụng quạt treo tường dễ dàng, tiện lợi hơn.

Review hiệu quả làm mát và chức năng quạt Asia VY357190 treo tường

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, nên model Asia VY357190 cũng được đầu tư về chức năng, công nghệ để nâng cao hiệu quả làm mát không khí.

Cụ thể, quạt được trang bị với hệ thống 3 cánh quạt với sải cánh rộng tới 40cm, kết hợp cùng với công suất hoạt động lên tới 55W nên hỗ trợ quá trình tạo làn gió mát hiệu quả, nhanh chóng hơn.

hiệu quả làm mát và chức năng quạt Asia VY357190 treo tường được đánh giá cao
hiệu quả làm mát và chức năng quạt Asia VY357190 treo tường được đánh giá cao

Ngoài ra, quạt treo tường Asia VY357190 còn được thiết lập hệ thống động cơ bền bỉ, cùng với việc kết hợp với dầu Permawich mang lại sự khoan khoái dễ chịu cho người dùng, cũng như giúp quạt vận hành một cách êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó, quạt được trang bị với 3 tốc độ gió nhẹ – vừa – mạnh. Mọi người có thể giật dây kéo tốc độ để có thể điều chỉnh được tốc độ gió theo nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, để giúp nâng cao hiệu quả làm mát, giảm tăng nhiệt lên tới 50% nên quạt Asia VY357190 còn được ứng dụng công nghệ Dual Cooling System (công nghệ làm mát kép) hiện đại, đồng thời góp phần giúp mang đến luồng gió mát trong lành, tăng cường đối lưu không khí trong không gian tốt nhất.

Đặc biệt, Asia VY357190 còn được sử dụng cầu chỉ chống cháy nổ, giúp quá trình hoạt động an toàn hơn, khi cầu chì xảy ra sự cố thì hệ thống sẽ tự động ngắt.

Review giá quạt treo tường Asia VY357190

Hầu hết, các dòng quạt treo tường của nhà Asia tương đối rẻ. Với model Asia VY357190 cũng không ngoại lệ, khi trên thị trường giá quạt được bán khoảng 500.000đ. Tuỳ vào từng đại lý phân phối sẽ có sự khác nhau nhưng không quá chênh lệch. Tuy nhiên, với mức giá này hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết gia đình Việt hiện nay.

Giá quạt treo tường Asia VY357190 hợp lý
Giá quạt treo tường Asia VY357190 hợp lý

Có nên mua và sử dụng quạt Asia VY357190 không?

Với những thông tin đánh giá trên có thể thấy được quạt treo tường Asia VY357190 là một sản phẩm chất lượng, cùng với mức giá vô cùng hợp lý. Vậy nên, nếu gia đình bạn không có nhiều điều kiện tài chính, không gian hạn hẹp và có nhu cầu lắp quạt treo tường thì model Asia VY357190 hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!