Review Revlon Ultra HD Matte Lip Color - son kem lì thiết kế lạ, giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế không khác gì viên thuốc, Revlon Ultra HD Matte Lip Color là dòng son kem lì giá rẻ hiện đang rất được lòng các cô nàng mê son.

Nếu bạn yêu thích dòng son kem lì thì đừng bỏ qua Revlon Ultra HD Matte Lip Color bởi đây là lựa chọn khá ổn trong tầm giá 200.000 đ. Dưới đây là một vài review đánh giá từ websosanh.vn dành cho dòng son mới lạ này.

Thiết kế bao bì của Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Thiết kế bao bì của Revlon Ultra HD Matte Lip Color khá độc đáo và lạ mắt

Thiết kế bao bì của Revlon Ultra HD Matte Lip Color khá độc đáo và lạ mắt

Nếu yêu thích mỹ phẩm bình dân hẳn là bạn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Revlon với các sản phẩm trang điểm cực chất mà giá cực rẻ. Son Revlon Ultra HD Matte Lip Color là dòng son kem lì với vẻ ngoài khá lạ, y như viên thuốc nhộng. Son có nắp vặn khá chắc chắn, đầu cọ lông mềm khá dễ để thao tác khi đánh son. Thân son trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy cả màu son bên trong.

Bảng màu son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Swatch các màu của son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Swatch các màu của son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Dòng son Revlon Ultra HD Matte Lip Color gồm 8 màu: Addiction, Devotion, Passion, Obsession, Seduction, Love, Temptation và Flirtation.

#600 – Devotion (hồng nude)

#605 – Obsession (hồng cánh sen)

#610 – Addiction (hồng mận)

#615 – Temptation (hồng baby)

#620 – Flirtation (cam đào)

#625 – Love (đỏ cam tươi)

#630 – Seduction (cam nude)

#635 – Passion (đỏ rượu vang)

Bảng màu với các tone màu hồng, đỏ, cam khá nhẹ nhàng nhưng cũng đầy nữ tính và quyến rũ. Nếu yêu thích phong cách nữ tính thì chọn hồng baby, cam đào… còn nếu muốn sexy quyến rũ thì chọn đỏ rượu hay hồng mận… Tuy vậy, các cô nàng da ngăm thì nên tránh màu hồng baby 615 và hồng cánh sen 605 nhé!

Chất son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Chất son của Revlon Ultra HD Matte Lip Color là cream khá dày nhưng lại mượt và tạo độ lì hoàn hảo. Lớp finish hơi bóng một chút và sau khi ăn uống thì sẽ để lại lớp matte hoàn toàn. Nhìn chung chất son này khá ổn với một cây son dưới 200k nhưng nếu bạn yêu cầu cao hơn về kết cấu thì nên lựa chọn một “em” son khác.

Ngoài ra, son Revlon Ultra HD Matte Lip Color khá ít dưỡng, nếu bạn không đánh son dưỡng trước khi dùng son này thì có nguy cơ là môi sẽ bị bong tróc, làm lộ khuyết điểm môi. Chính vì vậy, để son lên màu đẹp bạn nên dưỡng môi và tẩy da chết cho môi thường xuyên.

Revlon Ultra HD Matte Lip Color lên màu khá đẹp

Revlon Ultra HD Matte Lip Color lên màu khá đẹp

Độ bám của son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Dòng son kem lì giá rẻ này có độ bám không quá tốt, nó chỉ ở mức trung bình, khi ăn uống vẫn lem ra miệng cốc chén. So với cây son Boujois thì độ bám của “em” này là hơi kém, chính vì vậy, nếu bạn tìm một dòng kem lì hoàn toàn thì không nên chọn Revlon Ultra HD Matte Lip Color.

Độ lên màu của son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Theo Revlon giới thiệu thì Revlon Ultra HD Matte Lip Color được ứng dụng công nghệ hóa sắc Ultra HD nên lên màu chuẩn. Sự thật thì chỉ cần một layer là son có thể lên màu khá ổn rồi. Nếu muốn đậm hơn thì bạn có thể đánh thêm 2-3 lần cọ. Tuy vậy, những màu đậm như Addiction (hồng mận), Passion (đỏ rượu) hay Obsession (hồng cánh sen) thì bạn chỉ cần 1 layer thôi, nếu không nó sẽ lên cực đậm.

Revlon Ultra HD Matte Lip Color có thiết kế lạ và mức giá khá bình dân

Revlon Ultra HD Matte Lip Color có thiết kế lạ và mức giá khá bình dân

Giá son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lip Color hiện được bán khoảng 185.000 đ/ cây. Đây là mức giá khá rẻ cho một cây son kem lì. Tuy vậy, nhược điểm của Revlon Ultra HD Matte Lip Color là độ bám không tốt, có thể gây khô môi và lớp finish không được lì như đúng tên gọi nên nếu các chị em khó tính thì có lẽ sẽ không lựa chọn dòng son kem này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!