Review robot hút bụi DEEBOT SLim 11 DK3G.10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10 đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay không chỉ có thiết kế bắt mắt và hiệu năng sử dụng hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết trên bạn nhé.

Một số chức năng nổi bật của Robot hút bụi DEEBOT SLim 11 DK3G.10

Robot hút bụi Ecovacs OZMO Slim 11 DK3G có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn dễ di chuyển

Thiết kế nhỏ gọn siêu mỏng và thân hình mảnh mai với vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại, các góc cạnh tinh tế của OZMO Slim 11 giúp bạn dễ dàng di chuyển vào những không gian chật hẹp.

Thiết kế siêu mỏng với công nghệ phát hiện chướng ngại vật 5,4cm, độ dày 5,4cm.

Để giữ cho robot luôn trông như mới, toàn bộ máy được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp.

Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10

Robot hút bụi với trí thông minh nhân tạo mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ

Nhà sản xuất thiết kế máy chỉ có một nút nguồn duy nhất giúp người dùng tắt mở máy dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có biểu tượng Wifi hỗ trợ đèn LED khi kết nối với điện thoại thông minh.

Ngoài hai trục lăn siêu nhạy và một bánh xe điều hướng, máy hút bụi còn có hai tính năng khác giúp robot di chuyển và làm sạch dễ dàng hơn.

Cả hai chức năng hút và làm sạch đều được tích hợp trong một thiết bị.

Sản phẩm hút bụi và cây lau nhà hoạt động cùng nhau giúp làm sạch bụi bẩn nhanh chóng hiệu quả

Khi nói đến việc làm sạch, sản phẩm này có máng hút tích hợp được tạo thành từ hai bàn chải bên và một bàn chải đa năng. Hệ thống làm sạch thông minh được sử dụng cùng với quá trình quét để giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Nhờ một bộ cảm biến tích hợp, nước nhỏ giọt được ngăn chặn làm ô nhiễm sàn hoặc thảm bằng cách cung cấp lượng ẩm vừa đủ cho khăn lau.

Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10

 

Robot hút bụi Ecovacs OZMO Slim 11 DK3G, với bộ lọc hiệu quả cao, có khả năng làm sạch ngay cả những khu vực khó khăn nhất.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị hệ thống lọc chất lượng cao ba tầng giúp loại bỏ hiệu quả các chất bẩn gây hại cho sức khỏe con người. DEEBOT SLim 11 được trang bị bộ lọc hiệu suất cao giúp loại bỏ bụi siêu nhỏ, nấm mốc, chất gây dị ứng và các bệnh về hệ hô hấp (bụi nano trong không khí).

Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10 thông minh và đi xung quanh như một ninja. Giữ một bàn chải và một miếng giẻ để làm sạch.

Được lập trình sẵn quy trình di chuyển và cảm biến xung quanh viền thân máy, máy hút bụi Ecovacs OZMO Slim 11 DK3G có thể làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà. Trực quan và có phương pháp, Deebot Slim 11 làm sạch ngôi nhà của bạn từ trên xuống dưới mà không bỏ qua một nhịp nào.

Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10 được trang bị cảm biến chống rơi và chống va chạm giúp bạn luôn cảm thấy an toàn

Cảm biến chống va chạm và đệm êm ái đảm bảo sản phẩm có thể tự vận hành và không làm hư hỏng bất kỳ đồ đạc nào trong nhà .

Cảm biến chống rơi với cảm biến gia tốc tích hợp khéo léo ngăn các vật thể rơi xuống

Robot được trang bị cảm biến chống rơi rất an toàn nên bạn có thể yên tâm đi trên các tầng có cầu thang hoặc boongke. Sử dụng cảm biến chống rơi, DEEBOT SLim 11 có thể làm sạch xung quanh cầu thang nhà bạn một cách an toàn.

Điều khiển và giám sát từ xa và khả năng quay trở lại bộ sạc khi sắp hết pin

Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10

Khi hết pin, thiết bị có thể tự động quay trở lại trạm sạc.

Chỉ cần có kết nối Wi-Fi, người dùng ứng dụng ECOVACS có thể lên lịch các hoạt động làm việc và theo dõi toàn bộ quá trình làm việc của robot một cách dễ dàng. Deebot OZMO Slim 11 tương thích với nhiều loại thiết bị thông minh, bao gồm điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh, Google Home và Amazon Echo.

Tự động làm sạch sàn nhà của bạn là một lợi ích khác của việc sử dụng công cụ lập lịch. Bạn không phải lo lắng về việc giữ cho sàn nhà của mình không tì vết vì bạn có thể đặt lịch làm sạch tự động cho robot.

Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10 sỡ hữu pin lithium với dung lượng pin lớn giúp bạn thoải mải sử dụng mà không phải lo lắng

Sử dụng pin lithium 2.600 mAh, thiết bị có thể chạy trong 70 phút mà không cần sạc lại. Có thể sạc đầy trong 2-3 giờ từ trạm sạc khi pin của robot gần hết thời gian sử dụng.

Ưu điểm và nhược điểm của Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10

Ưu điểm

  • Máy có thiết kế mỏng nhẹ chỉ 5,7cm  phù hợp với mục đích dọn dẹp nhà cửa, giúp bạn có thể dễ dàng dọn dẹp những khu vực gầm thấp như bàn , ghế…
  • Thiết bị tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa
  • Với bộ lọc hiệu suất cao robot DEEBOT SLim 11 có khả năng làm sạch các bụi bẩn li ti (bụi nano trong không khí), lấm mốc, các tác nhân gây bệnh dị ứng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.
  • là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình nuôi thú cưng vì máy được trang bị máng hút chuyên dụng việc hút tóc, mảnh vụn và lông thú sẽ dễ dàng hơn mà không lo bị rối, bị cuốn

Nhược điểm

  • Giá khá đắt để có được Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10, để có được robot này bạn phải bỏ ra khoảng 6-8 triệu đồng.
  • Phải thường xuyên bảo dưỡng để thiết bị có thể hoạt động hiệu quả nhất
  • Độ ồn của thiết bị này là 65dB, vì vậy trong quá trình dọn dẹp không thể tránh khỏi tiếng ồn của máy gây ảnh hưởng đến nhứng việc xung quanh

 

Để có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, thay vì dọn dẹp nhà cửa thường xuyên bạn có thể lựa chọn Robot hút bụi Ecovacs OZMO Slim 11 DK3G với tính năng 2 trong 1, vừa có thể quét hết bụi bẩn, vừa lau nhà giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian chăm lo cho gia đình của mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!