Review robot hút bụi thảm sàn Roomba 650 bán chạy nhất trên Amazon 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Roomba 650 là một trong những model mới nhất và bán chạy nhất hiện nay trên Amazon năm 2016, công nghệ thông minh có nhiều cải tiến, khắc phục được các vấn đề của đời máy cũ là ưu điểm của sản phẩm.

Giới thiệu sản phẩm robot hút bụi Roomba 650 mới nhất

Trên thị trường Roomba 650 là robot hút bụi bán chạy nhất, đây cũng là model tầm trung của hãng này với mức giá rẻ cạnh tranh cao với các thương hiệu robot hút bụi giá rẻ khác với một khả năng làm việc hiệu quả mạnh mẽ. Hệ thống làm sạch 3 cấp độ có thể loại bỏ rất tốt nhiều chất liệu bao gồm lông thú và các loại hạt ngũ cốc. Đặc điểm quan trọng của Roomba 650 là nó có thể làm việc tốt trên địa hình phức tạp, trèo lên mép thảm..

Ở chiều cao 8.75 cm robot hút bụi thông minhcó khả năng làm việc tốt hơn đối với các món đồ nội thất trong phòng như gầm ghế, giường tủ và có thể lập trình dọn dẹp suốt 7 lần trong tuần. Sau khi dọn dẹp nó sẽ trở lại dock sạc và kết thúc chu trình khép kín không cần ai can thiệp.

Giá bán của Roomba 650 là $300 và tại thị trường Việt Nam nó được bán với giá khoảng từ trên dưới 9 triệu đồng.

Ưu điểm robot hút bụi thông minh Roomba 650

Roomba 650 thực hiện tốt những việc làm sạch bề mặt phức tạp, có đồ đạc xung quanh và gồ ghề như có trải thảm, có đường dây điện.. phù hợp với đa số thực tế căn phòng cần được dọn dẹp vốn mặt sàn không được bằng phẳng, giúp người sử dụng có thể bật máy mọi lúc ngay cả khi không có thời gian dọn sơ qua trước đồ đạc dưới sàn.

Trọng lượng của máy là 11.8 pound ( 5,3kg) , đường kính là 13.4 inch (34 cm) cho phép xử lý nhanh chóng diện tích mặt sàn trung bình đồng thời không quá cồng kềnh để gây chiếm diện tích mặt sàn và vướng víu khi đi lại.

Robot hút bụi Roomba 650 rất tốt trong việc làm sạch với căn phòng gia đình bởi thiết kế đặc trưng, nó có khả năng làm việc tốt đối với các món đồ nội thất trong phòng như gầm ghế, giường tủ và có thể lập trình dọn dẹp suốt 7 lần trong tuần. Tự tìm dock sạc sau khi sạc xong giúp cho máy được kiểm soát vị trí cố định sau mỗi lần làm việc và hoạt động hoàn toàn độc lập.

Nhược điểm của robot hút bụi Roomba 650

Robot hút bụi có khả năng che phủ nhiều khu vực diện tích bề mặt sàn đáng kể nhưng vẫn có khả năng bỏ sót một số ngóc ngách nhỏ, một nhược điểm khác là nó cũng có khả năng leo tốt lên một số vật dụng ở dưới mặt sàn như leo qua thảm, các loại dây điện.. tuy nhiên với những vật lớn hơn thì sẽ dễ bị mắc lại. Một số người dùng còn phản hồi là máy có thể bị “lạc” và không tìm được đường về với bộ sạc.

Có nên mua robot hút bụi Roomba 650 hay không?

Với mức giá bán các loại robot hút bụi ngày càng cạnh tranh trên thị trường hiện nay thì robot hút bụi Roomba 650 vẫn còn là một mức giá cao với tầm giá gần 9 triệu đồng, tuy nhiên đây là một trong những model mới nhất và bán chạy nhất trên Amazon năm 2016, do vậy người mua có thể yên tâm nhận được sản phẩm tốt nhất ở mức giá tầm trung với mẫu máy mới, hoạt động bền bỉ và công nghệ thông minh có nhiều cải tiến, khắc phục được các vấn đề của đời máy cũ.

Sản phẩm đặc biệt làm việc tốt với các bề mặt sàn có trải thảm, có dây điện chạy dưới sàn, đồng thời có thể chế độ hút bụi thông minh làm sạch được tốt các loại bụi bẩn, rác gia dụng thông thường trong mỗi căn nhà.

Roomba 650 nhận được nhiều phản hồi tốt và được người dùng chọn mua nhiều nhất trên Amazon bởi mức giá rẻ, chất lượng tốt, hoạt động thông minh và xử lý hiệu quả công việc làm sạch sàn nhà cho mọi gia đình. Tuy nhiên tại Việt Nam, đây vẫn là mức giá khá cao so sánh với nhiều mẫu robot hút bụi khác cùng thương hiệu tầm trung, chỉ từ 5 – 6 triệu đồng cũng có thể sở hữu những mẫu máy có khả năng xử lý trên bề mặt phức tạp khá tốt, do vậy tùy thuộc vào khả năng tài chính để quyết định lựa chọn mẫu máy phù hợp nhất với điều kiện gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!