Review top 4 robot hút bụi Irobot bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn top 4 robot hút bụi Irobot hot nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Irobot là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng robot hút bụi thông minh tại Mỹ. Hiện nay, đây cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người săn đón và lựa chọn nhiều nhất.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Irobot

Irobot là thương hiệu đã có bề dày lịch sử và kinh nghiệm lâu đời trong sản xuất robot nói chung và robot hút bụi thông minh nói riêng. Irobot được thành lập vào năm 1990 tại Viện Công Nghệ Robot Massachusetts của Mỹ. Thương hiệu này đã có hơn 30 năm hình thành và phát triển, Irobot đã trở thành thương hiệu đứng đầu bảng thế giới về lĩnh vực robot hút bụi. 

Hiện nay, trên thị trường robot hút bụi Irobot có 2 dòng sản phẩm chính đó là Roomba và Braava.

Gợi ý 4 model robot hút bụi Irobot tốt nhất hiện nay

Bạn đã lựa chọn được chiếc robot hút bụi Irobot nào phù hợp với nhà mình chưa, nếu như vẫn chưa thì hãy tham khảo ngay dưới đây nhé.

1. Robot hút bụi Irobot Roomba 690

Robot hút bụi Irobot Roomba 690
Robot hút bụi Irobot Roomba 690

Roomba 690 có trọng lượng 5.5kg vô cùng dễ dàng khi di chuyển đến mọi vị trí. Ngoài ra, chương trình làm việc cũng được thiết lập vô cùng đơn giản với một cái ấn nút bắt đầu hoạt động. Roomba 690 có thùng chứa bụi lớn nên người dùng không cần phải đi đổ rác thường xuyên. Robot có khả năng phát hiện được các đồ nội thất, vật cản và cầu thang để tránh.

Irobot Roomba 690 vận hành yên tĩnh, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của gia đình. Đồng thời, robot còn có lực hút mạnh mẽ hơn so với các sản phẩm robot hút bụi thông minh khác trên thị trường.

Giá bán: 6.490.000 đồng.

2. Robot hút bụi iRobot Roomba 960

Robot hút bụi iRobot Roomba 960
Robot hút bụi iRobot Roomba 960

Roomba 960 có thể kết nối web và hút chân không vô cùng tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, Roomba 960 còn vận hành thông qua ứng dụng được kết nối với điện thoại thông minh tạo nên sự thuận tiện cho người dùng. Robot có khả năng làm việc tốt ở trên thảm cũng như trên nhiều loại bề mặt khác nhau.

Robot hút bụi Irobot Roomba 960 có thể làm sạch được các loại tóc, lông động vật. Ngoài ra, nó còn được tích hợp thêm ứng dụng điều khiển từ xa để người dùng dễ dàng sử dụng, pin khỏe và có thể làm việc trên một diện tích rộng. Roomba 960 còn được trang bị công nghệ định vị bằng camera gắn ở trên máy điều hướng hoạt động thông minh với đường zikzak. Đặc biệt, với công nghệ Multiroom có khả năng phân biệt được phòng nào đã được làm sạch hay phòng nào vẫn chưa được làm sạch. 

Giá bán: 5.900.000 đồng.

3. Robot hút bụi iRobot Roomba 980

Robot hút bụi iRobot Roomba 980
Robot hút bụi iRobot Roomba 980

iRobot Roomba 980 là dòng robot hút bụi Roomba có thể kết nối internet và điều khiển dễ dàng thông qua điện thoại thông minh. Đặc biệt, robot còn có khả năng hút chân không tích cực và làm sạch sâu mọi loại vết bẩn. iRobot Roomba 980 có thể làm việc được trên nhiều loại thảm khác nhau nhưng vẫn luôn mang lại hiệu quả cao. 

iRobot Roomba 980 có khả năng làm sạch nhanh chóng và khỏe, có thể sạc tự động mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Đồng thời, robot còn có khả năng di chuyển linh hoạt, vượt chướng ngoại vật một cách dễ dàng giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Giá bán: 12.000.000 đồng.

4. Robot hút bụi iRobot Roomba E5

Robot hút bụi iRobot Roomba E5
Robot hút bụi iRobot Roomba E5

iRobot Roomba E5 có thời gian làm việc dài, tối đa lên đến 90 phút. Ngoài ra, sức hút của em robot này cũng có công suất được cải tiến gấp 5. iRobot Roomba E5 có phép người dùng điều khiển hoặc đặt lịch làm việc tự động ở bất kỳ không gian nào khác. 

Đặc biệt, iRobot Roomba E5 có thể hoạt động tốt trong cả môi trường có tóc, lông thú hay môi trường thảm hay các bề mặt khác nhau. Thùng rác có thể tháo rời, người dùng chỉ cần nhấn một nút ở phía bên là đã có thể kéo nó ra một bên. Do đó, bạn có thể xả nước và vệ sinh cho động cơ một cách dễ dàng.

Giá bán: 9.990.000 đồng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về top 4 robot hút bụi iRobot hiện đang bán chạy nhất 2022 để các bạn tham khảo. Hy vọng qua những thông tin này đã giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

HiClean đã cho ra đời chiếc máy hút bụi HiClean HC80P, giúp bạn nhanh chóng lấy lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát. Với công suất mạnh mẽ và thiết kế thông minh, HiClean HC80P sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái hơn.
Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!