Review sản phẩm Aptakid 3 với SYNBIOTIC độc quyền tăng cường hệ miễn dịch từ sớm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm Aptakid 3 là một trong những nhãn hiệu được nhiều bà mẹ tin dùng để tăng đề kháng cho con, giúp con khỏe mạnh cả về thể chất lẫn trí tuệ. Cùng bài viết đánh giá Aptakid 3 chi tiết hơn để tìm hiểu sản phẩm giúp trẻ tăng cường miễn dịch như thế nào nhé!

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngay từ trong bụng mẹ tới khi lọt lòng các bé đã được thừa hưởng miễn dịch thụ động từ mẹ truyền sang trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Bé trong độ tuổi từ 6 tháng đến 3 tuổi thường có nguy cơ mắc bệnh do hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, còn non yếu. Giai đoạn này thường được gọi là “khoảng trống miễn dịch” vì khi đó kháng thể bé nhận thụ động từ mẹ đã bị giảm đi hoặc không còn nữa, điều này càng đúng đối với những bé bước vào giai đoạn trên 2 tuổi khi phần lớn các bé đã cai sữa mẹ và tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh có thể chứa các yếu tố gây bệnh tiềm ẩn như virus, vi khuẩn, ký sinh trùng…

Để tăng đề kháng cho con, giúp con khỏe mạnh cả về thể chất lẫn trí tuệ, nhiều bà mẹ đã lựa chọn giải pháp sử dụng thêm sản phẩm dinh dưỡng tăng cường miễn dịch. Sản phẩm Aptakid 3 là một trong những nhãn hiệu được nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng bài viết đánh giá Aptakid 3 chi tiết hơn để tìm hiểu sản phẩm giúp trẻ tăng cường miễn dịch như thế nào nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của Aptakid 3?

Aptakid 3 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi của Nutricia – trực thuộc tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu Danone (Pháp). Với hơn 50 năm nghiên cứu về dinh dưỡng đầu đời cho trẻ, Danone Nutricia đã cho ra mắt sản phẩm Aptakid 3 với công thức SYNBIOTIC độc quyền giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm Aptakid 3 chính hãng được đóng gói trong bao bì hộp thiếc, khối lượng 900g và được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand về thị trường Việt Nam. Cũng bởi lẽ đó mà Aptakid 3 còn được biết tới với cái tên quen thuộc khác là Aptakid New Zealand hay Aptakid Synbiotic. Tìm hiểu thêm tại Aptaclub.com.vn.

Aptakid 3 tăng cường miễn dịch cho trẻ trên 2 tuổi như thế nào

 

2. Aptakid 3 tăng cường miễn dịch cho trẻ trên 2 tuổi như thế nào? 

Nếu bạn đang lo lắng về hệ miễn dịch của con khi bước vào giai đoạn lên 2 thì sản phẩm Aptakid 3 sẽ là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc bởi:

  • Sản phẩm có công thức SYNBIOTIC độc quyền giúp tăng cường hệ miễn dịch từ sớm được cấp bằng sáng chế tại châu Âu.
  • Được bổ sung thêm Canxi và vitamin D3 giúp bé chắc khỏe răng và xương.
  • Có chứa thành phần DHA & AA tốt cho sự phát triển của não bộ.
  • Kết hợp cùng 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Trong đó, công thức SYNBIOTIC độc quyền giúp tăng cường hệ miễn dịch từ sớm cho trẻ chính là điểm nhấn quan trọng của sản phẩm dinh dưỡng này. Tìm hiểu thêm về Aptakid 3 tại đây.

Review sản phẩm Aptakid 3 với SYNBIOTIC độc quyền tăng cường hệ miễn dịch từ sớm

 

Theo đó, công thức SYNBIOTIC độc quyền chính là sự kết hợp độc đáo giữa chất xơ hòa tan Prebiotic GOS/FOS tỉ lệ 9:1 và lợi khuẩn Probiotic B.breve M-16V, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch từ sớm.

Có Aptakid 3, bạn hoàn toàn có thể yên tâm hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, các thành phần dinh dưỡng khác có trong sản phẩm sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, cho trẻ bước vào giai đoạn khám phá mới với tâm thế sẵn sàng từ bên trong.

Review sản phẩm Aptakid 3 với SYNBIOTIC độc quyền tăng cường hệ miễn dịch từ sớm

 

3. Giá sản phẩm Aptakid 3 như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, giá Aptakid 3 lon 900g chính hãng đang bán ra khoảng 604.000 vnd/hộp. Sản phẩm đang được khuyến mãi giảm 6% giá chỉ còn 570.000 vnd/hộp. Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây. Các mẹ có thể quét mã QR dưới đáy lon để kiểm tra thông tin hàng chính hãng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!