Review smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK là sản phẩm cao cấp của LG với thiết kế sang trọng, chất lượng hiển thị tuyệt vời, hệ điều hành thông minh và nhiều tính năng đặc biệt.

Thiết kế của smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có thiết kế tối giản nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao khi bài trí phòng khách, phòng ngủ, thì LG 65UR9050PSK có thể sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Chiếc tivi LG 65 inch này có ngôn ngữ thiết kế không quá hoa mỹ, trông rất đơn giản so với nhiều model bóng bẩy hiện có trên thị trường. Phần khung viền được làm từ chất liệu nhựa và viền màn hình bên trong cũng chỉ là giả tràn viền, nghĩa là trông thì cũng mỏng nhưng không thực sự mỏng được như các mẫu cao cấp. Thế nhưng phần ốp sau lưng lại là ốp kim loại, mang đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng, đặc biệt sẽ cảm giác an toàn hơn khi treo tivi lên tường.

smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK
Smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK

Thiết kế chân đế được làm dạng chữ V úp ngược nâng đỡ tivi một cách chắc chắn khi đặt trên mặt bàn, mặt kệ. Ngoài ra phía sau tivi cũng có tùy chọn treo lên tường để người dùng tối ưu không gian sử dụng hơn, giúp căn phòng trông hiện đại, phong cách hơn.

smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK
Khung viền và chân đế tivi LG 65UR9050PSK

Khu vực cổng cắm phía sau của LG 65UR9050PSK được trang bị đầy đủ các loại kết nối với 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng Ethernet, Optical, AV, và có Wi-Fi, Bluetooth đầy đủ. Bất kể người dùng muốn sử dụng hình thức kết nối nào với chiếc tivi này thì nó đều đã được trang bị đủ.

Chất lượng hiển thị

Chiếc tivi 65 inch này có độ phân giải 4K hiển thị sắc nét mọi nội dung và đi kèm với rất nhiều công nghệ hiển thị hiện đại của LG để mang đến cho người dùng những khung hình ấn tượng nhất.

smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK
Trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên tivi LG 65UR9050PSK

Mẫu tivi LG 4K này sẽ sử dụng con chip xử lý Alpha 5 Gen 6 AI 4K với công nghệ 4K AI Upscaling sẽ xử lý mọi nội dung đầu vào và nâng cấp chất lượng khung hình lên chuẩn gần 4K nhất. Các công nghệ khác như HDR Dynamic Tone Mapping, HDR10 Pro sẽ tăng cường độ tương phản, màu sắc giúp hình ảnh sau khi được nâng cấp sẽ có độ tươi sáng và chiều sâu khung hình tốt hơn, thỏa mãn ánh nhìn của người dùng hơn.

Chất lượng âm thanh

Bên cạnh chất lượng hiển thị, âm thanh trên smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK cũng sẽ mang đến trải nghiệm nghe sống động cho người dùng. Mặc dù hãng không công bố chính xác bên trong mẫu tivi này có bao nhiêu loa nhưng với công suất đầu ra 20W, âm thanh phát ra có chất lượng rất to và rõ ràng.

Cũng không thể không kể đến một loạt công nghệ âm thanh tiên tiến được tích hợp bổ trợ.  Bộ đôi công nghệ AI Sound Pro (điều chỉnh âm thanh theo nội dung), AI Acoustic Tuning (điều chỉnh âm thanh theo không gian phòng) sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh tốt nhất, rõ ràng lời thoại để không bị bỏ lỡ bất kỳ tình tiết nào.

smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK
Công nghệ âm thanh vòm ảo sống động

Tuy nhiên, năm nay có vẻ LG nhấn mạnh hơn đến việc gia tăng chất lượng âm thanh khi kết nối với loa ngoài, bằng chứng là chiếc tivi 4K này còn có thêm Bluetooth Surround Ready. Khi kết nối với hai loa bluetooth bất kỳ, tivi sẽ tạo nên hệ thống âm thanh vòm giả lập với các hiệu ứng âm trầm sống động và cuốn hút hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm chìm đắm, sôi động hơn.

 

Hệ điều hành

smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK
Hệ điều hành WebOS 23 với vô vàn tiện ích

Smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK sử dụng hệ điều hành WebOS 23 với giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng và trực quan, giúp cho người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng các ứng dụng và tính năng khác nhau trên tivi. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có đông thành viên với mục đích sử dụng khác nhau thì chiếc tivi này còn cho phép bạn thiết lập nhiều profile, mỗi profile sẽ nhận được những đề xuất mang tính cá nhân hóa của từng người.

Các chế độ đặc biệt

Bên cạnh nhu cầu theo dõi tin tức, nghe nhạc xem phim giải trí thì mẫu tivi này còn được trang bị rất nhiều công nghệ đặc biệt để phong phú trải nghiệm của người dùng.

smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK
Filmmaker Mode sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem phim chuẩn Hollywood

Đầu tiên là Filmmaker Mode. Đây là công nghệ được áp dụng rất phổ biến hiện nay trên các mẫu tivi cao cấp để người dùng có được trải nghiệm xem phim trên các nền tảng số như Netflix thêm phần hấp dẫn với chất lượng hiển thị ‘chuẩn Hollywood’ chưa qua bất kỳ chỉnh sửa nào.

smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK
Công nghệ hỗ trợ gaming đỉnh cao HGiG

 

Kế đến, mặc dù chỉ được trang bị tần số quét cơ bản 60Hz, thế nhưng smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK lại có HGiG để điều chỉnh hiệu suất của tivi để khi chơi game chúng ta sẽ có trải nghiệm HDR tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó chế độ giảm độ trễ Auto Low Latency Mode sẽ giúp giảm thiểu độ trễ đầu vào để tăng tốc phản hồi trên tivi, hạn chế tình trạng delay để người dùng có trải nghiệm gaming tốt hơn.

Smart tivi LG UHD 65 inch 65UR9050PSK: Siêu phẩm tivi 4K đáng mua cho mọi nhà!

Khách quan mà nói, mẫu smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK năm nay có thể được xem là một trong những siêu phẩm tivi 4K đáng mua của mọi nhà. Thiết kế ngoại hình tivi có sự sang trọng khi bố trí nhưng quan trọng hơn, chất lượng hiển thị tốt vượt trội năm ngoái kèm theo rất nhiều công nghệ hỗ trợ khiến nó trở thành chiếc tivi giải trí đa năng mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.

Chưa hết, giá bán của mẫu tivi 4K này cũng nằm ở phân khúc rất vừa túi tiền người mua. Với mức giá niêm yết ở thời điểm hiện tại khoảng 16 triệu đồng (có thể thay đổi theo từng địa chỉ phân phối), sẽ không quá khó khăn để chúng ta có thể sắm sửa cho gia đình mình một chiếc tivi màn hình lớn để nâng tầm chất lượng giải trí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!