Review son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick - giá siêu rẻ mà đẹp không kém gì 3CE Red Recipe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những cây son Hàn Quốc mới ra mắt trong năm 2017 này, Agapan dù không "nổi đình nổi đám" như 3CE Red Recipe nhưng nếu bạn chịu "ngắm nghía" thì nó cũng không hề tồi chút nào.

Đầu năm nay, người ta cứ mải bàn tán về bộ sưu tập son đỏ Red Recipe của 3CE mà quên hẳn một vài bộ sưu tập son Hàn khác cũng đẹp và đáng thử không kém. Thực ra sự thành công của Red Recipe là một điều khá bất ngờ vì trước đây cũng đã có không ít thương hiệu cho ra mắt một bộ sưu tập “toàn son đỏ” nhưng có lẽ thời điểm, mức giá cùng với sự “na ná” giống cây son Red của Nars là yếu tố giúp Red Recipe “nổi đình nổi đám” như vậy.

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick có bao bì khá giống với 3CE Red Recipe, chỉ khác là tone đen nhám

Tuy vậy, bên cạnh 3CE Red Recipe thì bạn cũng có thể tìm thấy những màu son đẹp lung linh với mức giá rẻ hơn nhiều mà “ngoại hình” cũng sang chảnh không kém – đó là Agapan Pit A Pat Matte Lipstick.

Thiết kế vỏ son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Thiết kế cây son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick có thiết kế khá sang chảnh, tinh tế vớ màu đen xám, vỏ nhám

Agapan cũng đã có một năm 2016 khá thành công với dòng son lì và dòng son kem lì giá rẻ của mình. Với thiết kế dòng son thỏi trước đó của hãng có thể thấy khá đơn giản với màu đen và dòng chữ trắng trên thân son, nhưng với lần này vỏ son đã có thêm nhiều điểm nhấn với các chữ in chìm trên thân son và vỏ nhám nên sẽ tinh tế hơn và tránh tình trạng bám vân tay. Nhìn bên ngoài thì có vẻ như Agapan Pit A Pat Matte Lipstick cũng rất đáng để các bạn gái bỏ tiền ra rước một em về.

Bảng màu son lì Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Bảng màu của Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Son lì Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Lần này, bộ sưu tập son Agapan mang đến 10 màu son với những sắc thái khác nhau: #1 (đỏ cam), #2 (đỏ nâu), #3 (đỏ tươi), #4 (cam đỏ). #5 (cam san hô), #6 (cam nude ), #7( hồng đất), #8 (cam đất), #9 (hồng ngói ), #10 (hồng đỏ). Đây là những tone son cực hot, vừa hiện đại, vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần dễ đánh, dễ makeup. So với 5 màu của 3CE Red Recipe thìAgapan Pit A Pat Matte Lipstick rõ ràng là mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Chất son và trải nghiệm khi đánhAgapan Pit A Pat Matte Lipstick

Chất son của Agapan Pit A Pat Matte Lipstick khá mềm mượt, là chất lì, đúng ra là semi-matte, không đến nỗi bột hay khô như nhiều dòng son lì khác. Tuy nhiên, dòng son này không có dưỡng nhiều quá nên bạn tốt nhất bạn nên dùng son dưỡng trước, như thế son sẽ không bị vón, không bị khô, không bị lộ rãnh môi. Một điều đặc biệt là nếu bạn dùng 2 thỏi son Agapan để mix với nhau thì sẽ thành một màu sắc khác cực thú vị và khác biệt.

Một điều đặc biệt là bạn có thể mix 2 màu son của Agapan Pit A Pat Matte Lipstick với nhau để tạo ra một màu mới

Một điều đặc biệt là bạn có thể mix 2 màu son của Agapan Pit A Pat Matte Lipstick với nhau để tạo ra một màu mới

Dòng son thỏi Agapan có chất dưỡng nhẹ tuy nhiên vừa đủ để không gây bóng bẫy cho môi mà vẫn tạo độ lì mịn và có dưỡng nhưng độ bám màu cao là điều không thể phủ nhận ở Agapan. Chất son có thể dây dính ra thành ly cốc khi uống nước.

Giá của một “em”Agapan Pit A Pat Matte Lipstick cực “hạt dẻ”: chỉ khoảng 170.000 đ, rẻ hơn đến 1/2, 1/3 so với cây son 3CE Red Recipe. Nhìn chung với giá thành này thì đây là một sự lựa chọn khá ổn cho những cô nàng thích sự trải nghiệm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!