Review son Amok Luxury Lovefit - Liệu có là "cơn sốt mới" dành cho tín đồ son môi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàn Quốc luôn được biết đến là quê hương của những loại mỹ phẩm ĐẸP - đẹp từ trong ra ngoài, từ hình thức cho đến chất lượng. Và một trong số đó chính là cây son Amok Luxury Lovefit.

Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm “mới tinh” Amok

Nghe tên ban đầu tưởng là một dòng mỹ phẩm Thái nhưng khi tìm hiểu ra thì Amok Luxury Lovefit lại là sản phẩm của “kinh đô mỹ phẩm” – Hàn Quốc. Amok là một thương hiệu khá mới và còn khá lạ lẫm, dù bạn là một người cuồng mỹ phẩm Hàn đến đâu.

Hình thức bán hàng chủ yếu của mỹ phẩm Amok là online và tổng số sản phẩm của thương hiệu này hiện nay vẫn loanh quanh ở con số 10. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn biết đến Amok, chứng tỏ bạn phải rất rất quan tâm đến mỹ phẩm Hàn.

Son môi Amok Luxury Lovefit

Son môi Amok Luxury Lovefit có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu

Về cây son Amok Luxury Lovefit, nó đã ra đời cách đây khoảng 1 năm, tức là vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, phải đến thời gian gần đây, cây son này mới bắt đầu khiến các cô nàng phải quan tâm vì vẻ ngoài vừa dễ thương lại vừa kiêu sa. Dưới đây là một số review của chúng tôi về Amok Luxury Lovefit – thỏi son hứa hẹn sẽ làm nên một cơn sốt.

Về thiết kế của son Amok Luxury Lovefit

Trước khi cho ra mắt Amok Luxury Lovefit thì Amok cũng đã khiến dân tình Hàn “phát cuồng” vì cây son Amok Strongfix với phiên bản màu đen tối giản. Tuy nhiên, khác với “tiền bối” trước đó, Amok Luxury Lovefit lại có vẻ ngoài như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Son môi Amok Luxury Lovefit

Thiết kế của Son môi Amok Luxury Lovefit cực “ngọt ngào”

Cây son Amok Luxury Lovefit có màu hồng, bên ngoài là những hình trái tim mà chắc chỉ nhìn thôi bạn cũng phải thốt lên “Đẹp quá”. Hàn Quốc vốn rất xem trọng vẻ đẹp bên ngoài, bởi vậy, kể cả một thỏi son nhỏ nhắn, họ cũng phải nghĩ cách làm sao cho người ta phải ấn tượng.

Tất nhiên, đẹp thôi thì chưa đủ làm nên một cây son cao cấp. Tuy vậy, giá thành của nó cũng chỉ ở mức “giá rẻ”, “bình dân” nên cầm trên tay không có cảm giác chắc như khi bạn cầm thỏi son MAC quyền lực.

Về bảng màu của son môi Amok Luxury Lovefit

Son môi Amok Luxury Lovefit

Son môi Amok Luxury Lovefit có bảng màu với 11 màu son

Bảng màu hiện tại của son môi Amok Luxury Lovefit có tất cả là 11 màu, bao gồm các tông hồng, cam, đỏ, không những thế Amok còn “được lòng” dân tình nhờ nghiên cứu và cho ra những bản dupe hoàn hảo cho các tông màu đang gây sốt nhất như đỏ ruby, cam đất, nâu đất, đỏ cam… bên cạnh đó là màu hồng tím (sắc tím nhiều hơn) cực nổi trong bảng màu.

Mặc dù không phải là quá đa dạng nhưng con số 11 màu cũng đủ để giúp Amok Luxury Lovefit gây ấn tượng với các cô nàng yêu son. Bạn sẽ không cần phải quá đau đầu khi lựa chọn màu son phù hợp với làn da hay với bối cảnh nữa. Nếu đi chơi, đi biển thì cứ chọn màu rực rỡ mà đánh, nếu đi làm thì chọn tông nhẹ nhàng, còn đi “quẩy” thì chọn mấy màu vừa độc vừa lạ vừa giúp bạn nổi bần bật là được!

Về chất son của Amok Luxury Lovefit

Chất son của Amok Luxury Lovefit là dạng lì, được giới thiệu là mềm mượt nhưng thực tế là nó vẫn gây bột và khô. Nếu bạn đánh son mà không thoa son dưỡng thì chắc chắn sẽ là “thảm họa”. Bởi nằm ở phân khúc giá rẻ nên thực sự Amok Luxury Lovefit không phải là một lựa chọn ổn nếu xét về chất son.

Tuy nhiên, với chất son này, khi sử dụng cùng với son dưỡng và bạn cố gắng tẩy da chết thường xuyên thì khi lên môi son khá mịn, mặc dù không được mướt cho lắm.

Về độ bám của son Amok Luxury Lovefit

Độ bám của Amok Luxury Lovefit là không được cao, nó cũng dễ gây dính ngoài thành ly, cốc khi ăn uống.

Về trải nghiệm khi đánh son môi Amok Luxury Lovefit

Son môi Amok Luxury Lovefit

Amok Luxury Lovefit khi đánh lên môi thường bột bột, thậm chí là còn làm lộ rãnh môi, vì vậy, nếu bạn chọn màu đậm thì còn đỡ, chứ nếu chọn màu nhạt rồi chỉ đánh một lớp thì không đẹp chút nào.

Vì vậy, trong bảng màu của son môi Amok Luxury Lovefit thì cứ chọn màu đỏ, màu hồng, màu cam rồi đánh hai ba lớp, son lên màu sẽ đẹp, nhìn cũng sang mà không lộ khuyết điểm.

Kết luận:

Amok Luxury Lovefit có giá khoảng 210.000. Đây là mức giá không hẳn là quá cao nhưng từ những gì mà “em nó” mang lại thì chưa tương xứng. Chưa kể đâu xa, chỉ cần so sánh với cây son Colourpop Lipie Stix là đủ biết, cây son bút giá rẻ hơn mà chất son cũng thích hơn rất nhiều.

Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều bạn yêu thích Amok Luxury Lovefit bởi vẻ ngoài xinh xắn của thỏi son này. Tất nhiên, nếu có một vài “thủ thuật” thì chất son khó đánh này cũng sẽ không làm khó được bạn. Nhớ là tẩy da chết và đánh son dưỡng trước khi dùng Amok Luxury Lovefit nhé!

Các bạn da ngăm có thể tham khảo tham khảo các màu S233, S221. Còn các bạn thường xuyên trang điểm thì có thể lựa chọn màu: S600, S318, S316, S314, S103

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!