Review son Dior Rouge 2016 - niềm đam mê mới của cô nàng "nghiện" son

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son Dior Rouge mới gồm có 2 loại Extreme Matte và Rough Dior với 2 chất son khác nhau mới được hãng mỹ phẩm cao cấp Dior giới thiệu cách đây không lâu đang tạo ra một cơn sốt mới đối với các cô nàng yêu son và muốn bắt kịp xu hướng.

Mùa thu đông này, không chỉ có những hãng son Hàn Quốc tung ra sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp mà các hãng mỹ phẩm khác trên thế giới cũng cho ra bộ sưu tập son môi của riêng mình. Hãng Dior thì khỏi phải nói về độ nổi tiếng rồi, chính bởi vậy mà mỗi khi thương hiệu này xuất hiện những bộ sưu tập mới thì các cô gái lại “đứng ngồi không yên”. Dưới đây là một vài review của chúng tôi về dòng son cực mướt Dior Rouge Extreme Matte và Dior Rouge Dior

Về thiết kế bao bì của son Dior Rouge

Cây son Dior Rouge lần này được làm mới lại từ dòng son Dior Rouge trứ danh, chính bởi vậy mà về hình thức nó cũng có chút giống so với những thỏi son truyền thống. Dior Rouge được bao bọc bởi lớp vỏ màu xanh navy sang trọng, viền kim loại bạc hai tông màu đặc trưng dễ nhận biết của son Dior.

Son Dior Rouge mới nhất thu đông 2016

Son Dior Rouge mới nhất thu đông 2016

Thỏi son “vuông vắn” không quá cầu kì, phô trương nhưng mang một sự tinh tế, sang trọng đúng phong cách của nhà Dior. Đầu son được vát nên cực dễ thao tác khi đánh son. Ngoài ra, bạn có thể thấy logo Dior quen thuộc ngay trên phần son.

Về bảng màu son Dior Rouge

Một vài màu swatch của dòng son Dior Rouge 2016

Một vài màu swatch của dòng son Dior Rouge 2016

Bạn có tin được không? Dòng son mới tinh Dior Rouge có đến 41 màu dạng satin và 16 màu son lì với đủ các tone màu từ hồng, san hô, đỏ đến những màu nude và có cả những màu cực độc đáo như xám bạc hay xanh đen. Chính bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, dòng son này là dành cho bạn vì dù bạn có cá tính cỡ nào thì vẫn có màu son phù hợp với bạn mà!

Về chất son và trải nghiệm khi dùng son Dior Rouge

Son Dior Rouge mới nhất có hai dòng: satint cực nhiều dưỡng và lì cực mướt

Son Dior Rouge mới nhất có hai dòng: satint cực nhiều dưỡng và lì cực mướt

Trong bộ sưu tập son “khủng” mới nhất của Dior có 2 dạng kết cấu son, son lì và son satint. Những cây son lì Dior Rouge Extreme Matte thì có độ lên màu cực chuẩn, lớp finish dạng lì có độ bóng sáng nhẹ. Đặc biệt, tuy là son lì nhưng nó lại cực kỳ mềm mượt, không hề gây khô môi – đây cũng chính là ưu điểm của son “nhà Dior”.

Còn nếu là dòng son Dior Rouge Dior thì chất son lại cực kỳ mượt mà, không những tạo ra độ lì khá giống son matte mà còn cung cấp đủ độ ẩm cho môi. Lớp finish satin sáng bóng và có một số màu có ánh nhũ nhẹ như 047 Miss, 976 Daisy Plum, 555 Dolce Vita, 856 Celebre. Chất son mịn màng dễ dàng thoa lên môi và che phủ toàn môi nhanh chóng chỉ với vài lần lướt. Son cũng không gợn bột hay dính hoặc nặng môi gì cả.

Một số màu son đẹp thuộc dòng son lì

Cây son cao cấp Dior Rouge có lẽ sẽ tạo nên một cơn sốt mới cho các cô nàng yêu son mùa đông này

Cây son cao cấp Dior Rouge có lẽ sẽ tạo nên một cơn sốt mới cho các cô nàng yêu son mùa đông này

– Son Dior Rouge Extreme Matte – 999: Những ai mê son đỏ thì không thể bỏ qua màu son này. Màu son rất đáng để chúng mình sở hữu, với sắc đỏ ruby “mê hoặc” đủ để trong những dịp party, hội hè bất cứ cô gái nào cũng trở nên sexy, lôi cuốn

– Son Dior Rouge Extreme Matte – 771: Hồng đào ngọt ngào, tươi tắn. Dù các cô gái không quá cầu kì trong việc make-up, hay cô nàng da ngăm vẫn có thể sở hữu “ngôi sao” này.

– Son Dior Rouge Extreme Matte – 787: Hồng tím sang trọng, mang nét “bí ẩn” riêng. Màu son mang cả vẻ đẹp của sự ngọt ngào lẫn sự kiêu kỳ, sắc sảo của người con gái.

– Son Dior Rouge Extreme Matte – 652: Tông cam hồng tươi sáng, trẻ trung, phù hợp với nhiều tông da. Dành cho những hôm trang điểm tươi trẻ, đi làm hằng ngày hoặc những dịp hẹn hò nha.

– Son Dior Rouge Extreme Matte – 634: Tông đỏ tươi pha chút “san hô”. Màu son đỏ baby vô cùng trẻ trung chắc chắn sẽ phù hợp mọi tông da, mọi phong cách, các lứa tuổi đều có thể hài lòng với màu son xinh này.

Giá của cây son này hiện nay khoảng 800 – 850.000 đ. Có thể nói đây là mức giá khá “chát” nhưng bởi từ “hình thức đến nội dung” của Dior Rough Extreme Matte và Rough Dior là quá tuyệt nên nếu muốn có một thỏi son mới cho mùa đông năm nay thì bạn đừng ngại ngần gì mà không sắm lấy một thỏi nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!