Review son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Blistex Medicated Mint Lip Balm là thỏi son dưỡng có độ dưỡng ở mức trung bình với mức giá khá bình dân. Đây cũng là một trong những thỏi son được nhiều chị em Việt sử dụng.

Thương hiệu Blistex

Blistex được thành lập vào năm 1947 và thương hiệu mỹ phẩm này khá nổi tiếng ở Mỹ. Ban đầu Blistex chỉ hoạt động như là một công ty nhỏ gia đình kinh doanh trong các lĩnh vực sản phẩm chăm sóc môi, chủ yếu ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới.

Review chi tiết son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi là một trong những vũ khí làm đẹp không thể thiếu đối với các cô gái, bởi vậy dù là trong mùa đông hanh khô hay mùa hè nóng bức bạn cũng đừng bao giờ “quên” mang theo một thỏi son dưỡng bên mình.

Blistex Medicated Mint Lip Balm là một trong những thỏi son thuộc dòng son dưỡng môi của Blistex. Các loại mùi vị của Blistex đó là:

+ Màu Cam – Orange Mango

+ Màu Xanh Lá – Medicated Mint

+ Màu Hồng – Medicated Berry

+ Màu Xanh Hồng – Rasberry Lemonade

+ Màu Xanh biển – Simple & Sensitive

– Bao bì: Bao bì của Blistex Medicated Mint Lip Balm đặc trưng với màu xanh, nhìn khá classic. Mặc dù không có được vẻ dễ thương, đáng yêu như nhiều thỏi son dưỡng môi khác nhưng với bao bì như thế này bạn sẽ rất dễ nhận ra đâu là thỏi son mình cần tìm. Nói chung, bao bì của Blistex Medicated Mint Lip Balm không có gì quá đặc biệt nên nếu cho điểm nó cũng không thể đạt điểm tuyệt đối.

– Thành phần: Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide.

+ Đầu bảng thành phần là Oxybenzone, Padimate O là những hoạt chất chống nắng, bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son có chỉ số SPF thì đây là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn.

+ Dimethicone là một chất khóa ẩm, đây là thành phần giúp cho đôi môi của bạn được dưỡng ẩm một cách hiệu quả.

+ Beeswax: sáp ong, thường có trong nhiều thỏi son dưỡng, chất này giúp đôi môi mềm mại và mịn màng hơn.

+ Bên cạnh đó còn có rất nhiều thành phần dầu tự nhiên, dầu thực vật khác giúp dưỡng ẩm cho môi tốt hơn.

+ Tuy nhiên, trong thành phần của nó có chứa Mineral Oil – dầu khoáng nên nó cũng không phải quá an toàn cho môi.

+ Ngoài ra, với những bạn gái dị ứng với paraben thì Blistex Medicated Mint Lip Balm chắc chắn sẽ khiến bạn thất vọng.

Về thành phần, nhìn chung, Blistex Medicated Mint Lip Balm không phải là son dưỡng an toàn.

– Chất son: Chất son của Blistex Medicated Mint Lip Balm là chất sáp, khá mềm, có màu trắng đục, không được đẹp lắm.

– Mùi hương: Đây được xem là thỏi son không màu, không mùi, không vị, vì vậy nó cũng không có gì đặc biệt.

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng: Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Đây cũng là một nhược điểm đáng kể của thỏi son này.

Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt, tức là nếu bạn có một đôi môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Blistex Medicated Mint Lip Balm sẽ không giúp được bạn quá nhiều (có thể nói là không giúp được gì). Còn nếu bạn có một đôi môi thường, ít bị khô thì Blistex Medicated Mint Lip Balm có thể giúp dưỡng ẩm được, nhưng chỉ ở mức khá chứ chưa đến mức quá tốt. Các nhà quảng cáo thường nói rằng thỏi son dưỡng này giúp đôi môi mềm mịn không bị bong tróc nhưng thực tế, đó chỉ là quảng cáo. Chỉ cần sử dụng một lần là bạn sẽ có ngay quan điểm, ý kiến của mình.

Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15. Tuy nhiên, chỉ số chống nắng này là không lớn, nó không thể “địch” lại được độ nắng nóng ở Việt Nam (các sản phẩm của Mỹ thường có độ chống nắng thấp, bởi khí hậu của Mỹ không quá nắng nóng).

– Giá thành: Khoảng 80.000 VNĐ. Đây là mức giá trung bình

– Kết luận: Blistex Medicated Mint Lip Balm là thỏi son dưỡng có độ dưỡng ở mức trung bình, tuy nhiên, với giá của nó thì đây là thỏi son khá đắt. Với những bạn gái dễ tính và yêu thích thương hiệu Blistex thì bạn có thể lựa chọn thỏi son này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!