Review son eSpoir no wear lip stick G - son màu cực nhiều dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son eSpoir no wear lip stick có 3 dòng: matte, semi matte và glow. Bài viết này sẽ review dòng son eSpoir no wear lip stick G - son màu nhiều cực nhiều dưỡng.

Thương hiệu Espoir

Espoir là hãng mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc – “ông lớn” sở hữu hàng loạt cái tên nổi tiếng như Innisfree, Etude House, IOPE, Laneigne…

Mặc dù không nổi tiếng với những sản phẩm với công nghệ “mới toanh”, phương pháp làm đẹp “lạ lùng” nhưng eSpoir lại khiến nhiều cô gái thổn thức bởi các sản phẩm của nó là hội tụ sự tinh túy của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác.

Espoir vốn bị gán mác là đi “copy” mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên, thương hiệu này đã biện minh rằng đây là cách mà họ giúp cho các cô gái có thể hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của mình, được sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá thành tương đối phải chăng.

Về dòng son Espoir Lipstick Nowear, nó bắt đầu nổi lên như một hiện tượng khi diễn viên nổi tiếng Lee Da Hee thường xuyên sử dụng nó trong bộ phim Hotel King. Không những thế, trong cuộc thi dành cho các dòng mỹ phẩm khác nhau trên thế giới Blind Test của Get it beauty – một show truyền hình thực tế rất nổi tiếng của Hàn Quốc, Espoir Lipstick Nowear đã chiễm chệ ở ngôi đầu bảng, hơn cả các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Guerlain,…

Dòng son No Wear Lipstick của Espoir được chia thành 3 loại: No Wear M (Matte- Loại lì), No Wear S (Semi matte- có chút bóng nhẹ), No Wear G (Glow- nhiều dưỡng, khá bóng).

Review chi tiết dòng son môi Espoir No wear lip stick G – dòng son màu nhiều dưỡng

– Thiết kế, bao bì: Cũng như các thỏi son khác trong dòng Espoir No wear lip stick, dòng Espoir No wear lip stick G này được đựng trong một chiếc hộp giấy, trông khá đẹp. Thỏi son có màu đen nhám, nắp son được gắn nam châm nên dù có quăng quật ở đâu thì bạn cũng không lo nắp son bị rơi ra.

Thỏi son cầm khá nặng và chắc tay (một phần vì được gắn nam châm). Trên thân son có khắc logo chìm. Cây son được thiết kế vát. Nhìn chung, về phần thiết kế, bao bì các sản phẩm của Hàn Quốc luôn khiến cho người dùng hài lòng, thỏi son này cũng không là ngoại lệ.

– Thành phần: không rõ.

– Bảng màu: Bảng màu của Espoir No wear lip stick G gồm 10 màu son, tuy không quá đa dạng nhưng lại toàn các màu phổ biến và được yêu thích nên bạn vẫn dễ dàng tìm thấy cho mình một thỏi son ưng ý.

– Mùi hương: Nhẹ và gần như là không mùi.

– Độ lên màu: không được giống với quảng cáo lắm. Bạn apply 1 layer thì nhạt phếch, đến layer thứ 2 thì đậm hơn, khoảng 3-4 layer thì màu đậm hẳn. Son lên môi thì gây cảm giác bóng nhưng không quá dính, khá mỏng nhẹ.

– Chất son: Bởi là dòng son nhiều dưỡng nên chất son khá mềm mượt, không bị bột quá nhiều như dòng son Matte hay semi matte.

– Độ bám màu: kém hơn so với dòng matte hay dòng semi matte, chỉ được khoảng 2 tiếng. Đây cũng là đặc điểm phổ biến của những dòng son nhiều dưỡng.

– Độ dưỡng: Bởi son có nhiều dưỡng nên cần phải xét đến yếu tố này. EspoirNowearLipstick G không hẳn là son dưỡng nên độ dưỡng cũng chỉ vừa phải. Nếu môi bạn không bị bong tróc, không bị nứt nẻ thì dùngEspoir Lipstick Nowear G không cần dưỡng, tuy nhiên, sau một thời gian nó vẫn sẽ khiến môi bạn bị khô. Tốt nhất là dùng son màu thì vẫn nên dùng thêm một lớp son dưỡng.

– Trải nghiệm và cảm nhận:Espoir Lipstick Nowear G mang đến cảm giác mềm mượt, mỏng nhẹ hơn hẳn hai dòng son Matte và Semi Matte kia. Đặc biệt bạn có thể tự điều chỉnh màu sắc đậm nhạt vào số lần đánh son, son càng đánh sẽ càng đậm nhưng lại không gây nếp trên môi như nhiều thỏi son khác.

Espoir Lipstick Nowear G khi lên môi khá bóng và cũng lâu khô nên nếu ăn uống gì rất dễ bị lem ra ngoài.

– Giá thành: khoảng 340.000 VND. Tùy từng shop xách tay mà giá thành sẽ chênh lệch nhau từ 30 – 40.000 VND, thậm chí hơn. Hiện nay dòng son No wear này cũng đã xuất hiện hàng giả, hàng fake nên nếu bạn được giới thiệu một thỏi sonEspoir Lipstick Nowear G mới tinh với giá dưới 300.000 VND thì nên cẩn thận.

– Kết luận:Espoir Lipstick Nowear G là cây son nhiều dưỡng, màu sắc lên khá ổn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng như không có gì. Tuy nhiên, so với nhiều cây son trong cùng tầm giá,Espoir Lipstick Nowear G không được xứng với những gì mà người dùng bỏ ra.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!